เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.12K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        " จะไปไหนครับคนสวย" โทโมะที่แกล้งหลับลุกขึ้นเดินตรงมาหาหญิงสาวที่กำลังจะเปิดประตูห้อง        " แค่จะลงไปหาอะไรกินเท่านั้นเองค่ะ" แก้วยิ้มแหย่ๆ ให้ชายหนุ่ม        " บอกพี่ดีๆ สิ พี่จะได้พาลงไป"        " ก็แก้วเห็นว่าพี่เหนื่อย เมื่อยนิค่ะ"        " งั้นลงไปซื้อของกินก่อนก็ได้  เดี๋ยวพี่ค่อยขึ้นมานอนต่อ ว่าแต่แถมหมอนวดคนนี้ด้วยได้ป่ะ" โทโมะบอกแล้วลูบแขนหญิงสาวเล่นด้วยใบหน้าที่เจ้าเล่ห์       " ไปหาอะไรกินดีกว่าค่ะ" แก้วไม่ตอบได้แต่เดินออกไปแทน  โทโมะยิ้มก่อนจะเดินตามออกไป  ทั้งสองเดินมาซื้อขนมและข้าวกล่องก่อนจะเดินกลับไปยังโรงแรมของตัวเอง
 
        ตอนเย็นเราทั้งหมดสี่คนลงมาทานดินเนอร์กับทางโรงแรมที่จัดไว้ให้ริมทะเล  แก้วเดินลงมาในชุดเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงเลย์แลดูเซ็กซี่  ทำให้ชายหนุ่มนึกหวงๆ เพราะชาวต่างชาติให้ความสนใจเธอเป็นพิเศษ       " เอาเสื้อโมะไปคลุมด้วย"      " ไม่เอา อากาศกำลังดี" แก้วถอดเสื้อคืนให้ชายหนุ่ม  ก่อนจะกอดแขนเอาไว้เพราะรู้ว่าโทโมะนั้นรู้กอย่างไร     " ไปนั่งกันดีกว่า" โทโมะบอกแล้วโอบเอวหญิงสาวมานั่งที่โต๊ะของแบงค์กับเบลล์     " น้องแก้วค่ะ พี่ว่าเราไปตักอาหารกันดีกว่า" เบลล์เอ่ยชวนหญิงสาว     " ไปค่ะ" แก้วบอกแล้วลุกเดินไปกับเบลล์  โทโมะกับแบงค์ก็เดินมาหยิบเครื่องดื่มเดินกลับไปที่โต๊ะ  แก้วเดินถือจานอาหารทะเลย่างจานใหญ่มาวางบนโต๊ะ ตามด้วยเบลล์ที่ยกอาหารมาอีกมากมาย     " ครบแล้วค่ะ" เบลล์เอ่ยบอกพร้อมนั่งลงข้างๆ แฟนหนุ่ม     " พี่แกะปูให้นะครับ"  โทโมะเอ่ยบอกแล้วแกะปูใส่จานให้หญิงสาว     " อ้าปากสิค่ะ" แก้วเอ่ยบอกแฟนหนุ่มก่อนจะป้อนกุ้งใส่ปากไปให้     " เบลล์ครับ เราอย่าน้อยหน้า" แบงค์เอ่ยบอกแฟนสาว     " ปล่อยให้น้องๆ เขาสวีทกันไปเถอะค่ะ" เบลล์เอ่ยบอกแฟนหนุ่ม     " เต็มทีสิค่ะพี่เบลล์ นานๆ เราจะได้อยู่กับคนรักนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกหญิงสาวรุ่นพี่     " ใช่ และอีกสองวันเราก็ต้องกลับไปอยู่แบบหลบๆ ซ่อนๆ" โทโมะบอกบ้างก่อนจะป้อนปูใส่ปากคนรัก     " ทำไมช่วงเวลาแห่งความสุขมันสั้นจังเลยอ่ะ  แก้วไม่ชอบเลย" แก้วเอ่ยบอกกับรุ่นพี่     " เอาน่า ไว้พี่จะหาโอกาสมาให้อีก" แบงค์เอ่ยบอกก่อนจะทานข้าว     " อย่าคิดเรื่องอื่นดีกว่า ตอนนี้แค่เรามีความสุขก็พอ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว   ทั้งสี่นั่งทานอาหารไปก็พูดคุยกับไปด้วยรอยยิ้ม     " อิ่มอ่ะ พี่โมะพาแก้วไปเดินเล่นหน่อย" แก้วเอ่ยอ้อนชายหนุ่ม     " ไปครับ" โทโมะล้างมือในกระละมังใบน้อยที่ผสมด้วยมะนาวที่พนักงานเตรียมไว้ให้ก่อนจะจับมือหญิงสาวเดินออกไป     " ไปเดินย่อยกันหน่อยไหม" แบงค์เอ่ยถามแฟนสาว     " ก็ดีค่ะ" แฟนสาวยิ้มให้ก่อนจะลุกเดินออกไป       
            เช้าวันรุ่งขึ้นสองหนุ่มสาวอย่างโทโมะกับแก้วก็ตื่นขึ้นมาเดินเล่นที่ริมชายหาดกันแต่เช้ามืดเพราะหญิงสาวนั้นอยากดูพระอาทิตย์ขึ้น  ชายหนุ่มนั้นก็ตามใจหญิงสาว       " พี่โมะ ถ้าวันหนึ่งคุณป้ารู้ความจริงเรื่องเราทั้งสี่คนล่ะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มที่เดินจับมืออยู่ข้างกาย       " ถ้าถึงวันนั้นจริงๆ พี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน"       " ถ้าป้าให้แก้วแต่งงานกับพี่แบงค์ล่ะ"       " พี่จะพาแก้วหนี จริงๆ นะ" โทโมะหยุดเดินก่อนจะดึงหญิงสาวเข้ามากอด       " แต่คุณป้าจะเสียใจนะค่ะ"       " แล้วแก้วคิดว่าพี่ไม่เสียใจเหรอ" โทโมะดึงหญิงสาวออกมามองก่อนจะเอ่ยถาม       " แก้วเองก็จะเสียใจเหมือนกัน" แก้วเอ่ยบอก       " เรามาเที่ยวอย่างพูดเรื่องอื่นเลยดีกว่า" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะพาหญิงสาวเดินไปเรื่อยๆ       " ไปกินข้าวกันดีกว่าค่ะ" แก้วเอ่ยชวนชายหนุ่มก่อนจะจูงมือเดินกลับมายังโรงแรมที่พัก       " อ้าวโทโมะ แก้ว ตื่นเช้ากัน" แบงค์ที่เดินลงมาพร้อมแฟนสาวเอ่ยทักทายรุ่นน้องทั้งสอง       " แก้วอยากมาดูพระอาทิตย์ขึ้นค่ะพี่เบลล์ แล้วพี่สองคนจะไปไหนกันค่ะ" แก้วเอ่ยถามทั้งสอง       " พี่กำลังจะไปทานข้าวนะ แล้วจะไปว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำต่อ สนใจไปด้วยกันไหม" แบงค์เอ่ยชวนคนทั้งสอง       " ไปค่ะ งั้นเราไปทานข้าวกันดีกว่า" แก้วเอ่ยบอกอย่างอารมณ์ดีก่อนจะจับมือแฟนหนุ่มเดินเข้าไปในห้องอาหาร  ก่อนที่แก้วจะเดินไปตักอาหารแบบบุปเฟ่มากินอย่างรีบร้อน       " ใจเย็นก็ได้แล้ว สระว่ายน้ำไม่หายไปไหนหรอก" โทโมะเอ่ยบอกแฟนสาว       " ไม่เอา แก้วอยากเล่นน้ำแล้ว พี่ก็ต้องกินเร็วๆ ด้วย" แก้วเอ่ยบอกกับแฟนหนุ่มที่นั่งอยู่ตรงข้าม       " คร้าบบบบบบบบบบบฮันนี่" โทโมะเอ่ยบอก เขาชอบเวลาที่หญิงสาวยิ้ม มันดูน่ารักและน่าจับกดมาก       " แก้วอิ่มแล้ว พี่ล่ะอิ่มยัง" แก้วเอ่ยถามคนที่นั่งตรงข้าม       " อิ่มแล้วครับ"       " งั้นขึ้นไปเปลี่ยนชุดกันค่ะ" หญิงสาเอ่ยบอกก่อนจะจับมือชายหนุ่มมาหาพี่แบงค์กับพี่เบลล์       " เดี๋ยวแก้วกับพี่โมะของขึ้นไปเปลี่ยนชุดก่อนนะค่ะ แล้วเจอกัน"       " ครับน้องสาว"       " แก้ว ชุดแก้วเป็นบิกีนีป่ะ" เบลล์รั้งแขนหญิงสาวก่อนกระซิบถาม

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา