เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.15K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       " แก้ว ชุดแก้วเป็นบิกีนีป่ะ" เบลล์รั้งแขนหญิงสาวก่อนกระซิบถาม       " อ่ะฮ่ะ" แก้วพยักหน้าเอ่ยตอบ       " ระวังแฟนหึงนะจ๊ะ"  พี่เบลล์เอ่ยบอกก่อนจะปล่อยมือออก  แก้วยิ้มให้ก่อนจะขอตัวขึ้นไปยังห้องพัก       " พี่ขอดูชุดว่ายน้ำแก้วหน่อย" โทโมะที่เดินเข้ามาในห้องเอ่ยบอกหญิงสาว       " ไม่เอาค่ะ แก้วเตรียมมาเซอร์ไพร์สพี่โดยเฉพาะเลยนะค่ะเนี่ย" แก้วว่าก่อนจะรีบหยิบชุดว่ายน้ำในกระเป๋าแล้วเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ  ก่อนจะออกมาด้วยเสื้อเชิ๊ตตัวใหญ่ของชายหนุ่ม       " ไปค่ะ แก้วอยากเล่นน้ำแล้ว"  หญิงสาวคว้าข้อมือชายหนุ่มก่อนจะพาลงมาชั้นสองของโรงแรมที่มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่  เมื่อมาถึงก็พบว่าพี่ชายพี่สาวทั้งสองนั่งรออยู่ที่เก้าอี้นอน  แก้วจึงจับมือพี่ชายสุดที่รักเดินมาหา       " พี่เบลล์ค่ะ ไปเล่นน้ำกัน" แก้วเอ่ยชวนหญิงสาว       " ไปสิจ๊ะ" เบลล์ว่าก่อนจะถอดชุดคลุมแล้วกระโดดลงน้ำไป  แก้วเองก็ปลดกระดุมเสื้อเชิ๊ตก่อนจะกระโดดลงตามไป       " แก้วววว" โทโมะเอ่ยเรียกหญิงสาวอย่างดัง ทำไมจะไม่ให้เรียกเสียงดังล่ะก็สาวน้อยของเขานั่งใส่ชุดว่ายน้ำแบบสองชิ้น ด้านบนเป็นเกาะอกปิดไว้แค่เต้าทั้งสองและมีแค่เชือกที่คล้องคอเขาไว้  ส่วนกางเกงเป็นแบบเต็มตัวสีดำทำให้เห็นทุกสัดส่วนได้อย่างชัดเจน   ไม่ช้าชายหนุ่มก็กระโดดตามคนรักลงไปพร้อมกับพี่แบงค์ที่ตามลงมาติดๆ
 
 
       " สนุกจังเลย น้ำเย็นมากเลยค่ะพี่เบลล์" แก้วเอ่ยบอกกับหญิงสาวรุ่นพี่       " ใช่ ดีนะวันนี้อากาศไม่ร้อน ไม่งั้นหมดสนุกแน่" เบลล์เอ่ยบอกหญิงสาวรุ่นน้อง       " สองหนุ่มนั้นหายไปไหนแล้วล่ะ" แก้วเอ่ยถามอย่างแปลกใจ       " อยู่นี้" สองหนุ่มเอ่ยบอกพร้อมกัน แบงค์ที่โผล่ขึ้นมาก็สวมกอดหญิงสาว โดยไม่ได้ดูว่าคนที่เขากอดนั้นไม่ใช่แฟนตัวเอง       " แบงค์ เบลล์อยู่นี้" เบลล์เอ่ยเรียกแฟนหนุ่ม       " อ้าว!"       " นี้ของผม พี่อย่ามัว" โทโมะเอ่ยบอกแล้วดึงมือของรุ่นพี่ออกก่อนจะสวมกอดแทน       " ทำเป็นหวงไปได้ พี่แค่กอดน้องเอง" แบงค์เอ่ยแก้ตัว       " ไม่ได้ คนนี้ผมหวงมากกกกกก" โทโมะลากเสียงยาวก่อนจะกดจมูกโด่งลงที่แก้มใสของคนรัก       " ปล่อยเลยพี่โมะ แก้วจะไปว่ายน้ำ" หญิงสาวเอ่ยบอกชายหนุ่มที่กอดเอวเอาไว้       " มีชุดแบบนี้ด้วยเหรอ"       " ค่ะ สองอยู่สองสาวชุด" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะเริ่มว่ายน้ำออกไป       " กลับไปจะเก็บแล้วเอาไปทิ้งให้หมดเลย" ชายหนุ่มที่ว่ายน้ำตามมาเอ่ยบอก       " แล้วแก้วจะเอาชุดที่ไหนว่ายน้ำล่ะ"       " เดี๋ยวพี่ซื้อให้ใหม่"       " แต่แก้วชอบแบบนี้นิ" แก้วเอ่ยบอกพร้อมเกาะขอบสระว่ายน้ำไว้       " งั้นต้องใส่แล้วว่ายให้พี่ดูคนเดียว"       " เรื่องไรอ่ะ แล้วแก้วจะไปว่ายที่ไหนอ่ะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มอย่างไม่เข้าใจ       " เดี๋ยวสร้างสระส่วนตัวให้ ว่ายกันสองคนก็พอ หรือไม่ก็ไม่ต้องว่าย เล่นน้ำในอ่างกันดีกว่า" โทโมะเอ่ยบอกแล้วส่งยิ้มเจ้าเล่ห์มาให้หญิงสาว       " เหรอค่ะเสี่ย" แก้วเอ่ยแกล้งก่อนจะดำน้ำหนี       " แน่นอนจร้าอีหนู" ชายหนุ่มที่ดำน้ำมาคว้าตัวหญิงสาวไว้ได้ก่อนจะกระซิบข้างหูหญิงสาว       " เดี๋ยวนี้มีอีหนูด้วยเหรอ" หญิงสาวเอ่ยถามพร้อมหยิกเข้าที่ต้นแขนของชายหนุ่ม       " ก็มีแค่อีหนูคนนี้คนเดียวเท่านั้นแหละครับ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วกอดเอวหญิงสาวไว้แน่น       " เหรอ อย่าให้รู้นะ" แก้วชี้หน้าชายหนุ่มอย่างคาดโทษ       " จะทำไรพี่ล่ะสาวน้อย"       " ก็หมั้นกับพี่แบงค์ดีป่ะล่ะ"       " เฮ้ย! ลองดิ เจอดีแน่" โทโมะเอ่ยบอกอย่างหวงๆ       " ไม่คุยด้วยแล้ว ไปว่ายน้ำดีกว่า" แก้วบอกก่อนจะหมุนตัวหนีแล้วว่ายน้ำออกไปไกล โดยมีชายหนุ่มว่ายตามไปติดๆ  เพราะกลัวจะมีหนุ่มๆ มาตามจีบ ก็หญิงสาวของเขานั้นทั้งสวย น่ารัก ขาว หมวย โอ้.. เกินจะบรรยาย        " หยุดทำไมอ่ะพี่โมะ" แก้วที่เห็ฯพี่ชายหยุดว่ายน้ำก็ว่ายกลับมาดู         " เอ่อ..เปล่าครับ ไม่ว่ายน้ำแล้วเหรอ"        " ไม่ว่ายน้ำแล้ว" แก้วว่าก่อนจะปีบขึ้นไป  โดยหนุ่มๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างจับจ้องมาที่ร่างกายของหญิงสาว        " โอ้..เซ็กซี่มากว่ะ" หนุ่มคนหนึ่งเอ่ยพูด โทโมะที่ได้ยินจึงกระโดดขึ้นตามมาติดๆ ก่อนจะคว้าเสื้อเชิ้ตมาคลุมให้หญิงสาวก่อนจะโอบเอวขึ้นไปยังห้องพัก
 
        
         " ทำไมหน้าบึ้งอย่างนั้นล่ะค่ะพี่โมะ" แก้วเอ่ยถามเมื่อทั้งสองเดินเข้ามาในลิฟท์         " ก็พี่ไม่ชอบให้ผู้ชายคนไหนมาชมแก้วว่าสวย น่ารัก เซ็กซี่อ่ะ พี่หวง"         " พวกนั้นทำได้อย่างมากก็แค่มอง ไม่ได้ทำอย่างอื่นสักหน่อย"         " ไม่เอา พี่หวง พี่มองและสัมผัสได้เพียงคนเดียว" ชายหนุ่มเอ่ยก่อนจะก้มลงมาคลอเคลียกับลำคอขาวๆ ของหญิงสาว         " อย่าทำแบบนี้สิ เดี๋ยวมีคนเห็นจะทำยังไง" แก้วเอ่ยดุชายหนุ่ม         " ก็แก้วนั้นน่ารัก น่ากินทำไมล่ะ"         " อ้าว แก้วผิดเหรอ"         " แก้วไม่ผิดหรอก แต่พี่อยากกินแก้วอ่ะ" ชายหนุ่มเอ่ยอ้อนหญิงสาว         " ไม่ให้กินหรอก"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา