เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.15K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        " แก้วไม่ผิดหรอก แต่พี่อยากกินแก้วอ่ะ" ชายหนุ่มเอ่ยอ้อนหญิงสาว       " ไม่ให้กินหรอก"       " แล้วมาดูกันว่าพี่จะกินแก้วได้ไหม" เมื่อออกจากลิฟท์หญิงสาวก็เล่นวิ่งนำไปยังห้องพักทันที  ก่อนจะวิ่งไปหยิบเสื้อคลุมแล้วเข้าห้องน้ำไป  ก่อนจะกดล็อค       " แก้วอ่ะ" โทโมะที่วิ่งตามมาก็ไม่ทันหญิงสาว เพราะเธอนั้นเข้าห้องไปก่อนแล้ว
         ' แล้วจะได้รู้กัน พี่ไม่มีทางยอมเราหรอก' ชายหนุ่มคิดในใจก่อนจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าโดยมีแค่ผ้าขนหนูผืนเดียวที่พันช่วงล่างไว้ 
       เมื่อแก้วอาบน้ำเสร็จหญิงสาวก็ค่อยๆ โผล่หน้าออกมาดูชายหนุ่ม เมื่อมองไปรอบๆ ไม่เห็นก็อดที่จะแปลกใจไม่ได้  เธอจึงเดินออกตามหาชายหนุ่ม  เพราะห้องที่เธออยู่เป็นห้องใหญ่มีโซฟาและเคาเตอร์เครื่องดื่มอยู่ด้านนอก ส่วนด้านในเป็นห้องนอน      " ไม่รอดแน่สาวน้อย" ชายหนุ่มกอดหญิงสาวจากด้านหลังก่อนจะลากมาที่เตียงนอนขนาดใหญ่      " ว๊ายยยยยยย"      " ตกใจเหรอน้องแก้วใจของพี่ มามะเดี๋ยวพี่ปลอบ" โทโมะเอ่ยบอกพน้อมดันหญิงสาวให้นอนลงกับเตียงแล้วก้าวขึ้นคร่อมตัวเอาไว้      " ไม่ต้องมาปลอบแก้วเลย ลุกออกไปนะ" แก้วดันอกแกร่งที่ก้มตัวลงมาหวังที่จะประชิดริมฝีปากบาง      " ไม่เอานะครับ เดี๋ยวนอนหลับฝันร้ายไม่รู้ด้วยนะ" ชายหนุ่มเอ่ยบอกแล้วมือหนาก็ลูบไล้บริเวณขาอ่อนของหญิงสาวเพื่อที่เธอจะเคลิ้มตามไปกับเขา      " พี่ไปอาบน้ำก่อนสิค่ะ" แก้วเอ่ยบอกเสียงหวาน      " ไม่มีทาง คิดหรอว่าจะรอด" ชายหนุ่มเอ่ยบอกก่อนจะก้มลงจูบปากหญิงสาวอย่างอ่อนโยน  มือหนาเลื่อมขึ้นมาปลดปมผ้าขนหนูที่อกงามออก  ส่วนมือบางที่ดันหน้าอกของคนก้านบนไว้ก็เลื่อนมาคล้องคอแทน  ก่อนจะแอ่นอกรับสัมผัสจากคนด้านบน      " อื้ออออ"      " สวยจริงๆ คนดีของพี่" ชายหนุ่มกระซิบที่ข้างหูหญิงสาวพร้อมขบเม้นบริเวณติ่งหูอย่างเอาใจ  ก่อนจะเลื่อนใบหน้าลงมาที่ซอกคอที่ตอนนี้หอมไปด้วยกลิ่นครีมอาบน้ำที่ยังคงติดกายอยู่      " พะพี่โมะอ่ะ อย่าทำแบบนี้สิ กะอือแก้วไม่ไหวละ แล้วนะ" หญิงสาวเอ่ยบอกอย่างไม่ค่อยต่อเนื่องสักเท่าไรเพราะถูกชายหนุ่มปลุกอารมณ์      " หยุดดีไหมน่ะเด็กดื้อ" ชายหนุ่มเอ่ยบอกเพื่อจะแกล้งคนใต้ล่าง      " ไม่เอานะค่ะพี่ชายคนเก่ง อย่าทรมานน้องสิค่ะ" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะโน้มคอชายหนุ่มลงมาจูบเพื่อระบายความเสียวซ่าน      " พี่ขอนะครับ" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะที่เขาจะเข้าไปชมความงามของหญิงสาว และได้สัมผัสรสชาติที่หอมหวานและร้อนแรงไปในคราวเดียวกัน    บทเพลงรักมีอย่างต่อเนื่องจนทั้งคู่หมดแรงไปตามๆ กัน  โทโมะกอดเอวแฟนสาวเอาไว้เแนบอกก่อนจะหลับตาลง
 
 
        เช้าวันรุ่งขึ้นทั้งสี่คนก็เตรียมตัวเดินทางกลับมายังกรุงเทพ  แบงค์ขับรถไปส่งแฟนสาวที่บ้านก่อนจะกลับมารับแก้วที่คอนโดของโทโมะ      " แก้วกลับก่อนนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกโทโมะก่อนจะเดินลากกระเป๋าไปยังรถของพี่แบงค์ที่จอดรออยู่      " ไม่ให้พี่ไปส่งจริงๆ เหรอครับ"      " ขับรถตามไปไหมค่ะ แล้วไปทานข้าวเย็นกัน" แก้วเอ่ยชวนชายหนุ่ม      " ไม่ชวนพี่ก็ต้องไปอยู่แล้ว" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะเดินกลับมายังรถแล้วขับตามรถของแก้วกับแบงค์ไป   แก้วที่เดินลงมาจากรถโดยมีพี่แบงค์เป็นคนเปิดประตูให้  หญิงสาวกอดแขนพี่แบงค์เดินเข้าบ้านไปโดยมีสายตาคู่หนึ่งที่เดินลงมาจากรถอีกคันมองตามไปอย่างไม่ชอบใจ  แต่ก็ต้องกัดฟันเดินตามเข้ามาในบ้าน       " สวัสดีค่ะคุณป้า" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะเดินเข้าไปกอดคุณป้าของเธอ       " สวัสดีครับคุณป้า" สองหนุ่มเอ่ยบอกพร้อมยกมือไหว้พร้อมกัน       " อ้าวแบงค์มาส่งน้องเหรอ แล้วตาโมะล่ะมาทำไม" ป้าเอ่ยถามหลานชายที่ยืนอยู่ด้วย  ทำให้แก้วถึงกับอมยิ้มเอาไว้
       " โห คุณป้าครับ ผมก็หลานของคุณป้านะครับ" โทโมะเอ่ยอย่างงอนๆ       " ก็ป้าไม่ค่อยจะเห็นแกมาที่บ้านป้าสักเท่าไร"       " ก็วันนี้มาแล้วไงครับ ว่าจะมาขอทานข้าวเย็นกับคุณป้าคนสวยสักมื้อนะครับ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วเดินเข้ามากอดคุณป้าอย่างเอาใจ  แถมยังไม่แตะตัวน้องสาวอีกนิดหน่อย       " แล้วแบงค์จะอยู่ทานข้าวกับป้าด้วยไหมจ๊ะ"       " วันนี้ผมต้องขอตัวครับ พรุ่งนี้มีประชุมแต่เช้าผมต้องขอตัวไปเตรียมงานนะครับ"       " จ๊ะ ไว้วันหลังก็ได้จ๊ะ"       " งั้นผมลานะครับ พี่ไปก่อนนะน้องแก้ว โทโมะ" แบงค์เอ่ยบอกแล้วยิ้มให้ทั้งสองก่อนจะเดินออกไป       " เดี๋ยวแก้วเดินไปส่งที่รถค่ะ" แก้วบอกแล้วเดินเกาะแขนชายหนุ่มออกมาส่งที่รถ       " เดี๋ยวโทโมะก็เข้าใจผิดหรอก" แบงค์เอ่ยบอกหญิงสาว       " ไม่หรอกมั้งค่ะ ก็รู้ๆ กันอยู่ว่าต้องแสดงละครตบตาคุณป้า" แก้วเอ่ยบอก       " ครับน้องสาว งั้นพี่กลับก่อนนะ"        " ขับรถกลับบ้านดีๆ นะค่ะ" แก้วยิ้มให้ก่อนที่ชายหนุ่มจะเดินขึ้นรถและขับออกไป  หญิงสาวมองตามรถที่พ้นจากประตูบ้านไปก็หันหลังเตรียมเดินเข้าบ้าน       " อุ๊ย! พี๋โมะ ตกใจหมดเลย" แก้วเอ่ยบอกพี่ชายบุญธรรมก่อนจะมองหาคุณป้า เพราะกลัวว่าจะออกมาเจอ       " นี้คิดอะไรกับไอ้พี่แบงค์นั้นป่ะเนี่ย"       " คิด"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา