เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.15K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       " นี้คิดอะไรกับไอ้พี่แบงค์นั้นป่ะเนี่ย"       " คิด"       " แก้ว!"       " คิดแบบพี่ชาย แล้วจะตะโกนเสียงดังทำไมเนี่ย" แก้วเอ่ยว่าชายหนุ่ม       " นึกว่าคิดเป็นอย่างอื่น ใครจะไปรู้ล่ะ" โทโมะแก้ตัวทันที       " แล้วออกมาอย่างนี้คุณป้าไม่ว่าเหรอค่ะ"       " คุณป้าคุยโทรศัพท์อยู่ครับ เราเข้าไปนั่งเล่นข้างในกันดีกว่า" โทโมะบอกแล้วเดินจับมือน้องสาวเข้ามานั่งที่ห้องนั่งเล่น       " คุณป้ามา" แก้วบอกก่อนจะปล่อยมือจากชายหนุ่มแล้วเดินไปนั่งที่โซฟาเดี่ยว โดยโทโมะนั่งลงตรงข้าม       " เดี๋ยววันนี้ป้าจะต้องไปงานแสดงเพชร ตาโมะอยู่เป็นเพื่อนน้องแล้วกันนะ ป้าเป็นห่วงหนูแก้ว" ป้าเอ่ยบอกหลานชาย       ' อยู่กับพี่โทโมะน่ากลัวกว่าอีกค่ะคุณป้า' แก้วเอ่ยอย่างเบาๆ        " ได้ครับคุณป้า ให้ผมไปส่งไหมครับ"       " ไม่ต้อง เดี๋ยวป้าให้คนขับรถพาไป เพราะต้องไปเลือกชุดและทำผม เฝ้าบ้านดีๆ ล่ะตาโมะ" คุณป้าเอ่ยสั่งหลานชายพร้อมลูบหัวเบาๆ       " ได้ครับ เฮ้ย! ผมไม่ใช่หมานะครับคุณป้า" โทโมะสะดุ้งนิดๆ ก่อนจะเอ่ยแก้ตัว       " อ่าอ่าอ่าอ่า" แก้วหัวเราะออกชายหนุ่มที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม ก่อนจะวงค้อนกลับมาวงนึง       " ป้าไปก่อนนะ ถ้าพี่ชายมันทำอะไรก็ตบมันเลยหนูแก้ว ป้าอนุญาติ" คุณป้าเอ่ยบอกแล้วหยิบกระเป๋ามาคล้องแขนก่อนจะเดินออกไป
 
       
        เมื่อคุณป้าออกไปพ้นรัศมีของบ้านแล้วโทโมะก็วิ่งกลับมาจ้องร่างบางที่นั่งอยู่ แต่หญิงสาวนั้นได้หายตัวไปจากโซฟาแล้ว ก่อนจะมองไปรอบๆ ก็พบว่าน้องสาวบุญธรรมของเขานั้นเดินขึ้นไปบนบ้านเกือบจะสุดขั้นบันไดแล้ว  ชายหนุ่มไม่รอช้าก้าวยาวๆ ตามไปติด      " จะหนีไปไหนครับคุณเมีย" โทโมะว่าเมื่อรวบเอวไว้ได้ทันก่อนที่น้องสาวของเขาจัเข้าห้องและล็อคมัน      " เพียะ~ แก้วน้องสาวพี่นะ" แก้วตีเข้าที่ปากชายหนุ่มที่พูดจาเสียงดัง      " แล้วไม่จริงหรือไงครับ"      " พูดเบาๆ ไม่เป็นไงค่ะ เดี๋ยวใครเห็นแล้วเอาไปบอกคุณป้าล่ะ จะทำยังไง" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม      " งั้นเราเข้าไปคุยกันในห้องของน้องสาวคนสวยของพี่ดีกว่า" โทโมะเอ่ยบอกแล้วพากันเดินเข้ามาในห้องนอนของหญิงสาวโดยไม่ลืมที่จะล๊อคประตูให้แน่นหนาเข้าไว้ก่อน      " คิดถึงแก้วจังเลย"      " อะไรค่ะ ไปเที่ยวด้วยกันไม่เบื่อบ้างไงค่ะ"      " ไม่เบื่อครับ หรือว่าแก้วเบื่อพี่"      " เปล่าค่ะ แก้วแค่สงสัยว่าทำไมพี่ถึงติดแก้วจังเลย"      " ก็แก้วเป็นของพี่นิ พี่ถึงต้องตามติดแก้วตลอดเวลา แล้วตัวเล็กเบื่อหรือเปล่าครับ" ชายหนุ่มเอ่ยบอกแล้วพาหญิงสาวเดินมานั่งที่เตียงนอนก่อนจะกอดเอวบางไว้      " ไม่เบื่อมั้งค่ะ" แก้วเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้มก่อนจะขยับขึ้นมานั่งบนตักของชายหนุ่ม  พร้อมมือทั้งสองยังยกขึ้นโอบรอคอเอาไว้      " เซ็กซี่นะเราเนี่ย" โทโมะเอ่ยบอกคนตรงหน้าก่อนจะเอาค่อยเอามือยันไปทางข้างหลังแล้วมองดูหญิงสาว      " แก้วไม่ได้ทำอะไสักหน่อย" แก้วเอ่ยบอกแล้วลุกออกจากตัวชายหนุ่มทันทีก่อนจะหัวเราะออกมา      " อะไรอ่ะ มาทำให้ค้างแล้วก็จากไป"      " แก้วง่วงอ่ะ กลับมาเหนื่อยๆ ขอนอนก่อนนะค่ะ" แก้วบอกแล้วล้มตัวนอน  โทโมะมองหญิงสาวก่อนจะดึงผ้ามาห่มให้แล้วสอดตัวเข้าไปนอนกอดเอาไว้  แต่คนตัวโตกว่าไม่หยุดแค่นอนกอดหรอกชายหนุ่มไล่มือมาตามตัวของหญิงสาวเพื่อสัมผัสผิวกายที่สวยงามของหญิงสาว      " พี่โมะหยุดเลยนะ แก้วจะนอน" แก้วเอ่ยบอกแต่ตายังคงปิดสนิทอยู่      " ก็มันไม่อยากหยุดอ่ะ ครั้งนึงได้ป่ะ"      " พี่ไม่เคยที่จะมีแค่ครั้งเดียวนะ มันต้องมีสอง สาม ตามมาอีก" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะพลิกตัวกลับมาหาชายหนุ่ม      " ไม่รู้อ่ะ พี่เห็นแก้วที่ไรมันก็อยากอด สัมผัสทุกทีเลย"      " นอนได้แล้วค่ะพี่ชายสุดหล่อของแก้ว" หญิงสาวเอ่ยบอกแล้วแล้วเอามือมาพาดที่เอวหนาของชายหนุ่มก่อนจะซุกใบหน้าลงกับอกแกร่ง      " โห แก้วอ่ะ"      " อะไรอีกล่ะค่ะ" แก้วเงยหน้าขึ้นมามองชายหนุ่ม      " อุ๊บ...." โทโมะไว้ว่าอะไรเพียงแต่ก้มหน้าลงมาลิ้มลองความหวานจากปากของหญิงสาว  แก้วเองคิดจะต่อต้านการกระทำของชายหนุ่ม แต่กลับอ่อนไหวตามอารมณ์ที่คนตัวโตนั้นมอบมาให้อย่างจำยอม   ชายหนุ่มพลิกตัวขึ้นมาคร่อมหญิงสาวไว้แต่ปากยังคงทำหน้าที่อยู่ตลอดไม่ห่างจากกันเลยก่อนที่มือหน้าจะค่อยถกเสื้อของหญิงสาวขึ้นมาเผยให้เห็นเนินอกที่อยู่ภายใต้บราเซียสีดำก่อนจะค่อยๆ ถอดมันออกจากตัวหญิงสาวและเวี่ยงมันไปอย่างไม่ใยดี      " สวยงามเสมอนะที่รักของพี่" ชายหนุ่มเอ่ยบอกก่อนจะในมือเกี่ยวตะขอบราเซียออกและโยนทิ้งไปทันที ก่อนจะก้มลงสัมผัสเนินนู้นที่อยู่ตรงหน้า      " อื้อออ" หญิงสาวครางพร้อมนิ้วมือค่อยๆ สอดเข้าไปตามกลุ่มผมของคนตัวโต   ชายหนุ่มมอบจูบที่แสนหวานก่อนจะแลกลิ้นกันไปมา   ส่วนมือหนาก็เลื่อนลงมาปลดกางเกงยีนส์ขาสั้นออกจากตัวหญิงสาวพร้อมกับกางเกงในสีเดียวกับบราเซียออกไปไว้ที่พื้น      " พร้อมนะครับคนเก่ง" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะค่อยแยกเรียวขาขาวออกก่อนจะสอดเข้าเป็นชายลงไปในตัวของหญิงสาว      " อือออออ" หญิงสาวครางออกมาโดยไม่ส่งเสียงออกมาดังมาก       " อื้อออ อิ๊ อ่ะ" ชายหนุ่มที่อยู่ด้านบนขยับสะโพกไปมาอย่างเร็วขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ เพื่อที่จะพาหญิงสาวไปพบกับความสุข  ทางด้านหญิงสาวที่อยู่ด้านล่างก็จับชายหนุ่มลงไปนอนก่อนจะเปลี่ยนขึ้นมาอยู่ด้านบนเพื่อคุมเกมส์นี้ไว้แทน      " เร็วอีกครับคนสวยของพี่" ชายหนุ่มเอ่ยบอกหญิงสาว เธอเองก็ตอยรับชายหนุ่มโดยขยับสะโพกที่เร็วกว่าเดิม      " อิ๊ อ่าส์ อ๊า" หญิงสาวครางออกมาก่อนจะโผซบกับอกกว้างขของชายหนุ่ม  ชายหนุ่มเองก็จับหญฺงสาวพลิกลงมานอนก่อนจะค่อยๆ ถอนตัวเองออกแล้วอุ้มไปนอนไว้ที่กลางเตียงแล้วกอดร่างบางเอาไว้แล้วเอื้อมมือดึงผ้าห่มมาคลุมร่างทั้งสองเอาไว้      " ทำไมแก้วถึงได้สวย น่ารักแบบนี้นะ" ชายหนุ่มไม่ว่าเปล่ามือหนายังคงเอามือมาบีบเนื้อนู้นตรงหน้าอกของหญิงสาวเอาไว้  หญิงสาวบิดไปบิดมาอย่างรำคาญเมื่อตัวเองกำลังหลับสบาย      " ถ้าพี่จะลักหลับแก้วจะว่าอะไรพี่ไหมเนี่ยคนดี" ชายหนุ่มเอ่ยบอกแล้วพรมจูบไปทั่วไปหน้าของหญิงสาว  แต่เขาก็ไม่ได้ทำอะไรไปมากกว่ากอด จูบ แล้วลูบคลำไปทั่วร่างกายของหญิงสาว
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา