เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.12K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       ชายหนุ่มที่ลืมตาขึ้นมาก็อมยิ้มทันทีเพราะใบหน้าอันหล่อของเขายังอยู่ตรงเนื้อนิ่มของหญิงสาว   ชายหนุ่มเงยหน้าขึ้นไปมองหญิงสาวที่นอนหลับตาพริ้มอยู่ก่อนจะค่อยๆ กดจมูกฝั่งลงไปกับร่องอกอันอวบอิ่มของหญิงสาวอย่างชอบใจ       " พี่โมะอย่าสิ" หญิงสาวเอ่ยเรียกชายหนุ่มก่อนจะเอามือดันหน้าชายหนุ่มออก แล้วพลิกตัวหันหลังให้       " ก็ได้ งั้นแก้วนอนไปก่อนนะ เดี๋ยวพี่ไปอาบน้ำก่อน" ชายหนุ่มว่าก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ  แก้วเองก็ค่อยๆ ลุกขึ้นนั่งก่อนจะเดินไปหยิบเสื้อคลุมมาใส่แล้วนั่งรอชายหนุ่มที่เดินเข้าไปอาบน้ำ       " อ้าว ทำไมรีบลุกมาล่ะครับ" โทโมะที่เดินออกมาจากห้องน้ำเอ่ยถามเมื่อเห็นว่าหญิงสาวนั่งรออยู่ที่ปลายเตียง       " กลับโดนลักหลับมั้งค่ะ พี่ชายของแก้วยิ่งหื่นๆ อยู่ด้วย" แก้วเอ่ยบอกพี่ชายก่อนจะเดินเข้าไปในห้องน้ำ  ไม่นานหญฺงสาวก็เดินออกมาก่อนจะเลือกซื้อผ้าเดินเข้าไปแต่งตัวในห้องน้ำ       " แก้ว ไปกินข้างข้างนอกกันไหม" โทโมะเอ่ยถามพร้อมสวมกางเกงยีนส์ตัวเก่งเข้าไป       " แม่บ้านเตรียมอาหารไว้แล้วมั้ง ไว้พรุ่งนี้แล้วกันนะค่ะ"  แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม       " ก็ได้ งั้นเราลงไปข้างล่างกันดีกว่า จะได้กินข้าวกัน" โทโมะเอ่ยบอกแล้วเดินคู่กับน้องสาวที่น่ารักลงมา       " คุณป้ายังไม่กลับเหรอ" แก้วเอยถามแม่บ้านก่อนจะนั่งลงที่โต๊ะทานข้าว       " ยังค่ะ"       " งั้นตักข้าวได้เลย ฉันหิวแล้ว" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะเดินมานั่งฝั่งตรงข้ามกับหญิงสาว เพราะไม่อยากแสดงตัวออกมามากเดี๋ยวโดยแม่บ้านเอาไปฟ้องคุณป้าได้       " น่ากินทั้งนั้นเลย พี่ชายต้องกินเยอะๆ นะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วหันไปมองหน้าชายหนุ่ม       " ได้เลยครับ พี่ไม่ได้มากินข้าวที่บ้านนานแล้ว วันนี้ต้องกินให้จุใจไปเลย" โทโมะเอ่ยบอกแล้วเริ่มลงมือทานข้าวกันสองคนพี่น้อง  โดยมีแม่บ้านคอยยืนคุมอยู่ห่างๆ       " อิ่มแล้วเหรอแก้ว ทำไมกินน้อยจัง"       " พอแล้วค่ะ เดี๋ยวอ้วน" แก้วเอ่ยบอกพี่ชาย       " อ้วนอะไรกัน น้องสาวพี่ตัวเล็กนิดเดียวเอง" โทโมะเอ่ยบอกแล้วทานข้าวต่อ       " คุณหนูจะรับผลไม้ทานด้วยไหมค่ะ วันนี้มีแตงโม สัปปะรด และก็สตรอเบอรี่ค่ะ"       " ก็ดีค่ะ"        " งั้นรอสักครู่นะค่ะ"       " ทำไมกินน้อยจังตัวเล็กของพี่" โทโมะเอ่ยถามเมื่อแม่บ้านเดินออกไปแล้ว       " ไม่เอาอ่ะ แค่นี้ก็อึดอัดอยู่แล้ว"       " กินน้อยเดี๋ยวไม่มีแรงสู้กับพี่นะครับ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวอย่างกวนๆ       " พูดมากเดี๋ยวคืนนี้ไล่กลับไปนอนคอนโคคนเดียวเลย" แก้วเอ่ยบอกอย่างหมั่นไส้       " เรื่องอะไรอ่ะ"       " มาแล้วค่ะคุณหนู" แม่บ้านเอ่ยบอกแล้ววางจานอาหารลงตรงหน้าหญิงสาวก่อนจะถอยออกไปยืนอยู่ข้างหลัง       " เดี๋ยวแก้วไปนั่งทานที่ห้องนั่งเล่นดีกว่านะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วยกจานผลไม้เดินออกไปทันที  โทโมะมองตามก่อนจะแกล้งทานต่ออีกสักแปบนึงก่อนจะขอตัวไปทานผลไม้ต่อกับน้องสาว       " ทำอะไรอยู่เอ่ย" โทโมะเอ่ยถามเมื่อเห็นว่าหญิงสาวเอาสตรอเบอรี่ใส่ไปในปากแต่ไม่หมดลูก คาเอาไว้อย่างนั้นก่อนจะหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปเก็บไว้       " พี่ขอกินผลไม้ด้วยสิ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วนั่งลงข้างๆ หญิงสาว  แก้วเองพยักหน้าตอบก่อนจะหันไปสนใจกับการถ่ายรูปต่อ  โทโมะมองหญิงสาวก่อนจะมองไปรอบๆ ห้อง  แล้วเลื่อนใบหน้าไปประกบปากกับหญฺงสาวก่อนจะฉกสตรอเบอรี่มาไว้ในปากตัวเองได้สำเร็จ       " พี่โมะ ทำลุ่มลามอีกแล้วนะ ถ้ามีใครเห็นจะทำยังไง" แก้วเอ่ยถามพี่ชายอย่างงอนๆ       " ไม่มีใครเห็นหรอกน้า พี่ตรวจตราเรียบร้อยแล้ว" โทโมะเอ่ยบอกแล้วยิ้มอย่างมีความสุขก่อนจะหยิบรีโมทมาเปิดดรายการต่างๆ   นั่งดูโทรทัศน์ไปได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงรถขับเข้ามาจอด  ทั้งสองรีบกระโดดนั่งห่างออกจากกันทันที       " ทำอะไรกันอยู่จ๊ะหลานรักทั้งสองของป้า" คุณป้าเอ่ยทักทายเมื่อเดินเข้ามาในห้องนั่งเล่น       " ทานผลไม้ค่ะ คุณป้าทานด้วยกันไหมค่ะ"       " ไม่ล่ะจ๊ะ ป้าทานมาเรียบร้อยแล้ว แล้วตาโมะล่ะยังไม่กลับอีกเหรอ" คุณป้าหันมาถามหลานชายแท้ๆ       " โธ่! คุณป้าครับ"       " มีอะไรจ๊ะหลานชาย"       " มาถึงก็ไล่เลยนะครับ ผมหลานของคุณป้านะครับ" โทโมะเอ่ยบอกคุณป้าก่อนจะเดินเข้ามากอดเอวไว้       " จะอ้อนอะไรป้าอีก เก็บท่าอ้อนแบบนี้ไว้ให้สาวๆ ของแกเถอะ" คุณป้าเอ่ยบอกแล้วแกะมือเจ้าหลานชายออกก่อนจะลงนั่งข้างๆ หลานสาวบุญธรรม       " ไม่มีสาวที่ไหนหรอกครับ คืนนี้ผมนอนค้างที่นี้นะครับ มันดึกแล้วขับรถกลับมันอันตราย"  โทโมะเอ่ยบอกผูเป็นป้า       " ได้สิ ห้องและเสื้อผ้าก็มีอยู่ที่นี้แล้วไม่ใช่เหรอ"       " ครับคุณป้า"       " งั้นไปนอนได้แล้ว พรุ่งนี้ไม่มีเรียนหรือไง"       " มีเรียนค่ะ แต่เป็นช่วงบ่าย" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะเดินเอาจานผลไม้ไปเก็บ       " งั้นขึ้นนอนกันได้แล้ว ป้าเองก็เหมือนกัน เมื่อยตัวไปหมดเลย" คุณป้าบอกแล้วแกะมือเจ้าหลานชายที่กอดเอวไว้ออกก่อนจะเดินขึ้นบ้าน โดยมีหลานทั้งสองเดินมาตามหลังมาก่อนจะแยกเข้าห้องใครห้องมัน       " คืนนี้นอนห้องพี่นะ"       " ไม่เอาค่ะ เดี๋ยวคุณป้าเห็ฯเขาล่ะซวยแน่ๆ" แก้วเอ่ยปฏิเสธ       " แก้วก็ทำแบบนี้สิ คุณป้าไม่รู้หรอก" ชายหนุ่มว่าก่อนจะเดินไปหยิบกุญแจห้องหญิงสาวออกมาแล้วจัดการล็อคประตูและเดินโอบเอวหญิงสาวเข้ามาในห้องนอนของตัวเอง       " พอเลยนะพี่โมะ" แก้วเอ่ยห้ามชายหนุ่มที่กอดเธอจากด้านหลังแล้วก้มลงมาซุกซนที่ลำคอของเธอ       " เมื่อกี้พี่ยังไม่ได้กินผลไม้เลย ขอกินหน่อยนะ" โทโมะเดินบอกแล้วจับหญิงสาวให้พิงกับผนังห้องก่อนจะกดจูบลงมาที่ริมฝีปากอวบอิ่มที่น่าลิ้มลองตรงหน้าอย่างดูดดื่ม   มือหนาลูบไล้ไปตามร่างกายของหญิงสาวก่อนที่มือหนาจะเลื่อนปลดกระดุมชุดนอนกระโปรงของหญิงสาวเพื่อให้เห็นสิ่งที่อยู่ด้านในเสื้อผ้า       " โอ้ เราไม่ใส่บราหรือเนี่ย" ชายหนุ่มเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้ม

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา