เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.18K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       " โอ้ เราไม่ใส่บราหรือเนี่ย" ชายหนุ่มเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้ม       " ก็มันสบายดีนิ ไม่เห็นแปลกเลยเวลานอนใครๆ ก็ไม่ใส่กันทั้งนั้นแหละ" หญิงสาวเอ่ยบอกโดยไม่สบสายตาชายหนุ่มอย่างเขิลอาย       " ดีซะอีก จะได้ไม่เสียเวลาถอด" ชายหนุ่มเอ่ยบอกแล้วก้มลงดูดอื่มกับอกงามอย่างหลงใหล  หญิงสาวเอ่ยก็รู้สึกดีที่ถูกชายหนุ่มกระทำให้ มือบางสอดเข้าในไปกลุ่มผมหนาของชายหนุ่มเพื่อระบายความเสียวซ่ายก่อนจะกดหัวลงกับอกงามของตัวเองอย่างต้องการมัน         " อื้อ..อืม...." หญิงสาวครางออกมาด้วยรอยยิ้ม  ร่างสูงปลดชุดนอนของหญิงสาวลงไปกองไว้กับพื้นก่อนจะพลิกตัวเอาเข้ากับผนังโดยให้หญิงสาวเป็นฝ่ายคร่อมตัวเองไว้แทน  ร่างบางเองก็ตอบสนองการกระทำของชายหนุ่มเช่นกัน มือบางเลื่อนลงมาจัดการกับเสื้อผ้าของร่างสูงออกไปจนหมด  ก่อนจะใช้มือลูบไล้ไปทั่วแผงอกหญิงสาวใช้เล็บไล้ไปตามตัวชายหนุ่มอย่างช้าๆ แค่นี้ก็ทำให้เขาหลงเกินไปแล้วมั้ง ชายหนุ่มคิดให้ใจก่อนจะลอบมองใบหน้าของหญิงสาวที่ส่งยิ้มมาให้อย่างยั่วยวน       " จะยั่วไปถึงไหนครับคนดี" ชายหนุ่มเอ่ยถามหญิงสาว       " ไม่ได้ยั่วสักหน่อย คิดมากนะค่ะ" หญิงสาวเอ่ยบอกก่อนจะเอื้อมมือมาสัมผัสที่ริมฝีปากของชายหนุ่มอย่างแผ่วเบาก่อนจะกดจูบลงไปซ้ำๆ อย่างอ้อยอิ่ง       " แบบนี้มันยั่วกันชัดๆ เลย" ชายหนุ่มเอ่ยบอกแล้วรั้งต้นคอของหญิงสาวไว้ก่อนจะจูบอย่างดูดดื่มก่อนจะค่อยๆ ประคองหญิงสาวให้เดินไปยังเตียงนอนให้นอน         " อื้ออออ..อืม" ทั้งสองครางออกมาก่อนจะแลกจูบกันไปมาตามความต้องการของกันและกัน       " หอม หวาน ไปทั้งตัวจริงๆ งั้นพี่ขอกินให้มันอิ่มไปเลยนะครับ" ชายหนุ่มไม่ว่าเปล่า จับขาเรียวของหญิงสาวแยกออกจากกันก่อนจะเอื้ออมือมาสัมผัสเนินนู้นช่วงล่างของหญิงสาวอย่างแผ่วเบา       " ยะ อย่าค่ะ"       " ถ้างั้นพี่ขอกินก่อนละกัน" ชายหนุ่มยันตัวคร่อมหญิงสาวก่อนจะกดจูบลงที่เรียวปากอันอวบอิ่มแล้ว  ก่อนที่ไซ้ลงมายังลำคอ แวะย้อกเย้ากับหน้าอกอันเต่งตึงของหญิงสาวให้เตรียมความพร้อมก่อนที่จะเข้าไปพิสูจน์ความหวานในตัวหญิงสาวต่อ บทเพลงรักของทั้งคู่ยังคงดำเนินต่อไป  ก่อนที่ทั้งคู่จะหลับใหลไปก็ใช้เวลาเกือบสองชั่วโมง
 
 
       เสียงมือถือของหญิงสาวดัง ทำให้แก้วขึ้นจากที่นอนก่อนจะคว้านหามือของจัวเองที่อยู่บนหัวเตียงนอนข้างๆ        " ว่าไงยัยฟาง" แก้วเอ่ยถามเมื่อเห็นว่าเป็นเพื่อนสาวโทรมา        " คืนนี้ลอยกระทง ไปเที่ยวกันไหม ชวนแฟนแกไปด้วย" ฟางเอ่ยถามเพื่อนสาว        " เดี๋ยวไปคุยกันที่มหาลัยแล้วกัน ตอนนี้ขอนอนก่อน"        " หนักหรือไง"        " ไอ้บ้า แค่นี้นะ" แก้ววางสายก่อนจะล้มตัวนอนต่อ  โทโมะเป็นฝ่ายตื่นมาก็พบว่าผ้าห่มที่คลุมตัวหญิงสาวเลื่อนลงมาอยู่ที่เอวบาง  แต่หญิงสาวนอนคว่ำอยู่เลยมองไม่เคยเห็นสิ่งที่อยู่ใต้นั่นเท่าไร  เขาจึงเดินเข้าไปอาบน้ำแทนก่อนจะเดินออกมาแต่งตัวด้วยชุดนักศึกษา  โทโมะจึงก้มลงหยิบชุดนอนของหญิงสาวมาถือไว้ก่อนจะเดินลงมานั่งข้างๆ หญิงสาว        " ตื่นได้แล้วครับคนเก่งคนพี่" โทโมะก้มกระซิบเรียกหญิงสาว        " อืม กี่โมงแล้วค่ะ" แก้วเอ่ยถามพร้อมพลิกตัวให้นอนหงายขึ้น  ทำให้ชายหนุ่มเห็นหน้าอกอย่างเต็มตา        " เก้าโมงแล้วครับ ใส่เสื้อผ้าก่อนเถอะ ก่อนที่พี่จะอดใจไม่ไหวต่ออีกรอบ" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก        " ค่ะ" หญิงสาวรับชุดมาสวมก่อนจะรีบวิ่งกลับไปยังห้องนอนก่อนเพราะกลัวว่าคุณป้าหรือใครในบ้านจะมาเห็นเอาได้ เมื่อหญิงสาวอาบน้ำเสร็จก็เดินออกมาจากห้องด้วยกระเป๋าสะพายใบใหญ่หนึ่งใบก่อนจะเดินลงมาข้างล่าง        " คุณป้าค่ะ คืนนี้แก้วขอไปนอนค้างบ้านฟางนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกคุณป้า        " ทำไมล่ะลูก"        " ยัยฟางชวนไปเที่ยวงานลอยกระทงนะค่ะ แก้วกลัวว่าจะกลับดึกเลยจะนอนที่บ้านฟางนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอก        " งั้นชวนพี่แบงค์ไปด้วยล่ะจ๊ะ"        " แก้วต้องชวนแน่นอนค่ะ เพราะจะต้องไปด้วยกันค่ะ" แก้วเอ่ยบอกพร้อมกับแบงค์ที่เดินเข้ามาในบ้านพอดี        " คุยอะไรเกี่ยวกับพี่หรือเปล่าครับน้องสาว พี่ได้ยินเสียงแว่วๆ" เสียงชายหนุ่มเอ่ยขึ้น        " หวัดดีค่ะพี่แบงค์" แก้วยกมือไหว้ชายหนุ่มด้วยรอยยิ้ม ทำให้ชายหนุ่มอีกคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามถึงกับทำหน้าไม่พอใจ        " ทานอะไรกันอยู่ครับ พี่ขอทานด้วยคนได้ไหมเอ่ย"        " เชิญสิค่ะพี่แบงค์" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะเรียกเด็กในบ้านยกถ้วยโจ๊กมาให้ชายหนุ่มี่นั่งลงข้างๆ  และทั้งหมดก็ทานอาหารเช้าพร้อมพูดคุยกันไป โดยมีแค่โทโมะเท่านั้นที่ไม่ค่อยคุย  เอาแต่จ้องมองหญิงสาวของเขาตลอดเวลา  แต่ก็โดนสายตาที่ส่งค้อนมาให้เป็นระยะ        " แก้วอิ่มแล้วล่ะค่ะ งั้นแก้วอตัวก่อนนะค่ะ" แก้วเช็ดปากก่อนจะเอ่ยบอกคุณป้า        " ตั้งใจเรียนล่ะแก้ว" คุณป้าเอ่ยบอกหญิงสาว        " รับทราบค่ะ" แก้วกอดคุณป้าก่อนจะหอมแก้มทั้งสองข้าง        " ผมไปเรียนล่ะครับคุณป้า" โทโมะบอกแล้วเดินเข้ามากอดแล้วหอมแก้มทั้งสองข้างเช่นกัน        " ตั้งใจเรียนแล้วกัน อย่าโดเรียนล่ะเจ้าหลานชาย"        " เห็นผมเป็นคนแบบนั้นตั้งแต่เมื่อไรล่ะครับคุณป้า"        " ใครจะไปรู้ อ้าวไปเรียนกันได้แล้ว เดี๋ยวสาย" คุณป้าเอ่ยไล่ทั้งสอง        " เดี๋ยวให้แก้วไปกับผมเองครับ พี่ไปทำงานเถอะ" โทโมะเอ่ยบอกเมือ่เดินมาที่รถ        " เอางั้นก็ได้ แต่วันนี้ผมต้องยืมตัวน้องแก้วแปบนึงนะครับ" แบงค์เอ่ยบอกชายหนุ่ม

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา