เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.16K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        " เอางั้นก็ได้ แต่วันนี้ผมต้องยืมตัวน้องแก้วแปบนึงนะครับ" แบงค์เอ่ยบอกชายหนุ่ม        " ไปไหน"        " พาไปบ้านสิครับ คุณพ่อคุณแม่พี่อยากเจอแก้ว"        " ได้ค่ะ" แก้วเอ่ยตอบ        " ได้ไงอ่ะแก้ว"        " เดี๋ยวยืมตัวเสร็จแล้วพี่จะรีบมาส่งคืนทันทีเลย ไม่นานหรอกเจ้าน้องชาย" แบงค์เอ่ยบอกยิ้มๆ ก่อนจะเดินไปยังรถตัวเองและขับออกไป  แก้วจึงเดินขึ้นไปนั่งบนรถเช่นกันตามด้วยโทโมะก่อนจะขับรถออกไป
 
 
          " ไม่ไปไม่ได้เหรอ" โทโมะรั้งแขนหญิงสาวที่เก็บของใส่กระเป๋าสะพายใบใหญ่          " สัญญาค่ะว่าจะไปไม่นาน พี่อาบน้ำแต่งตัวรอเลยนะค่ะ จะได้ออกไปเที่ยวลอยกระทงกัน" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม          " ก็ได้ครับ ฟอด~" ชายหนุ่มว่าพร้อมหอมแก้มหญิงสาว          " มดกัดแล้ว" ฟางเอ่ยแซวเพื่อนสาวที่นั่งอยู่ด้านหลัง          " บ้านะยัยฟาง" แก้วเอ่ยบอกอย่างเขิลอาย          " พี่แบงค์โทรมาแล้ว แก้วไปก่อนนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกชาหยนุ่มพร้อมลุกขึ้นสะพายกระเป๋า          " เดี๋ยวพี่ไปส่ง" โทโมะบอกแล้วลุกขึ้นตามแล้วเดินลงมา          " แล้วแก้วจะรีบไปหาที่คอนโดนะค่ะ จุ๊บ~" แก้วว่าก่อนจะโน้มคอมาจูบปากชายหนุ่มเบาๆ ก่อนจะเดินจากไป          " แก้วไปกับใครว่ะ"          " คู่หมั้นว่ะ"          " อะไรนะ!"  ทั้งสองเอ่ยถามเสียงดัง โทโมะจึงเล่าว่าทั้งสองนั้นเปฯคู่หมั้นกันแต่ต่างคนต่างมีแฟนแล้ว เลยคบกับเพื่อปิดบังเท่านั้นเอง          " ไม่กลัวทั้งสองฝ่ายจะรู้กันเหรอ" ฟางเอ่ยถามชายหนุ่ม          " ไม่หรอกมั้ง" โทโมะบอกแล้วมองรถที่ขับออกไปอย่างเป็นห่วงก่อนจะกลับมารอที่คอนโด   หลังจากที่แบงค์พาแก้วไปที่บ้านแล้ว เขาจึงขออนุญาติพาหญิงสาวออกมาเที่ยวงานลอยกระทง   แบงค์ขับรถมารับเบลล์แฟนสาวก่อนจะพาแก้วมาส่งที่คอนโดของโทโมะ          " ขอบคุณค่ะ เที่ยวให้สนุกนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วโบกมือลาทั้งคู่            " ไปเที่ยวกัน" แก้วมัวแต่มองรถที่แล่นออกไปก็โดนชายหนุ่มกอดจากด้านหลังแล้ว          " ไปค่ะ ไปไหนดี" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม          " ไปที่มหาลัยก็ได้ ที่นั่นเขาจัดงานกัน" โทโมะเอ่ยบอกแล้วพาหญิงสาวมาที่รถก่อนจะขับรถพามาเที่ยวงานลอยกระทงที่มหาวิทยาลัยของตัวเอง    ทั้งสองจอดรถก่อนจะเริ่มเดินในงาน  นักศึกษาต่างมาเที่ยวงานลอยกระทงที่มหาวิทยาลัย ยังมีซุ้มขายของที่นักศึกษามาขายกันเองด้วย ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และที่ขาดไม่ได้เลยคือกระทง          " ไปหาอะไรกินก่อนนะ หิวมากกกก" แก้วลากเสียงยาวก่อนจะจับมือชายหนุ่มเดินไปหาอะไรกิน          " อ้าว! น้องแก้ว วันนี้ทานอะไรดีครับ" นักศึกษารุ่นพี่เอ่ยถามหญิงสาว          " มีอะไรให้แก้วทานฟรีไหมล่ะค่ะ ถ้ามีแก้วทานอะไรก็ได้ค่ะ"          " ขอฟรีไม่มีในโลกครับ แต่ถ้าแลกกับเบอร์โทรก็พอได้"           " ผมซื้อให้แฟนผมทานได้ครับ แก้วไปดูทางนู้นดีกว่า" โทโมะตอบก่อนจะลากหญิงสาวเดินไปอีกทาง          " แต่แก้วอยากกินอันนี้นิค่ะ เอาเบอร์ใช่ไหมค่ะ" แก้วเอ่ยบอกทำให้นักศึกษารุ่นพี่เอ่ยยิ้มทันที          " แก้ว"          " ไม่ต้องพูดค่ะ" แก้วเอ่ยห้ามชายหนุ่มข้างกายก่อนจะรับกระดาษกลับปากกามาจดเบอร์ลงไป  ส่วนหนุ่มๆ รุ่นพี่ก็ยื่นถาดทาโกะยากิมาให้หญิงสาวสองถาด          " นี้ครับน้องแก้ว"           " ขอบคุณค่ะ" แก้วยิ้มรับก่อนจะพาโทโมะเดินไปอีกทาง          " พี่ค่ะ น้ำส้มกับน้ำเขียวอย่างละแก้วค่ะ" แก้วเอ่ยสั่งพี่ที่ขายน้ำก่อนจะหยิบเงินจ่ายไป  เพราะถาดทาโกะยากิอยู่ในมือชายหนุ่ม แล้วเดินพาชายหนุ่มไปซื้อลูกชิ้น ปลาหมึกย่าง ก่อนจะพามานั่งที่เก้าอี้ริมสระน้ำของมหาวิทยาลัย          " แก้วอ่ะ ให้เบอร์ไปทำไมก็ไม่รู้อ่ะ" โทโมะเอ่ยถามหญฺงสาวอย่างไม่สบอารมณ์          " แล้วใครว่าแก้วให้เบอร์แก้วไปล่ะค่ะ"          " แล้วแก้วให้เบอร์ใครไปล่ะ"          " ให้เบอร์พี่ไปไง ก็พี่เขาไม่ได้บอกว่าต้องการเบอร์แก้ว" แก้วเอ่ยบอกยิ้มๆ ทำให้ชายหนุ่มยิ้มออกมา          " เจ้าเล่ห์จริงๆ นะเรา" โทโมะว่าก่อนจะเอื้อมมือมายี้หัวหญิงสาว          " ก็เหมือนกับพี่นั้นแหละ" แก้วว่าก่อนจะกินอาหารที่ซื้อมา  ก่อนจะหันไปมองชายหนุ่มที่นั่งอ้าปากรอ          " อ้าาาาาาา" เสียงร้องมาจากปากของชายหนุ่ม          " อ่ะค่ะ" แก้วว่าก่อนจะจิ้มลูกทาโกะยากิมาใส่ปากให้ชายหนุ่ม          " อร่อยจัง อ่ำ" ชายหนุ่มเคี้ยวทาโกะยากิด้วยรอยยิ้ม  แก้วทานไปก็ป้อนชายหนุ่มที่นั่งโอบเอวไปด้วย  หลังจากทานกันอิ่มแล้วทั้งสองก็มาซื้อกระทงที่นักศึกษาทำมาขายก่อนจะมาลอยที่สระน้ำของมหาวิทยาลัย
 
 
           " อ้าวไอ้โมะ แก้ว มาลอยกระทงเหมือนกันเหรอ" ป๊อบปี้เดินมากับฟางเดินทักทายทั้งคู่           " อืม แล้วแกล่ะ มากับฟางเหรอ"           " แน่นอน คนเป็ฯแฟนกันก็ต้องมาด้วยกันสิ" ป๊อบปี้ว่าแล้วก็โอบไหล่แฟนสาวให้ดู           " ไปรักกันตอนไหนอ่ะ ไม่เคยจะบอก" แก้วเอ่ยถามเพื่อนสาวที่ยืนหน้าแดงอยู่           " ฉันจะบอกตอนไหนล่ะ ก็แกกับโทโมะเล่นหวานตลอดเวลาเลยนิ" ฟางเอ่ยแซวเพื่อนสาวบ้าง           " และนี้จะไปไหนกันต่อป่าว"           " ไม่รู้สิ ป๊อบมีที่แนะนำป่ะล่ะ" แก้วเอ่ยถามเพื่อนหนุ่ม           " มีสิ ว่าแต่แฟนแก้วจะยอมพาไปเหรอ" ป๊อบปี้เอ่ยบอกแล้วเหล่มองมาทางเพื่อนหนุ่ม

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา