เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.17K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       " มีสิ ว่าแต่แฟนแก้วจะยอมพาไปเหรอ" ป๊อบปี้เอ่ยบอกแล้วเหล่มองมาทางเพื่อนหนุ่ม       " ไม่ พี่ไม่พาแก้วไปหรอก"       " พี่รู้ไงว่าป๊อบจะชวนไปเที่ยวไหน"       " มีที่เดียว"       " ใครบอก หลายที่ต่างหาก" ป๊อบปี้เอ่ยบอกเพื่อนหนุ่ม       " ไม่รู้แหละ ถ้าพี่ไม่ไปก็เรื่องของพี่  แต่แก้วจะไป" แก้วว่าก่อนจะเดินไปหาป๊อบปี้กับฟาง       " ไปก็ได้ ไปไหนล่ะ" ในที่สุดชายหนุ่มก็ต้องตามใจหญิงสาวเช่นเดิม   ไม่นานทั้งสี่คนก็มาถึงหน้าสถานบันเทิงที่หรูที่สุดแห่งหนึ่ง  ก่อนที่ป๊อบปี้จะเดินโอบเอวแฟนสาวเข้าไปในผับ       " กลับบ้านเถอะ" โทโมะรั้งแฟนสาวให้กลับบ้าน       " ทำไม มีอะไรหรือเปล่า" แก้วเอ่ยถาม       " เปล่า"       " หรือว่าซ่อนกิ๊กไว้"       " ไม่ได้ซ่อนใครไว้ครับ แต่ที่นี้มันไม่เหมาะสมกับน้องแก้ว" โทโมะเอ่ยบอก  ใครจะปล่อยให้เข้าไปล่ะ วันนี้เป็นวันลอยกระทงที่ผับนี้จัดปาร์ตี้ฟองสบู่ด้วย  แล้วแกวยังดัยใส่เสื้อเอวลอยสีขาวกับกางเกงขาสั้นมาอีกนะ         " ป๊อบ แก้วอยากรู้ว่าข้างในมีอะไร" แก้วหันมาถามเพื่อนหนุ่ม       " ปาร์ตี้ฟองสบู่" ฟางเอ่ยบอกเพื่อนสาว  เพราะเธอเคยมาครั้งนึงก็ป๊อบปี้นี้แหละเป็นคนพามา         " น่าสนุก  พี่โมะพาแก้วเข้าไปหน่อยนะ แก้วอยากเห็นอ่ะ" หญิงสาวเดินเข้ามากอดแขนชายหนุ่มอย่างออดอ้อน       " ไม่ ถ้าวันอื่นพี่จะพามา แต่วันนี้พี่ขอนะ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว       " ก็แก้วอยากเห็นนิค่ะ แก้วก็ขอเหมือนกัน" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มอย่างงอนๆ       " ตกลงแล้วตามเข้าไปนะ" ป๊อบปี้ว่าแล้วก็เดินโอบไหล่แฟนสาวเข้าไปข้างในทันที  แก้วหันหน้ามามองชายหนุ่มข้างกายก่อนจะหันหลังเดินตามป๊อบปี้เข้าไป       " แก้วคร้าบ" โทโมะเอ่ยเรียกหญิงสาวด้วยเสียงที่คิดว่าหวานที่สุด       " ถ้าพี่ไม่อยากเข้าก็กลับไปค่ะ เดี๋ยวเลิกแล้วแก้วจะให้ป๊อบปี้ไปส่ง" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มโดยไม่มองหน้า       " ไม่มีทางที่พี่จะปล่อยเราไว้คนเดียว" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว       " แสดงว่าพี่ตกลงที่จะพาแก้วเข้าไปข้างในใช่ไหมค่ะ" แก้วถามหนุ่มด้วยรอยยิ้ม       " ไม่"       " งั้นพี่ก็กลับไปเลย"  แก้วบอกก่อนจะปล่อยมือที่เกาะที่แขนชายหนุ่มออก       " ไม่อยู่ได้ไง พี่ไม่ยอมให้ใครมายุ่งกับแก้วของพี่ได้หรอก" โทโมะว่าก่อนจะเข้ามากอดเอวหญิงสาวแล้วพาเดินเข้ามาในร้านทันที  ชายหนุ่มรู้สึกไม่ชอบสายตาจากคนที่อยู่ในร้านมองมาทางหญิงสาวข้างกายเขาสักเท่าไร       " ปาร์ตี้ฟองสบู่เป็นแบบนี้เองเหรอ" แก้วบ่นกับตัวเองก่อนจะเดินมาหาเพื่อนสาวทั้งสอง      " มานี้เลยยัยแก้ว" ฟางว่าก่อนจะเอาฟองสบู่ลูบไล้ไปตามตัวเพื่อนสาวอย่างสนุก       " แก้วเซ็กซี่ว่ะ" ป๊อบปี้เอ่ยแซวหญิงสาวให้กับเพื่อนหนุ่มข้างกายฟัง       " โอ๊ย..ฟาง  พอเถอะ" โทโมะที่หันมาเห็นฟางกำลังลูบไล้ที่ตัวแฟนสาวก็ร้องอย่างตกใจก่อนจะดึงแก้วให้ออกห่าง       " อะไรอ่ะโทโมะ ฟางกำลังสนุกเลย" ฟางเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้ม  พอจะรู้ว่าชายหนุ่มนั้งหวงแก้วมากแค่ไหน       " ฟาง ป๊อบว่าเราไปเล่นกันสองคนดีกว่า แถวนี้มันอันตราย" ป๊อบปี้ว่าก่อนจะจับมือแฟนสาวเดินไปอีกมุมนึง       " อย่าทำหน้าแบบนั้นสิค่ะ" หญิงสาวว่าแล้วเอาฟองสบู่มาถูกายให้ชายหนุ่มอย่างเอาใจ      " ก็พี่ไม่อยากให้เรามาที่แบบนี้นิ ดูสิเสื้อก็บาง แล้วทำไมต้องใส่บราสีชมพูด้วย เห็นไปไหนต่อไหนแล้ว" ชายหนุ่มว่าก่อนจะดึงหญิงสาวเข้ามาใกล้ๆ       " โอ้ อย่าคิดมากสิค่ะ  คิดว่าแก้วใส่มาให้พี่ดูล่ะกัน"      " อย่าไปให้ใครดูนะ พี่ไม่ชอบ โทโมะเอ่ยบอกแล้วเอาฟองสบู่มาถูไปตามกายของหญิงสาว"       " พี่โมะ อย่าค่ะ แก้วขนลุกแล้ว" หญิงสาวเอ่ยบอกเมือ่ชายหนุ่มเริ่มลูบไล้ที่ขาอ่อนของหญิงสาวก่อนจะเลื่อนมาที่สะโพก  แล้ววนอยู่ตรงของสงวนของผู้หญิง  ถึงจะมีกางเกงยีนส์ขาสั้นกั้นไว้ก็ตาม  แต่มันพอรับรู้สึกความรู้สึกที่ชายหนุ่มพยายามจะปลุกมันออกมา       " ทำไมล่ะ แก้วไม่ชอบเหรอ"       " จะบ้าไง แก้วว่าเราไปตรงนู้นกันดีกว่า" แก้วพยายามหลบการสัมผัสจากชายหนุ่ม  แต่ไม่มีท่าทีว่าจะหลบได้  มือหนาโอบกอดหญิงสาวจากด้านหลัง       " อยู่ตรงนี้แหละดีแล้ว" ชายหนุ่มว่าก่อนจะฝังจมูกลงกับท้ายทอยของหญิงสาว เขาขบ เม้มไปทั่วท้ายทอยก่อนจะพลิกให้หญิงสาวหันมาประชันหน้าก่อนจะก้มลงไปซุกซนที่ลำคอขาวระหงส์       " อืม ยะ อย่าค่ะ" แก้วร้องห้ามพร้อมดันหน้าชายหนุ่มออก       " แก้วอยากไปเต้นกับป๊อบและฟางอ่ะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม       " อยู่ตรงนี้ก็ได้"        " จุ๊บ~" หญิงสาวประกบปากชายหนุ่มอย่างดูดดื่มก่อนจะถอนออกมา       " ไปเต้นกับป๊อบและฟางกันค่ะ"       " เต้นตรงนี้ก็พอ เมื่อกี้ไปโกรธยังไม่รู้ตัวอีกนะ"        " โกรธอะไรล่ะค่ะ  แก้วยังไม่ได้ทำอะไรเลย"       " ก็แก้วให้ฟางลูบไล้ตัวได้ไงอ่ะ พี่หวงนะ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว       " ฟางก็เป็นผู้หญิงเหมือนแก้ว อย่าคิดมากสิค่ะ"       " ผู้หญิงพี่ก็หวงเหมือนกันนั้นแหละ" โทโมะบอกแล้วเอื้อมมือไปลูบไล้ร่างบางที่ยืนอยู่ตรงหน้า       " แฟนแก้วน่ารักจังเลยค่ะ" แก้วว่าก่อนจะเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ก่อนจะหอมแก้มชายหนุ่มทั้งสองข้าง ก่อนจะเลื่อนมาหยุดมองริมฝีปากหนา       " เต้นกันดีกว่าค่ะ" แก้วกระซิบบอกก่อนจะหันหลังโยกย้ายไปตามจังหวะเพลง       " แก้วอ่ะ" ชายหนุ่มบอกอย่างเสียดายที่โดนหญิงสาวแกล้งให้ค้าง  หญิงสาวโยกย้ายไปตามจังหวะเพลงโดยมีชายหนุ่มยืนกอดเอวบางไว้อย่างหวงๆ
 
 
           " เป็นไงคุณเพื่อน สนุกไหม" ป๊อบปี้เอ่ยถามเพื่อนหนุ่มสาวทั้งสองที่ยืนเต้นอยู่           " สนุกจังเลย แก้วเพิ่งเคยมานะเนี่ย" แก้วเอ่ยบอก           " ใช่ สนุกมาก" ชายหนุ่มเอ่ยบอกก่อนจะเลื่อนมือมาลูบไล้ที่หน้าอกอันอวบอิ่มของหญิงสาวในอ้อมกอด

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา