เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.17K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        " เป็นไงคุณเพื่อน สนุกไหม" ป๊อบปี้เอ่ยถามเพื่อนหนุ่มสาวทั้งสองที่ยืนเต้นอยู่        " สนุกจังเลย แก้วเพิ่งเคยมานะเนี่ย" แก้วเอ่ยบอก        " ใช่ สนุกมาก" ชายหนุ่มเอ่ยบอกก่อนจะเลื่อนมือมาลูบไล้ที่หน้าอกอันอวบอิ่มของหญิงสาวในอ้อมกอด        " อายเพื่อนบ้างก็ได้" ฟางเอ่ยบอกชายหนุ่ม เมื่อเห็นเพื่อนหนุ่มลูบไล้ที่หน้าอกของเพื่อนสาว        " อืม"  โทโมะตอบก่อนจะหยุดเลื่อนมือไปมาได้แต่กอดเอวบางไว้อย่างหลวมๆ        " จะกลับกันหรือยัง" ป๊อบปี้เอ่ยถามเพื่อนทั้งสอง        " กลับก็ได้ เริ่มเมื่อยแหละ" แก้วเอ่ยบอก เพราะยืนนานๆ มันทำให้เมื่อย        " โมะรอคำนี้มานานแล้ว" โทโมะบอกแล้วเดินจูงมือแฟนสาวเดินออกมาข้างนอกแล้วล้างฟองสบู่ออกจากตัวแล้วเดินมาที่รถโดยมีสายตานับร้อยคู่มองมาที่ร่างกายของหญิงสาว        " เอาผ้าขนหนูห่มไว้" โทโมะเอ่ยบอกแฟนสาว        " อารมณ์เปลี่ยนอีกแหละ" แก้วเอ่ยบ่นก่อนจะก้าวเข้าไปนั่งในรถ    ก่อนจะขับรถพาหญิงสาวกลับมาที่คอนโดของชายหนุ่ม        " ไปอาบน้ำเลย" โทโมะว่าก่อนจะอุ้มหญิงสาวเข้าไปในห้องน้ำ        " ออกไปสิ แก้วจะอาบน้ำ"        " ไม่เอา เมื่อกี้ที่อยู่ในผับพี่ไม่ได้ทำอะไรเราเลย มาให้พี่ลงโทษดีๆ" ว่าแล้วชายหนุ่มก็โอบกอดหญิงสาวจากด้านหลังแล้วลูบไล้ไปทั่วร่างกายของแฟนสาวอย่างปลุกอารมณ์        " อาบน้ำก่อนค่ะ" หญิงสาวเอ่ยบอกแล้วเดินไปเปิดน้ำใส่อ่างอาบน้ำให้เต็มก่อนจะปลดเสื้อผ้าแล้วลงไปนั่งในอ่างอาบน้ำตามด้วยชายหนุ่ม  ทั้งสองช่วยกันอาบน้ำอย่างสนุกสนานก่อนที่ชายหนุ่มจะอุ้มหญิงสาวมาวางไว้บนเตียงนอนขนาดใหญ่ก่อนจะคร่อมร่างบางเอาไว้        " แก้วง่วงแล้วอ่ะ คืนนี้นอนก่อนนะ" แก้วเอ่ยอ้อนชายหนุ่ม        " งั้นแก้วนอนเฉยๆ เดี๋ยวพี่นวดตัวให้"        " ไม่เอา แก้วอยากนอนเฉยๆ พี่เองก็นอนเฉยๆ ด้วย" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม        " ไม่เอา พี่อยากกินแก้วแล้ว ให้รางวัลพี่หน่อยสิ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว        " รางวัลอะไรล่ะแค่"        " ก็รางวัลที่พี่มาแก้วไปปาร์ตี้ฟองสบู่ไงค่ะ" โทโมะเอ่ยบอกพร้อมก้มลงมาฉกชิมความหวานจากปากของหญิงสาว หญิงสาวเองก็ไม่ได้ขัดแย้งอะไรเพราะตัวเธอเองก็เมื่อนมากแล้วด้วยเลยปล่อยตัวปล่อยใจไปตามแรงอารมณ์ที่ชายหนุ่มนั้นปลุกขึ้น  บทรักของทั้งสองค่อยเป็นค่อยไปก่อนจะหมดลงทั้งสองกอดกันแล้วหลับไปในที่สุด 
 
 
    เสียงมือถือหญิงสาวดังขึ้น        " สวัสดีค่ะ" แก้วเอ่ยเสียงอย่างงัวเงีย        ' หลานแก้วยังไม่ตื่นอีกเหรอจ๊ะ' คุณป้าเธอโทรมานั้นเอง ทำให้หญิงสาวตกใจจนลุกขึ้นนั่ง        " มีอะไรหรือค่ะคุณป้า" แก้วเอ่ยถามพร้อมแกะมือชายหนุ่มที่กำลังซุกซนกับร่างกายของเธออีกแล้ว        ' ป้าโทรให้พี่แบงค์เขาไปรับหลานแล้วนะจ๊ะ วันนี้เราจะไปทะเลกับครอบครัวพี่เขากันจ๊ะ' คุณป้าเอ่ยบอกกับเธอ        " แล้วพี่โทโมะล่ะค่ะ รู้หรือเปล่า" แก้วเอ่ยถาม ทำให้ชายหนุ่มหยุดมือที่ลูบไล้ที่หน้าท้องแบนราบของหญิงสวาก่อนจะลุกขึ้นนั่งทันที        ' ยังเลย ป้าว่าจะโทรไปหาอยู่นั้นแหละ'         " งั้นเดี๋ยวแก้วโทรบอกให้นะค่ะ แค่นี้นะค่ะเดี๋ยวแก้วขอตัวไปอาบน้ำแต่งตัวก่อน" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะวางสายไป        " มีอะไรที่พี่ยังไม่รู้"        " คุณป้าจะพาแก้วไปเที่ยวกับครอบครัวพี่แบงค์ล่ะ"        " แล้วพี่ล่ะ พี่ไปด้วยนะ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวแล้วรวบเอวบางมากอดไว้        " ไปอยู่แล้วล่ะค่ะ แต่เดี๋ยวพี่แบงค์จะมารับแก้วนะค่ะ ส่วนพี่ก็ตามไปที่หลัง"        " ก็ได้" โทโมะเอ่ยบอก แก้วจึงลุกเดินเข้าห้องน้ำไปก่อนจะออกมาแต่งตัว  เมื่อได้รับโทรศัพท์จากพี่แบงค์หญฺงสาวก็รีบลงมาก่อนจะเดินทางกลับมาที่บ้านของหญิงสาว  โดยมีโทโมะขับตามมาติดๆ        " มาแล้วค่ะคุณป้า" แก้วเอ่ยบอกพร้อมเดินเข้ามากอดคุณป้า        " ป้ากับครอบครัวของแบงค์จะไปรถตู้ ส่วนแก้วไปกับพี่เขานะจ๊ะ"         " คุณป้าค่ะ แก้วยังไม่ได้เก็บกระเป๋าเลยนะค่ะ"        " ป้าให้เด็กเก็บให้แล้วจ๊ะ ไปกันเถอะ"        " งั้นผมไปกับน้องนะครับ" โทโมะไม่รอฟังคำอนุญาติแล้วกระโดดเข้าไปนั่งเบาะหลังทันที  แก้วกับพี่แบงค์มองหน้ากันยิ้มๆ         " ตาโมะ"        " ไม่เป็นไรครับคุณป้า พวกผมไปกันเองจะสนุกกว่าครับ"        " งั้นตามใจแล้วกัน"  คุณป้าบอกแล้วเดินขึ้นรถไป แก้วกับแบงค์ถอนหายใจออกมาก่อนจะเข้าไปนั่งในรถ        " อารมณ์บูดอีกแล้ว พี่แบงค์อย่าถือสานะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มที่ขับรถออกจากบ้าน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา