เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.18K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        " อารมณ์บูดอีกแล้ว พี่แบงค์อย่าถือสานะค่ะ" แก้วเอยบอกชายหนุ่มที่ขับรถออกจากบ้าน        " แก้ว ข้ามมานั่งหลังกับพี่มา"        " ไม่เอาค่ะ แก้วนั่งหน้านั้นแหละดีแล้ว" แก้วเอยบอกก่อนจะหยิบขนมข้างตัวที่พี่แบงค์ซื้อติดมาขึ้นมากิน  โทโมะไม่ได้ว่าอะไรเขานั่งมองหญิงสาวที่นั่งอยู่ด้านหน้าก่อนจะเผลอหลับไป        " ท่าทางโทโมะจะรักแก้วมากนะเนี่ย" แบงค์เอ่ยแซวหญิงสาว        " มั้งค่ะ หวงมากกก" แก้วลากเสียงยาวด้วยรอยยิ้ม        " ก็แก้วทั้งสวยและน่ารักนิ ผู้ชายคนไหนไม่หวงก็บ้าแล้ว"         " อ่าอ่าอ่า" แก้วหัวเราะน้อยๆ ก่อนหันไปมองชายหนุ่มที่นอนหลับอยู่ที่เบาะหลัง
 
 
         
      เมื่อทั้งหมดเดินทางมาถึงบ้านพักตากอากาศของครอบครัวของแบงค์  ทั้งสามก็ช่วยกันยกกระเป๋าขึ้นไปเก็บก่อนจะลงมานั่งเล่นที่ริมชายหาดกับสามหนุ่ม         " พี่แบงค์ พี่มานี้แล้วพี่เบลล์รู้ไหมค่ะ"        " รู้ครับ พี่คุยกันแล้ว"        " พี่เบลล์นี้ดีนะค่ะ ไม่หึง ไม่หวงแก้วกับพี่  ไม่เหมือนคนบางคน" แก้วเอ่ยบอกแล้วเหล่มองไปทางชายหนุ่มที่นั่งมองมาอยู่        " อ่าอ่าอ่า เรื่องแบบนี้ต้องเชื่อใจกันสิครับ " แบงค์เอ่ยบอกเพื่อให้ชายหนุ่มที่นั่งอยู่ได้ยิน        " เข้าใจไหมค่ะพี่โมะ ว่าจะต้องเชื่อใจกัน" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มที่นั่งมองมาอยู่        " เข้าใจก็ได้ครับ"         " เด็กๆ ทานข้าวกันได้แล้วจ๊ะ" มารดาของแบงค์ตะโกนเรียกทั้งสามคนที่นั่งเล่นอยู่  ทั้งสามจึงเดินเข้าบ้านไปนั่งอยู่ที่โต๊ะอาหาร        " แบงค์นั่งข้างๆ น้องสิ"  ป้าของแก้วเอ่ยบอก        " ครับ"        " เจ้าโมะ มานั่งข้างป้านิ" ป้าเอ่ยเรียกหลานชาย  โทโมะจึงยอมเดินมานั่งข้างคุณป้ายังจำนน   ทั้งหมดนั่งทานอาหารไปก็คุยกันไป แต่คนที่เงียบที่สุดก็คือโทโมะ        " อาหารไม่อร่อยเหรอจ๊ะโทโมะ" แม่ของแบงค์เอ่ยถามชายหนุ่มที่นั่งเงียบๆ        " เปล่าครับ อาหารอร่อยมากเลยครับ" โทโมะเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้มก่อนจะทานอาหารต่อ          " อิ่มแล้วเหรอแก้ว" แบงค์เอ่ยถามหญิงสาวข้างกาย        " ค่ะ"        " เอาผลไม้ไหม"        " ก็ดีค่ะ พี่โมะเอาผลไม้ด้วยไหมค่ะ" แก้วหันไปถามพี่ชายบุญธรรมของเธอเอง        " ได้ทั้งนั้นครับ" โทโมะเอ่ยบอกออกไปแล้วยิ้มให้น้องสาว        " งั้นเดี๋ยวพี่ไปยกจานผลไม่มาดีกว่า" แบงค์เอ่ยบอกแล้วเดินเข้าไปในครัว        " แก้ว ไปช่วยพี่เขาหน่อยไป" ป้าของเธอเอ่ยบอกออกมา  ทำให้แก้วจึงต้องเดินตามเข้ามา        " ผมไปช่วยด้วยคนนะครับ" โทโมะจะเดินตามไป        " หยุด แกจะตามไปทำไม" ป้าเอ่ยห้ามหลานชาย        " ก็ผม..."        " ไม่ต้อง ป้าจะให้สองคนนั้นสนิทกันมากขึ้น" คุณป้าเอ่ยบอกหลานชาย  โทโมะจำเป็นต้องนั่งลงที่เดิม  แก้วกับแบงค์เดินออกมาจากครัวพร้อมจานผลไม้จานใหญ่ ส่วนแก้วถือจานใบน้อยกับส้อมออกมาก่อนจะแจกจ่ายให้กับทุกคน        " แบงค์ตักผลไม้ให้น้องหน่อยสิ" มารดาเอ่ยบอกลูกชาย        " มาครับพี่ตักให้" แบงค์จึงต้องตักผลไม้ใส่จานให้หญิงสาว        " แก้วตักให้พี่บ้างดีกว่าค่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วตักแตงโมใส่จานให้กับชายหนุ่ม        " พี่ตักไม่ถึง ตักให้พี่ด้วยสิครับน้องสาว"        " อ่ะ ตักเองสิ" คุณป้าของเขาบอกแล้วเลื่อนจานผลไม้มาตรงหน้าหลายชาย ทำให้โทโมะมองไปอย่างแปลกใจ        " เอ่อ..แก้วรู้สึกปวดหัวอ่ะค่ะ  แก้วขอตัวไปอาบน้ำแล้วก็พักผ่อนก่อนนะค่ะ" แก้วเอยบอกเมื่อเห็นสีหน้าพี่ชายไม่ค่อยจะพอใจเท่าไรแล้ว        " แบงค์ อุ้มน้องไปส่งหน่อยไป" ป้าของแก้วเอ่ยบอก        " แก้วเดินไหวค่ะ ไม่เป็นไรค่ะคุณป้า" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะเดินออกไปทันที        " งั้นผมขอโทรไปสั่งงานแปบนึงนะครับ" แบงค์บอกก่อนจะเดินออกไปคุยโทรศัพท์ที่ริมทะเล  โทโมะมองตามก่อนจะเว้นระยะแล้วเอ่ยขอตัวขึ้นไปนอน        " ผมเมื่อยอ่ะครับ  ขอตัวขึ้นไปนอนก่อนดีกว่า" โทโมะเอ่ยบอกแล้วลุกเดินขึ้นบ้านไป  แต่เขาไม่ได้ไปที่ห้องนอนของตัวเอง  เขากลับเดินไปยังห้องนอนของน้องสาวก่อนจะสอดสายตาอย่างระวัง        " พี่โมะ" แก้วที่กำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าถึงกับตกใจที่มีคนเปิดประตูเข้ามา        " ทำอะไรอยู่ครับ ไหนบอกว่าปวดหัวไง" ชายหนุ่มเดินตรงที่ประชิดตัวหญิงสาวก่อนจะนั่งลงที่เตียงแล้วดึงร่างบางให้ลงมานั่งบนตัก        " ก็แก้วจะอาบน้ำไงค่ะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม        " ปวดหัวใครเข้าให้อาบน้ำกัน เดี๋ยวก็ไม่สบายหรอก"        " ก็แก้วเหนียวตัวนิค่ะ  แก้วขอตัวอาบน้ำแปบนึงนะค่ะ" หญิงสาวว่าแก้วก็ลุกเดินเข้าไปในห้องน้ำ  โทโมะมองตามก่อนจะเดินกลับมายังห้องแล้วหยิบชุดนอนพร้อมผ้าขนหนูเดินกลับมายังห้องนอนน้องสาวอย่างระวังตัว เพราะกลัวใครเห็น 
 
 
                เมื่อเข้ามาในห้องนอนของน้องสาวชายหนุ่มจัดการเปลี่ยนเสื้อผ้าตัวเองโดยมีผ้าขนหนูพันช่วงล่างเอาไว้  ก่อนจะเดินไปเปิดประตูห้องน้ำแล้วเดินไปหยุดอยู่ด้านหลังของหญิงสาวที่ยืนอาบน้ำจากฝักบัวอยู่       " พี่โมะ" แก้วหันมาก็ตกใจกับคนที่ยืนอยู่ด้านหลัง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา