เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.18K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     เช้าวันรุ่งขึ้นทั้งสองตื่นอาบน้ำเพื่อจะไปมหาวิทยาลัยแต่เช้า  โทโมะและแก้วยังเรียนคณะเดียวกัน  ทั้งสองจึงอยู่ติดกัน
    “ แก้ว ไม่ต้องบอกใครนะว่าเป็นพี่น้องกัน” โทโมะเอ่ยบอกน้องสาวเมื่อเอารถเข้ามาจอด
    “ ทำไมอ่ะ”
    “ พี่ขี้เกียจตอบคำถามคนอื่นๆ” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
    “ แล้วถ้าคนอื่นถามอ่ะ”
    “ เป็นแฟนกันไง” โทโมะบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว
     “ อ้าว แล้วพี่ไม่กลัวสาวๆ ของพี่เสียใจเหรอ” แก้วเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้ม
    “ ไม่  ดีอีกต่างหาก จะได้ไม่ต้องมีคนตาม น่าเบื่อจะตาย” โทโมะเอ่ยบอกพร้อมเดินลงจากรถ  แก้วเองก็เดินลงมาเช่นเดียวกัน
     “ งั้นต่อไปนี้เราเป็นแฟนหลอกๆ กัน โอเค” แก้วเอ่ยถามพี่ชาย
     “ โอเคครับน้องสาว” โทโมะบอกก่อนจะเดินเคียงข้างน้องสาวไปยังคณะของตัวเอง
     “ หวัดดีป๊อบปี้” โทโมะเอ่ยทักทายเพื่อนหนุ่มที่รู้จักกันเมื่อตอนมาสอบเข้าเรียนที่นี้
     “ หวัดดีโทโมะ แล้วสาวข้างกายใครว่ะ น่าร๊ากอ่ะ” ป๊อบปี้เอ่ยบอกแล้วมองหญิงสาวข้างกายเพื่อนหนุ่ม
      “ นี้แก้ว แฟนข้าเอง” โทโมะเอ่ยบอกแล้วโอบเอวหญิงสาวเข้ามาใกล้ตัว
      “ หวัดดีครับแก้ว ผมชื่อป๊อบปี้นะ” ป๊อบปี้เอ่ยทักทายแล้วยิ้มให้หญิงสาว
      “ เช่นกันค่ะ” แก้วยิ้มให้ชายหนุ่ม
      “ ไปเรียนกันดีกว่า” โทโมะเอ่ยบอกแล้วปล่อยจากเอวหญิงสาวก่อนจะจับมือเดินไป
      “ เล่นซะเนียนเลยนะค่ะพี่ชาย  แก้วตกใจหมด” แก้วที่เดินนำมาเอ่ยกระซิบพี่ชายบุญธรรม
      “ เอาน่า” โทโมะบอกแล้วจับมือหญิงสาวเดินเข้าห้องเรียนไป     เมื่อเดินเข้ามาในห้องแก้วเห็นผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่คนเดียวจึงเดินเข้าไปคุยด้วย
      “ หวัดดีจร้า เราชื่อแก้ว เธอชื่ออะไรอ่ะ” แก้วเอ่ยถามพร้อมนั่งลงข้างๆ
      “ ชื่อฟางจร้า ยินดีที่ได้รู้จักนะ” ฟางยิ้มให้หญิงสาว
      “ ไปนั่งกับเราไหม จะได้เป็นเพื่อนกัน” แก้วเอ่ยถามพร้อมจับข้อมือหญิงสาวมานั่งข้างๆ โดยข้างซ้ายเป็นฟาง ข้างขวาเป็นโทโมะ
      “ นี้ฟาง เพื่อนใหม่ของแก้ว ส่วนนี้โทโมะ และก็ป๊อบปี้” แก้วแนะนำให้รู้จักกัน 
      “ ยินดีที่ได้รู้จักครับ” ป๊อบปี้ย้ายตัวเองมานั่งข้างฟางทันที
      “ เช่นกันค่ะ”ฟางบอกแล้วยิ้มให้อย่างเขิลๆ
      “ อาจารย์มาแล้ว” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวข้างกาย  ตลอดเวลาเรียนโทโมะก็แอบชำเลืองมองหญิงสาวข้างกายเป็นระยะ  แก้วเป็นคนน่ารัก ผู้ชายที่ไหนก็แอบมองตลอดจนเขานึกหวงหญิงสาวจนเกินหน้าที่พี่ชาย
     
 
 
       “ ฟางกลับบ้านยังไงอ่ะ” แก้วเอ่ยถามเพื่อนสาวเมื่อเดินออกมาจากห้องเรียน
       “ นั่งรถแท็กซี่กลับอ่ะ แล้วแก้วอ่ะ”
       “ แก้วเขาก็กลับกับที่รักสิ ” ป๊อบปี้เอ่ยบอก
       “ ให้เรากับโทโมะไปส่งไหม” แก้วเอ่ยถามด้วยความเป็นห่วง
       “ ไม่เป็นไรจร้า ฟางกลับเองได้”
       “ ไม่ต้องเป็นห่วง เดี๋ยวป๊อบไปส่งถึงบ้านให้” ป๊อบปี้เอ่ยบอก
       “ งั้นกลับก่อนนะ” โทโมะกับแก้วเอ่ยบอกแล้วเดินออกไป
       “ ไปเถอะฟาง เดี๋ยวป๊อบไปส่งให้” ป๊อบปี้บอกแล้วพาหญิงสาวเดินมาที่รถก่อนจะขับรถไปส่งหญิงสาวตามทางที่หญิงสาวบอก
       “ ใกล้บ้านป๊อบเลย  บ้านป๊อบเลยไปอีกสองซอย” ป๊อบปี้เอ่ยบอกหญิงสาวเมื่อขับรถมาจอดที่หน้าบ้านหญิงสาว
       “ จร้า ขอบคุณที่มาส่งหน้า”
       “ ไม่เป็นไร งั้นพรุ่งนี้ป๊อบมารับนะ” ป๊อบปี้เอ่ยบอกหญิงสาวที่เดินลงไปจากรถ
       “ ก็ได้จ๊ะ” ฟางบอกแล้วปิดประตูรถก่อนจะเดินเข้าบ้านไป
 
 
         ทางด้านโทโมะกับแก้วมาหาอะไรทานมื้อเย็นที่ห้างและเดินเล่นกัน  ทั้งสองเดินดูของไปเรื่อยๆ
       “ พี่โมะ แก้วอยากได้มิกกี้ เมาส์อ่ะ” แก้วเอ่ยบอกแล้วชี้ไปที่ตุ๊กตาที่อยู่ในตู้โชว์
       “ เข้าไปดูสิ” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวแล้วยิ้มให้ก่อนจะถูกหญิงสาวลากเข้าไปดู  แก้วเดินไปหยิบตุ๊กตาตัวเดียวกันกับในตู้มาดู
       “ เป็นไง ชอบไหม” โทโมะเอ่ยถามหญิงสาวที่ดูตุ๊กตาอยู่
       “ ชอบมาก พี่จะซื้อให้แก้วป่ะ”
       “ ได้ แต่มีข้อแลกเปลี่ยนนะ” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
       “ อะไรล่ะค่ะ” แก้วเอ่ยถามด้วยความสงสัย
       “ นี้ๆ” โทโมะบอกแล้วยื่นแก้มป่องๆ ให้หญิงสาว
       “ ได้เลยค่ะ” แก้วบอกแล้วหอมแก้มชายหนุ่มทั้งสองข้าง  โทโมะยิ้มอย่างชอบใจ  เพราะเขารู้ว่าแก้วนั้นยังเด็กอยู่  และเขาก็จะดูแลหญิงสาวอย่างนี้ตลอดไป   ทั้งสองเดินเล่นกันอีกสักพักก่อนจะกลับมาพัก
       “ แก้วไปอาบน้ำก่อนไป” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวก่อนจะมานั่งเปิดทีวีดู
แก้วทำตามอย่างว่าง่ายก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้องนอนแล้วออกมาด้วยชุดเสื้อกล้ามกับกางเกงขาสั้น 
        “ พี่โมะไปอาบน้ำสิ” แก้วเอ่ยบอกพี่ชายพร้อมเดินมานั่งข้างๆ แล้วเอาผ้าขนหนูผืนเล็กเช็ดผมที่ยังเปียกอยู่  แต่สายตาจับจ้องไปที่ทีวี
       “ อืม” โทโมะกลืนน้ำลายก่อนจะรีบเดินเข้าไปในห้องนอน  เมื่อโทโมะออกมาจากห้องน้ำก็พบว่าหญิงสาวเข้ามานอนอยู่บนเตียงแล้ว  เขาจึงหยิบเสื้อผ้าเดินเข้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำก่อนจะออกมานอนข้างๆ หญิงสาว
 
 
        ~~ อัพแล้วนะ  เม้น โหวตให้ด้วยนะ ~~
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา