เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.17K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     เมื่อเข้ามาในห้องนอนของน้องสาวชายหนุ่มจัดการเปลี่ยนเสื้อผ้าตัวเองโดยมีผ้าขนหนูพันช่วงล่างเอาไว้  ก่อนจะเดินไปเปิดประตูห้องน้ำแล้วเดินไปหยุดอยู่ด้านหลังของหญิงสาวที่ยืนอาบน้ำจากฝักบัวอยู่       " พี่โมะ" แก้วหันมาก็ตกใจกับคนที่ยืนอยู่ด้านหลัง       " เข้ามาทำไมค่ะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม       " ก็แก้วบอกว่าปวดหัว พี่ก็กลัวว่าแก้วจะเป็นอะไรไป พี่ก็เลยเข้ามาดูแลไงครับ" ชายหนุ่มอธบายก่อนจะปลดผ้าขนหนูไปแขวนไว้แล้วมายืนอาบน้ำพร้อมหญิงสาว       " ดูเฉยๆ ก็ได้ค่ะ ไม่ต้องสัมผัส" แก้วเอ่ยบอกด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ       " ก็อยากสัมผัสอ่ะ ไม่ได้หรือไง"       " ได้สิค่ะ น้องให้พี่สัมผัสได้แค่คนเดียวด้วย" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มเมื่อพลิกตัวมาเผชิญหน้าก่อนจะยกมือคล้องคอเอาไว้       " น่ารักจัง คนดีของพี่"       " แล้วพี่ก็ห้ามให้สาวคนไหนมาสัมผัสตัวพี่ด้วย เพราะแก้วหวงค่ะ" หญิงสาวเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้ม       " พูดแบบนี้ยิ่งน่ารักเข้าไปอีก งั้นให้พี่รักเราได้ไหมอ่ะ"       " ไว้กลับไปก่อนดีกว่านะค่ะ ที่นี้ทั้งคุณป้าและก็คุณแม่ของพี่แบงค์ แก้วเกรงใจค่ะ"       " นิดเดียวนะครับ นะนะ" ชายหนุ่มออดอ้อนหญิงสาว       " พี่ไม่เคยนิดเลยนะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม       " นิดเดียวเองนะ" ชายหนุ่มว่าก่อนจะก้มหน้าลงมาคลอเคลียกับหน้าอกของหญิงสาวตรงหน้า       " อืมม ไม่เอานะพี่โมะ แก้วจะอาบน้ำแล้ว" หญิงสาวดันหนาชายหนุ่มออกก่อนจะหันหลังให้เพ่อที่เธอจะรีบอาบน้ำเพื่อจะหนีไปนอน       " งั้นพี่ช่วยอาบ" ชายหนุ่มว่าก่อนจะเอื้อมมือมาถูไปตามลำตัวของหญิงสาวเพื่อทำความสะอาดไปทั่วตัวของหญิงสาว แก้วเองก็หันกลับมาช่วยถูตัวให้ชายหนุ่มเช่นกัน  กว่าทั้งสองจะช่วยกันอาบน้ำเสร็จก็ปาไปร่วมชั่วโมง       " แก้วง่วง ขอตัวไปนอนก่อนนะค่ะ" แก้วเอยบอกเมื่อสวมชุดนอนก่อนจะเดินไปล้มนอนที่เตียง       " งั้นพี่นอนด้วย"       " พี่โมะอ่ะ เดี๋ยวใครมาเห็นแล้วเราทั้งสองจะซวยนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม       " พี่ต้องกลัวหรอก เชื่อพี่สิ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วดึงหญิงสาวให้มานอนข้างๆ ตัวเองแล้วกอดเอวบางไว้       " อย่ากอดแน่นสิ" แก้วบอกพร้อมพลิกหน้าหันมาหาชายหนุ่ม       " ขอชิมแก้วได้ไหมอ่ะ" ชายหนุ่มเอ่ยบอกแล้วจัดการประกบปากหญิงสาวทันที       " อืม พะพี่โมะ พอก่อน" หญิงสาวเอ่ยอย่างยากลำบากเมื่อโดนชายหนุ่มปิดปาก       " หวานจังคนดีของพี่" ชายหนุ่มเอ่ยบอกก่อนจะเลื่อนต่ำลงมาที่หน้าอกของหญิงสาวเพื่อกวาดชิมความหวานไปทั่วทั้งตัวอย่างไม่ยอมหยุด       " พี่โมะ หยุดะ" แก้วเอ่ยพร้อมจับหน้าชายหนุ่มเอาไว้ไม่ให้รุกรายเธอไปมากว่านี้       " แก้วอ่ะ ไม่รักกันแล้วใช่ไหม" ชายหนุ่มเอ่ยถามก่อนจะหันหลังให้       " โอ๋ ไม่ใช่นะค่ะ" แก้วที่เห็นอย่างนั้นจึงกอดชายหนุ่มจากด้านหลัง       " ใช่สิ พี่ไม่ใช่คนที่ดีนิ จ้องแต่จะกินน้องสาวตัวเอง" ชายหนุ่มเอ่ยบอกอย่างงอนๆ       " ไม่ใช่นะค่ะ แต่แก้วว่าตอนนี้ไมันไม่สมควรเท่านั้นเอง" หญิงสาวเอ่ยบอก       " แก้วนอนเถอะ พี่จะกลับไปนอนที่ห้องของพี่" ชายหนุ่มเอ่ยบอกพร้อมแกะมือหญฺงสาวออกจากเอวตัวเองก่อนจะลุกเดินออกจากห้องไป  แก้วที่เห็นดังนั้นถึงกับหน้าเสียแต่เธอจำต้องอยู่แบบนั้นเพราะไม่อยากให้ใครเห็น  กว่าเธอจะข่มตาหลับลงได้ก็เกือบสว่าง  
 
 
       ตอนเช้าหญิงสาวก็ลุกออกมาเดินเล่นที่ริมชายหาดแต่เช้า  และก็ได้พบกับพี่ชายที่ลงมาเดินเล่นเหมือนกัน  เธอจึงเดินไปหาชายหนุ่มอย่างเงียบๆ       หมับ~        " พี่โมะ โกรธแก้วเหรอค่ะ" หญิงสาวสวมกอดชายหนุ่มจากด้านหลัง        " อย่าแก้ว ใครเห็นมันจะไม่ดีเอา" โทโมะเอ่ยบอกแล้วแกะมือหญิงสาวออกจากเอวก่อนจะขยับให้ยืนห่าง        " ก็ได้ค่ะ ถ้าพี่ไม่รักงั้นแก้วขอโทษนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะหันหลังหนีแล้วเดินออกไป        " มะไม่.."        " พี่แบงค์ค่ะ ไปเดินเล่นกันค่ะ" แก้วที่หันมาเห็นพี่ชายอีกคนเดินก็เดินเข้าไปควงแขนก่อนจะเดินลากไปอีกทางหนึ่ง        " วันนี้น้องสาวพี่เป็นอะไรหรือเปล่าเนี่ย" แบงค์เอ่ยถามพร้อมดึงมือที่หญิงสาวกอดแขนออกก่อนจะเปลี่ยนมาโอบไหล่        " ไม่มีอะไรค่ะพี่ชาย"        " ทะเลาะกับพี่ชายเราหรอ"        " นิดหน่อยค่ะ" แก้วเอ่ยบอกพร้อมหยุดเดินก่อนจะโอบเอวชายหนุ่มเอาไว้        " พี่ว่าอาการแบบนี้มันไม่นิดหน่อยแล้วมั้งยัยตัวแสบ" แบงค์เอ่ยบอกพร้อมดึงสาวน้อยออกมาดูหน้าตาว่าเป็นอะไร เพราะเจ้าตัวเอาแต่ซุกหน้าลงกับอกของเขา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา