เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.17K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        " พี่ว่าอาการแบบนี้มันไม่นิดหน่อยแล้วมั้งยัยตัวแสบ" แบงค์เอ่ยบอกพร้อมดึงสาวน้อยออกมาดูหน้าตาว่าเป็นอะไรเพราะเจ้าตัวเอาแต่ซุกหน้าลงกับอกของเขา        " แก้ว มานี่" โทโมะเดินตามมาก่อนจะเข้ามาดึงแขนหญิงสาวออกจากกอดที่แก้วนั้นกอดพี่แบงค์ไว้        " พี่ทำอะไรนะ ถ้าคุณป้ามาเห็นมันจะไม่ดีเอานะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกพร้อมสะบัดมืออกจากการจับกุม        " ถ้าคุณป้ามาเห็ฯแก้วกอดกับไอ้พี่แบงค์นี้ คงจะไม่ชอบเหมือนกัน"        " แต่แก้วว่าคุณป้าคงจะชอบค่ะ เพราะพี่แบงค์เขาคือคู่หมั้นของแก้ว" หญิงสาวว่าแล้วยกมือคล้องแขนพี่แบงค์เอาไว้ นั้นยิ่งทำให้ชายหนุ่มนั้นโมโหเขาไปใหญ่        " ไม่มีใครมีสิทธิ์ในตัวแก้วเท่ากับพี่ มานี้เลย" โทโมะว่าแล้วก็ดึงหญิงสาวออกมาก่อนจะอุ้มเข้าไปในบ้าน  ตอนนี้เป็นโอกาสของเขาที่จะต้องเคลียร์กับเจ้าตัวน้อยให้รู้เรื่อง  เพราคุณป้าของเขากับแม่ของพี่แบงค์นั้นออกไปเที่ยวข้างนอก  เพื่อที่จะเปิดโอกาสให้คู่หมั้นได้ใกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้น        " พี่โมะ ปล่อยแก้วนะ" หญิงสาวเอ่ยบอกเมื่อชายหนุ่มอุ้มเธอขึ้นมาบนห้องนอนก่อนจะโยนลงไปที่เตียง        " พี่ไม่มีทางปล่อยแก้วไปให้ใครหรอก" ชายหนุ่มเอ่ยบอกก่อนจะจัดการปิดปากหญิงสาวพร้อมบดริมฝีปากอย่างรุนแรงเพราะความโมโหหึง หวงในตัวของหญิงสาว        " อื้ออ อย่าค่ะ" หญิงสาวร้องห้ามชายหนุ่มที่กระทำรุนแรงกับเธอ  แต่เขาไม่มีท่าทางที่จะหยุดการกระทำที่รุนแรงอันนั้น ลิ้นร้อนเลื่อนลงมาที่ลำคอก่อนจะดูดเม้แรงๆ เพื่อทำรอยตีตราเป็นเจ้าของไปทั่ว  ความขาวของหญิงสาวยิ่งทำให้รอยเหล่านั้นดูเด่นชัดยิ่งขึ้น        " อื้อออออ" หญิงสาวครางออกมาแต่เธอก็ตอบรับกับการกระทำของชายหนุ่มด้านบนที่มอบให้  ถึงมันจะเจ็บก็ตาม        " พะพอแล้ว แก้วเจ็บ"  หญิงสาวร้องออกมาเมื่อมือหนาบีบเน้นที่หน้าอกทั้งสองข้างของเธอ  โดยที่ปากยังคงทำหน้าที่ควบคู่กันไปด้วย        " ขอ" คำเดียวเท่านั้นที่เปล่งออกมาจากปากของชายหนุ่มด้านบน  ชายหนุ่มละจากทรวงอกของคนใต้ล่างก่อนจะจับเรียวขาทั้งสองนั้นแยกออกจากกันก่อนจะนำพาตัวเองเข้าไปหล่อหลวมเป็นหนึ่งเดียวกับหญิงสาว        " อ๊ะ เจ็บ" หญิงสาวร้องเมื่อชายหนุ่มดันตัวเองเข้าไปสุดในคราวเดียว        " ไม่เจ็บหรอก" ชายหนุ่มปลอบหญิงสาวก่อนจะก้มลงมาจูบเอย่างอ่อนโยนเพื่อให้หญิงสาวลืมความเจ็บปวดด้านล่าง ก่อนที่ตัวเองจะเริ่มขยับสะโพกเข้าออกอย่างช้าๆ ส่วนมือหนายังคงซุกซนกับเนินอกของหญิงสาวอย่างชอบใจ           " อือออ อ่าส์ " ชายหนุ่มครางเมื่อพาหญิงสาวไปพบกับความสุขก่อนจะถอนตัวออกมา        " พี่ขอโทษ พี่แค่รักแก้วมากเกินไป" ชายหนุ่มเอ่ยบอกกับหญิงสาวที่นอนหลับไม่รู้เรื่องอะไร  ชายหนุ่มดึงผ้าห่มมาคลุมร่างกายก่อนจะกอดเอวบางไว้และหลับไปในที่สุด
 
 
 
        ตอนเช้าแก้วลืมตาขึ้นมาก่อนจะมองไปรอบๆ แล้วก็เห็นว่าพี่ชายที่เธอรักมากที่สุดกำลังนอนกอดเธอเอาไว้  แก้วยิ้มออกมาก่อนจะปรับหน้าให้เป็นปกติเมื่อเธอคิดว่าเขาทำไปก็แค่โมโห เขาคงไม่ได้รักเธอแล้วจริงๆ       " จะไปไหน นอนก่อน" โทโมะเอ่ยบอกโดยไม่ลืมตาก่อนจะคว้าตัวหญิงสาวที่ลุกขึ้นนั่งให้นอนลงมาที่เดิม       " ปล่อยค่ะ แก้วจะไปอาบน้ำ" แก้วเอ่ยบอกเสียงเย็นชา       " พี่ขอโทษ" ชายหนุ่มเอ่ยบอกแล้วซบหน้าลงกับแผ่นหลังเนียนของหญิงสาว       " ค่ะ" แก้วเอ่ยตอบก่อนจะเงียบ       " แก้วครับ อย่าโกรธพี่นะ"       " แก้วไม่โกรธก็ได้ค่ะ แต่แก้วพูดอะไรพี่ก็ฟังแก้วบ้างนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม       " ก็ได้ครับ งั้นเราไปอาบน้ำกันดีกว่า"       " แก้วจะอาบคนเดียวค่ะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มก่อนจะลุกแล้วเดินไปเข้าห้องน้ำ       " ยังจะกล้าเดินแบบนี้อีกนะ เดี๋ยวพ่อจัดให้อีกสักชุดเลย"  ชายหนุ่มเอ่ยบอกแล้วเดินตามร่างบางที่เดินตัวเปล่าเข้าไปในห้องน้ำ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา