เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.17K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       " แก้วจะอาบคนเดียวค่ะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มก่อนจะลุกแล้วเดินไปเข้าห้องน้ำ       " ยังจะกล้าเดินแบบนี้อีกนะ เดี๋ยวพ่อจัดให้อีกสักชุดเลย"  ชายหนุ่มเอ่ยบอกแล้วเดินตามร่างบางที่เดินตัวเปล่าเข้าไปในห้องน้ำ       " อย่ามาหื่นนะพี่โมะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มที่เดินตามเข้ามา       " ก็มันจริงนิ" ชายหนุ่มเอ่ยบอกก่อนจะลูบไล้ไปทั่วตัวหญิงสาว  แก้วเองก็ไม่ได้ว่าอะไรก่อนจะเปิดน้ำจากฝักบัวให้ไหลลงมากระทบตัวทั้งสอง       " แก้ว"       " ว่าไงค่ะ" แก้วเอ่ยถามคนที่กอดเอวเธอไว้อยู่       " อย่าไปอยู่ใกล้พี่แบงค์อีกได้ไหม พี่หวง"       " ถ้าพี่ไม่ทำกับแก้วก่อน แก้วก็ไม่ทำหรอกค่ะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม       " นี้แก้วทำไปก็ประชดพี่เหรอ"       " ก็มันน่าประชดไหมล่ะค่ะ แก้วอุตส่าห์มาอ้อนขอโทษ แต่พี่กลับทำท่าห่างแก้วไปอีก" แก้วเอ่ยบอกอย่างงอนๆ       " ก็พี่ไม่รู้นิ" ชายหนุ่มเอ่ยบอกเสียงอ่อนก่อนจะกอดเอวบางไว้       " ที่แก้วทำก็เพราะว่าแก้วกลัวว่าคุณป้ารู้ พี่เข้าใจบ้างสิค่ะ" แก้วเอยบอกพี่ชายของเธอ       " ครับ พี่รู้แล้วครับ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว       " งั้นปล่อยก่อนค่ะ แก้วจะอาบน้ำ"       " พี่อาบให้นะครับ"       " มาช่วยกันอาบดีกว่าค่ะ จะได้เสร็จไว้ๆ" แก้วเอ่ยบอกก่อนที่เธอจะเทครีบอาบน้ำมาบนฝ่ามือแล้วถูเข้าที่ร่างกายของตัวเอง          " พี่โมะ พี่ก็อาบของพี่ไปสิ" หญิงสาวดุพี่ชายที่มาช่วยถูหลังให้ตัวเอง       " พี่กลัวว่าแก้วจะถูหลังไม่ถึงไงครับ พี่เลยช่วย" ชายหนุ่มเอ่ยบอกแล้วลูบไล้พี่ทั่วแผ่นหลังของหญิงสาวออย่างช้าๆ        " พอแล้วมั้งค่ะพี่ชาย" แก้วเอ่ยบอกเมื่อเธอเองก็รู้สึกเสียวๆ ที่ชายหนุ่มทำแบบนี้ให้       " ก็ได้" ชายหนุ่มเอ่ยบอกอย่างเสียดายก่อนจะเปิดน้ำล้างตัวให้หญิงสาวกับตัวเอง  ไม่นานทั้งสองก็อยู่ในชชุดสบายเดินลงมาข้างล่างทันที
 
 
        " เพิ่งตื่นกันเหรอสองพี่น้อง" คุณป้าเอ่ยถามหลานทั้งสองที่เดินเข้ามานั่งที่โต๊ะทานข้าว        " ค่ะ"        " ขอข้าวต้มสองถ้วยจ๊ะ" มารดาของแบงค์เอ่ยบอกเด็กรับใช้ เพื่อให้ยกข้าวต้มสองพี่น้องที่เพิ่งเดินลงมา        " ขอบคุณค่ะ"        " ขอบคุณครับ" ทั้งสองเอ่ยบอกเมื่อมีคนยกถ้วข้าวต้มมาให้        " วันนี้ป้ากับป้าของแก้วจะไปเที่ยวกันนะ แต่ป้าจะให้พี่เขาพาเราสองคนไปดำน้ำดูปะการังกันจ๊ะ"         " ขอบคุณค่ะ พี่แบงค์จะไปตอนไหนค่ะ" แก้วหันไปถามชายหนุ่มที่นั่งอยู่ข้างๆ        " เดี๋ยวทานข้าวเสร็จแล้วเตรียมตัวกัน เราจะได้ออกไปเลย" แบงค์เอ่ยบอกด้วยรอยยิ้ม        " งั้นป้าไปก่อนนะ เที่ยวให้สนุกล่ะ" ป้าเอ่ยบอกกับหลานสาว หลานชายก่อนจะเดินออกไปพร้อมคุณแม่ของพี่แบงค์        " ค่ะ คุณป้าก็เหมือนกันนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้ม        " เดี๋ยวทานข้าวเสร็จแล้วเตรียมตัวนะ แล้วมาเจอกันที่รถ เราจะไปล่องเรือกัน 1 อาทิตย์" แบงค์เอ่ยบอกก่อนจะลุกเดินออกจากห้องอาหารไป        " ห้ามเอาชุดว่ายน้ำไปนะ"        " ค่ะคุณพ่อ" แก้วเอ่ยเสร็จก่อนจะวิ่งขึ้นไปยังห้องนอน  ก่อนจะเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าเพื่อที่จะไปนอนค้างบนเรือ        " เสื้อผ้าพี่ล่ะครับ" โทโมะดึงแขนหญิงสาวที่วิ่งลงมา        " อยู่ในกระเป๋าแล้วค่ะ แก้วไม่มีทางจะลืมของๆ พี่หรอก" แก้วเอ่ยยิ้มให้ชายหนุ่ม        " ครับ งั้นเราไปกันดีกว่า"        " เรียบร้อยนะครับ" แบงค์เอ่ยถามก่อนจะรับกระเป๋าไปใส่ไว้ท้ายรถ  โดยมีคนขับรถที่บ้านเป็นคนขับรถไปส่งที่ท่าเรือ        " เรือใหญ่จังเลยอ่ะพี่โมะ แก้วอยากเข้าไปดูบนเรือแล้ว"        " งั้นเดี๋ยวเราไปกันเลย" โทโมะเอ่ยบอกเมื่อลงจากรถแล้วลากกระเป๋าเสื้อผ้าของตัวเองกับหญิงสาวเดินขึ้นรถไป        " พี่เบลล์" แก้วเอ่ยเรียกหญิงสาวที่ยืนอยู่ระหว่างทางขึ้นก่อนจะวิ่งเข้าไปกอด        " ว่าไงจ๊ะ เที่ยวสนุกไหมเอ่ย" เบลล์เอ่ยถามน้องสาว        " สนุกค่ะ แล้วพี่เบลล์มาได้ไงค่ะเนี่ย"        " พี่นั่งรถทัวร์มาจร้า แบงค์เขาชวนไปเที่ยวบนเรือด้วย"        " กลัวเหงาเหรอค่ะพี่ชาย" แก้วหันไปถามชายหนุ่มที่เดินตามมา        " แน่นอนสิ ก็คนแถวนี้เล่นซะหวานเชียว พี่อิจฉาเลยต้องหาตัวช่วย"        " แล้วเราสองคนจะพักห้องไหนกันอ่ะครับ" โทโมะเอ่ยถามทั้งสอง        " นี้จ๊ะกุญแจห้องของแก้วกับโทโมะ" เบลล์บอกแล้วยื่นกุญแจให้กับแก้ว        " ขอบคุณค่ะ งั้นไปกันเถอะพี่โมะ แก้วอยากเข้าไปดูด้านในแล้ว" แก้วว่าพร้อมลากชายหนุ่มให้เดินตามเข้าไปด้านใน        " พี่ว่าเราเอากระเป๋าไปเก็บที่ห้องก่อนดีกว่า" โทโมะเอ่ยบอกแล้วพาหญิงสาวเดินไปยังห้องพัก        " โห..สวยจังเลยพี่โมะ" แก้วเอ่ยบอกเมือ่เดินเข้ามาให้ห้องพักที่สวย หรูมาก  ก่อนจะเดินมานั่งยังเตียงนอน        " ชอบล่ะสิ"        " ค่ะ เตียงก็นุ่มและนิ่มมากเลยค่ะ"        " นุ่ม นิ่ม เหมาะต่อเรื่องของเราป่ะล่ะ" ชายหนุ่มเอ่ยถามหญิงสาวก่อนจะเดินเข้ามาหาแล้วผลักหญิงสาวลงกับเตียงนอน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา