เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.16K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       " โห..สวยจังเลยพี่โมะ" แก้วเอ่ยบอกเมือ่เดินเข้ามาให้ห้องพักที่สวย หรูมาก  ก่อนจะเดินมานั่งยังเตียงนอน        " ชอบล่ะสิ"        " ค่ะ เตียงก็นุ่มและนิ่มมากเลยค่ะ"        " นุ่ม นิ่ม เหมาะต่อเรื่องของเราป่ะล่ะ" ชายหนุ่มเอ่ยถามหญิงสาวก่อนจะเดินเข้ามาหาแล้วผลักหญิงสาวลงกับเตียงนอน        " พอเลย แก้วอยากออกไปดูข้างนอกมากกว่า" แก้วลุกขึ้นมานั่งดีๆ ก่อนจะดันตัวชายหนุ่มไว้        " ก็ได้ครับ"    
 
        " เป็นไงค่ะน้องแก้ว ชอบไหมเอ่ย"  เบลล์เอ่ยถามหญิงสาวที่เดินมาอยู่ระเบียงหน้าเรือ        " สวยมากๆ เลยค่ะพี่เบลล์ แก้วชอบ"        " เราจะอยู่บนเรือนี้กัน1 อาทิตย์นะครับ" แบงค์เอ่ยบอกทั้งหมด        " เย้ๆ " แก้วร้องพร้อมกระโดดดีใจ        " พี่ว่าเราไปถ่ายรูปเล่นตรงนู้นกันดีกว่าครับ" โทโมะเอ่ยชวนแฟนสาว        " ไปค่ะ"        " ตอนเที่ยงเจอกันที่ห้องอาหารนะค่ะ" เบลล์เอ่ยบอกทั้งสองก่อนที่จะเดินออกไป        " โอเคค่ะพี่สาว" แก้วตอบก่อนจะเดินจับมือออกไปกับแฟนหนุ่ม        " คู่นี้เขาน่ารักดีนะ" เบลล์เอ่ยถามแฟนหนุ่ม        " ใช่ แต่แบงค์ไม่อยากจะคิดเรื่องว่าถ้าแม่ของผมกับป้าของทั้งสองรู้เรื่องทั้งหมดจะเป็นยังไง" แบงค์เอ่ยบอกแฟนสาว        " เอาน่า เบลล์เชื่อว่าสักวันผู้ใหญต้องเข้าใจพวกเรานะ" เบลล์เอ่ยปลอบแฟนหนุ่ม        " งั้นไปนั่งเล่นที่ห้องกันดีกว่า" แบงค์ว่าแล้วก็ประคองแฟนสาวเดินกลับมาที่ห้อง       
 
        " มายืนตรงนี้สิ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วดึงแฟนสาวมาอยู่ในอ้อมกอดก่อนจะยกกล้องขึ้นมาถ่ายรูป        " ไม่สวยเลย" แก้วบอกเมื่อดึงกล้องมาดู ก่อนจะหันกล้องถ่ายรูปตัวเองใหม่        " ถ่ายคู่ด้วยสิ" ชายหนุ่มเอ่ยบอกก่อนจะยื่นมาใกล้กับแฟนสาว        " ค่ะ" แก้วบอกก่อนจะกดถ่ายรูป        " หิวอ่ะ" แก้วเอ่ยบอก        " อะไร ยังไม่เที่ยงเลย"        " ไปห้องอาหารเถอะ นะนะ"         " ก็ได้ครับ" โทโมะว่าพร้อมโอบเอวหญิงสาวเดินไปทันที        " ทานอะไรดีค่ะ"         " ไปเดินดูกัน อาหารบุปเฟ่มันเยอะมาก น่ากินทุกอย่างเลย" ชายหนุ่มกระซิบบอกที่ข้างหูของหญิงสาว        " ไปค่ะ" แก้วเอ่ยบอกอย่างไม่สนใจก่อนจะจูงมือพี่ชายสุดที่รักเดินไปดูอาหาร  เพราะเธอสนใจกับอาหารตรงหน้ามากกว่าสิ่งิ่นใด  หญิงสาวหยิบจานมาถือไว้ในมือตัวเองก่อนจะหยิบอีกสองใบวางลงในมือของชายหนุ่มที่เดินตามติดเป็นตังเม  หญิงสาวตักข้าวและอาหารใส่จานสำหรับตัวเองและชายหนุ่ม  ทั้งสองจานจนเต็ม  และยังมีของทานเล่นอีกนะที่หญิงสาวตักมาอีกสองจานใหญ่ๆ  ก่อนจะเดินมานั่งที่โต๊ะที่อยู่ด้านในสุดของห้องอาหาร         " พี่โมะค่ะ" หญงสาวเอ่ยเรียกพี่ชายเสียงหวาน         " ว่าไงครับ เรียกพี่เสียงหวานเชียว"         " ไปเอาน้ำให้แก้วหน่อยค่ะ"         " ได้ครับ แต่เสียงหวานแบบนี้ดีนะ พี่ชอบ" ชาหยนุ่มเอ่ยบอกแล้วเดินออกไป แก้วที่รออยู่ก็ตักอาหารทานเล่นใส่ปากรอชายหนุ่มที่เดินไปเอาน้ำมาให้เธอ         " มาแล้วครับ"          " ทำไมเอามาหลายน้ำจังค่ะ"         " พี่ว่าแก้วน่าจะชอบนะ นี่สตรเบอรี่สมูตตี้ น้ำใบเตยเพื่อสุภาพ น้ำส้มคั้นสดๆ แล้วก็น้ำเปล่าครับ " ชายหนุ่มเอ่ยบอกแล้ววางแก้วเครื่องดื่มลงตรงหน้าหญิงสาว  แล้วก็เครื่องดื่มของตัวเอง         " ขอบคุณค่ะ" แก้วว่าก่อนจะหันไปหอมแก้มพี่ชายที่เดินมานั่งลงข้างๆ         " เปลี่ยนเป็นตรงนี้แทนไม่ได้เหรอครับ" ชาหยนุ่มเอ่ยบอกแล้วชี้มาที่ริมฝีปากของตัวเอง         " ไว้ตอนมืดๆ แก้วจะให้ล่ะกัน" หญิงสาวเอ่ยบอกก่อนจะลงมือทานอาหาร         " แล้วพี่จะรอ ถ้าไม่ให้พี่นะ พี่ลงโทษแน่ๆ"         " ได้เลยค่ะ" แก้วเอ่ยบอกยิ้มๆ          " กินเป็นเด็กไปได้" ชายหนุ่มเอ่ยบอกเมื่อเห็นว่าหญิงสาวทานเลอะเทอะ         " ไหนอ่ะ"          " ซ้ายๆ ขึ้นไปข้างบนหน่อย ลงมาอีกนิ" โทโมะเอ่อยบอกหญิงสาว  แต่แก้วก็ยังเช็ดไม่โดนสักที         " เช็ดให้หน่อยสิค่ะ"          " มาสิ" โทโมะรับผ้าที่หญิงสาวส่งมาให้ก่อนจะจับใบหน้าของสาวสวยหันมาหาแล้วใช้มือทั้งสองข้างประคองเอาไว้ ก่อนที่ตัวเองจะเลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้ๆ   ก่อนจะก้มลงประกบปากหญิงสาวก่อนจะใช้ลิ้นทำความสะอาดคราบเปรอะที่ริมฝีปากของหญิงสาว  ก่อนจะกดจูบหนักๆ แล้วถอนออกมา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา