เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.15K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         " กินเป็นเด็กไปได้" ชายหนุ่มเอ่ยบอกเมื่อเห็นว่าหญิงสาวทานเลอะเทอะ         " ไหนอ่ะ"          " ซ้ายๆ ขึ้นไปข้างบนหน่อย ลงมาอีกนิ" โทโมะเอ่อยบอกหญิงสาว  แต่แก้วก็ยังเช็ดไม่โดนสักที         " เช็ดให้หน่อยสิค่ะ"          " มาสิ" โทโมะรับผ้าที่หญิงสาวส่งมาให้ก่อนจะจับใบหน้าของสาวสวยหันมาหาแล้วใช้มือทั้งสองข้างประคองเอาไว้ก่อนที่ตัวเองจะเลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้ๆ   ก่อนจะก้มลงประกบปากหญิงสาวก่อนจะใช้ลิ้นทำความสะอาดคราบเปรอะที่ริมฝีปากของหญิงสาว  ก่อนจะกดจูบหนักๆ แล้วถอนออกมา          " พี่โมะอ่ะ" แก้วตีแขนชายหนุ่มด้วยความเขิลอาย         " แก้วกินอะไรอ่ะ ทำไมมันอร่อยจัง"         " พอเลย แค่นี้แก้วก็เขิลแล้ว"         " กินอะไร ป้อนพี่หน่อยสิ พี่อยากรู้ว่าทำไมมันอร่อยจัง" ชายหนุ่มอ้อนหญิงสาวทันที         " นี้ค่ะ" แก้วว่าก่อนจะตักไก่ทอดพริกเกลือใส่ปากชายหนุ่ม         " อร่อยดีนะ แต่ทำไมเมื่อกี้มันอร่อยกว่าล่ะ สงสัยว่า..." ชายหนุ่มเอ่ยแซวก่อนจะจ้องมองริมฝีปากหญิงสาวที่นั่งอยู่ข้างๆ         " จะกินไหม ถ้าไม่กินก็ไปเถอะ" แก้วเอ่ยบอกอย่างอายๆ         " กินๆ" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะก้มหน้าทานข้าวต่อ
 
 
           
      ตกตอนเย็นแก้วและโทโมะก็ออกมาเดินเล่นรับลมที่ระเบียงข้างเรือ   แก้วที่ตอนนี้เกาะระเบียงมือดูดาวที่ระยิบระยับบนท้องฟ้า         " วันนี้อากาศดีจัง" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะเดินมายืนข้างๆ หญิงสาว         " ใช่ เย็นสบายมากเลยค่ะ"          " หนาวไหม พี่จะได้กอด" ชายหนุ่มเอ่ยถามก่อนจะสวมกอดเอาไว้         " ถ้าถามแบบนี้ไม่ต้องถามดีกว่าค่ะ"          " รู้คำตอบไง พี่ก็แค่ถามเป็นพิธี"         " อ๋อค่ะ แล้วถามแก้วบอกว่าแก้วไม่หนาวล่ะค่ะ" หญิงสาวเอ่ยถามชายหนุ่มก่อนจะหมุนตัวมายืนประชันหน้า         " พี่ก็จะกอดเหมือนกัน"         " พี่อ่ะเจ้าเล่ห์ แบบนี้ไงแก้วถึง..." หญิงสาวเอ่ยบอกแล้วเว้นคำไว้         " ถึงอะไรครับ คนสวย"         " ไม่บอก"         " ไม่บอกพี่ก็พอจะรู้" ชายหนุ่มเอ่ยยิ้มๆ         " พี่รู้เหรอค่ะว่าแก้วจะพูดว่าอะไร"         " แก้วจะบอกว่า แก้วถึงรัก ถึงหลงพี่ใช่ไหมล่ะครับ" โทโมะเอ่ยบอกทำให้หญิงสาวหน้าแดง         " แสนรู้จริงๆ" แก้วเอ่ยบอกแล้วบีบแก้มชายหนุ่มอย่างหมั่นเขี้ยว         " พี่ไม่ใช่หมานะครับ แต่ถ้าน้องแก้วอยากให้เป็น พี่ก็จะยอมครับ" ชายหนุ่มเอ่ยบอกก่อนจะแตะริมฝีปากเบาๆ         " พอเลยค่ะ แก้วอายเป็นนะค่ะ"         " งั้นไปที่ห้องก็ได้"         " ไม่ค่ะ แก้วยังอยากรับลมอยู่ด้านนอกค่ะ"         " งั้นเดินไปด้านหน้าเรือกัน" ชายหนุ่มเอ่ยบอกแล้วจับมือหญิงสาวเดินไปยังบริเวณพื้นที่กว้างด้านหน้าสุดของเรือ         " อ้าวแก้ว โทโมะ ออกมาเดินเล่นเหรอ" แบงค์เอ่ยถามรุ่นน้องทั้งสอง         " ค่ะ แล้วพี่เบลล์ไปไหนล่ะค่ะ" แก้วเอ่ยถามหาแฟนสาวของชายหนุ่ม         " ไปเข้าห้องน้ำอ่ะ" แบงค์เอ่ยบอกก่อนจะเดินไปนั่งทีเก้าอี้ตัวยาว แก้วจึงเดินจับมือแฟนหนุ่มมานั่งที่เก้าอี้อีกตัวที่อยู่ด้านข้าง         " อ้าวน้องแก้ว น้องโทโมะ เป็นไงบ้างค่ะ ชอบไหมเอ่ย" เบล์เอ่ยถามทั้งสอง         " สวยมากเลยค่ะ แก้วไม่คิดว่าบนเรือแบบนี้จะมีอะไรให้ทำมากกว่าที่คิด" แก้วเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้ม         " โทโมะล่ะ" แบงค์ที่นั่งเงียบก็เอ่ยถามชายหุ่มอีกคน         " ผมชอบหมดล่ะครับ ถ้ามันทำให้แก้วมีความสุข" โทโมะเอ่ยบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาวที่นั่งข้างกาย         " เบลล์เราไปกันเถอะ ปล่อยให้น้องๆ เขาสวีทกันอย่างเต็มที่"         " ค่ะ งั้นพี่สองคนไปก่อนนะ" เบลล์เอ่ยบอกแล้วลุกเดินไปกับแฟนหนุ่ม         " ครับ"         " พรุ่งนี้ไปว่ายน้ำที่สระชั้นบนกันไหม" แก้วเอ่ยชวนแฟนหนุ่ม         " มีชุดหรือยังที่จะไปนะ"         " มีสิ แก้วเอามาด้วย" แก้วเอยบอกด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะขยับเข้าไปใกล้ชายหนุ่มอย่างอ้อนๆ         " ไม่ให้ไปอ่ะ เรามาหาอย่างอื่นเล่นดีกว่า"         " อะไรล่ะ"         " อะไรที่เราสองคนเล่นแล้วมีความสุขอ่ะ"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา