เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.15K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

25)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         " ไม่ให้ไปอ่ะ เรามาหาอย่างอื่นเล่นดีกว่า"         " อะไรล่ะ"         " อะไรที่เราสองคนเล่นแล้วมีความสุขอ่ะ"         " ไม่มีอ่ะ มีด้วยเหรอ" แก้วเอ่ยถาม ชายหนุ่มจึงดึงหญิงสาวมาใกล้ๆ ก่อนจะกระซิบที่ข้างหู         " บ้า แก้วขอไปว่ายน้ำนะ อีกอย่างแก้วเอาชุดว่ายน้ำมาให้พี่โมะด้วย" แก้วเอ่ยบอกพร้อมออดอ้อนชายหนุ่ม         " ก็ได้ งั้นต้องมีรางวัลให้พี่ด้วย"         " เจ้าเล่ห์อีกแล้วนะ" แก้วบีบจมูกของชายหนุ่มอย่างหมั่นเขี้ยวก่อนจะลุกขึ้นแล้ววิ่งหนีกลับห้องนอน         " กลับมานี้เลยนะ กล้าวิ่งหนีพี่เหรอ" ชายหนุ่มบอกแล้ววิ่งตามหญิงสาวมาติดๆ         " อ๊ายยยยยย ปล่อยแก้วนะ" หญิงสาวเอ่ยบอกเมือ่ถูกชายหนุ่มจับตัวได้แล้วอุ้มเธอขึ้นมาไว้แนบอก         " กล้ามากนะที่วิ่งหนีพี่เนี่ย"         " อย่าโกรธแก้วเลยนะค่ะ แก้วแค่ล้อเล่นเอง" หญิงสาวว่าก่อนจะยกมือโอบรอบคอชายหนุ่มเอาไว้ แล้วเอนศรีษะซบกับอกแกร่งเอาไว้         " พี่ไม่หายโกรธหรอก"         " หายโกรธแก้วเถอะนะค่ะ นะนะ" หญิงสาวเอ่ยบอกเมื่อชายหนุ่มอุ้มเธอเข้ามาในห้องก่อนจะปล่อยให้เธอยืน  แล้วเดินหนีหญิงสาวมันที         " โอ๋ พี่โมะ อย่างอนแก้วแบบนี้สิค่ะ" แก้วเดินมาหยุดตรงหน้าชายหนุ่ม         " พี่ไม่ได้งอนครับ" โทโมะว่าก่อนจะเดินมาล้มตัวนอนบนเตียงโดยหันหลังให้หญิงสาวก่อนจะเผยรอยยิ้มออกมา         " ไม่งอนได้ไงค่ะ" แก้วว่าก่อนจะล้มตัวนอนแล้วกอดชายหนุ่มจากด้านหลัง         " พี่ง่วงอ่ะ"         " ไม่เอาค่ะ มาคุยกันก่อน" หญิงสาวว่าแล้วก็ลุกขึ้นก่อนจะจับชายหนุ่มพลิกให้นอนหงาย แล้วเธอขึ้นมานั่งบนตัวชายหนุ่มไว้        " จะทำอะไรนะ ชักจะรู้ดีเกินไปแล้วนะ" โทโมะเอ่ยถามแล้วเอามือมาหนุนหัวก่อนจะจ้องมองร่างกายของหญิงสาว        " แก้วทำอะไร แก้วแค่จะคุยกับพี่เฉยๆ"        " แล้วขึ้นมานั่งบนตัวพี่ทำไมครับ"        " ก็พี่เอาแต่หันหน้าหนีแก้วนิ แก้วเลยต้องทำแบบนี้" หญิงสาวว่าแล้วค่อยๆ ก้มลงมาหาชายหนุ่ม  จนจมูกทั้งสองชนกัน        " มีอะไรครับ อุ๊บ!" หญิงสาวจัดการปิดปากชายหนุ่มทันที          " อย่างอนแก้วนะค่ะ พรุ่งนี้เราไปว่ายน้ำกันนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกเมื่อถอนริมฝีปากออกมา        " คิดว่าพี่หายงอนไหมล่ะ"        " พี่อ่ะ จะให้แก้วทำยังไงอ่ะค่ะ พี่ถึงจะหายงอนแก้ว"        " พี่ว่าแก้วรู้นะ คิดสิคนดีของพี่"        " อะไรล่ะค่ะ"        " คิด คิด คิด"  ชายหนุ่มเอ่ยบอกแล้วยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์  แก้วเธอรู้ว่าชายหนุ่มนั้นหมายความว่าไง  แต่เธอแค่แกล้งทำเป็นไม่สนใจ   เธอนั่งคิดอยู่ก่อนจะขยับตัวลงมานั่งข้างๆ ก่อนจะปลดเสื้อผ้าออกจากร่างกายของชายหนุ่มอย่างช้าๆ พร้อมกับปลดเสื้อของตัวเองไปด้วย        " แบบนี้พี่ชายรูปหล่อของแก้วพอจะหายงอนไหมค่ะ" หญิงสาวล้มตัวนอนข้างๆ ชายหนุ่มก่อนจะดึงผ้าห่มมาคลุมร่างกายไว้อย่างเขิลอาย        " อะไร พี่ยังไม่รู้สึกอะไรเลย"        " พี่โมะอ่ะ" แก้วเอ่ยแล้วหันหน้าหนีอย่างงอนๆ        " นี้ พี่งอนเราอยู่นะ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วหันมากอดหญิงสาวที่นั่งหน้าง้ออยู่        " แก้วง้อได้แค่นี้แหละ ถ้าไม่หายก็ไม่ต้องมาคุยกัน" หญิงสาวว่าก่อนจะหลับตาลง        " อะไรล่ะ พี่ต้องกลับมาง้อเราใช่ไหมเนี่ย" ชายหนุ่มเอ่ยบอกแล้วไล่จูบตามไล่มนของหญิงสาวไปทั่ว  ก่อนจะเลื่อนมาที่แผนหลังขาวเนียนของหญิงสาว        " ไม่ต้องมายุ่งกับแก้วเลย แก้วง้อแล้วนะ พี่ก็ไม่ยอมหายสักที" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะลุกขึ้นนั่ง        " พี่ไม่เคยโกรธเราเลย แต่นั่งแบบนี้ก็ดีนะ อาหารตาชั้นดีเลย" โทโมะว่าก่อนจะก้มลงไปมองร่างกายที่ไร้เสื้อผ้าปกปิดของหญิงสาว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา