เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.14K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        " ไม่ต้องมายุ่งกับแก้วเลย แก้วง้อแล้วนะ พี่ก็ไม่ยอมหายสักที" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะลุกขึ้นนั่ง        " พี่ไม่เคยโกรธเราเลย แต่นั่งแบบนี้ก็ดีนะ อาหารตาชั้นดีเลย" โทโมะว่าก่อนจะก้มลงไปมองร่างกายที่ไร้เสื้อผ้าปกปิดของหญิงสาว       " พอเลย ไอ้พี่หื่น" แก้วว่าก่อนจะคว้าผ้าห่มมาพันตัวเอาไว้       " ก็แก้วเริ่มเองนะ"        " หยุดเลย แก้วจะนอนแล้ว" หญิงสาวเอ่ยบอกแล้วหยิบเสื้อคลุมที่อยู่ใกล้ๆ มาคลุม       " จุ๊จุ๊ ไม่เอา ไม่ใส่" ชายหนุ่มเอ่ยห้ามก่อนจะส่ายหน้าไปมาก่อนเชวี้ยงชุดคลุมไปไกลๆ แล้วจับร่างบางให้ล้มตัวลงนอนแล้วเป็นฝ่ายคร่อมหญิงสาวเอาไว้       " ปล่อยนะพี่โมะ" แก้วดิ้นไปมาเมื่อชายหนุ่มโถมตัวลงมาใกล้ๆ       " ปล่อยทำไมล่ะ นี้พี่กำลังง้อเราอยู่นะ"       " แก้วไม่ได้โกรธค่ะ ไม่ต้องมาง้อแก้วเลย"        " แต่พี่อยากง้อนิครับ น้องสาวคนดีของพี่" โทโมะว่าก่อนจะยิ้มหวานที่ใครๆ ก็สามารถละลายไปได้ก่อนจะสัมผัสกับริมฝีปากของหญิงสาวอย่างแผ่วเบา   เขามอบจูบที่อ่อนหวานให้กับหญิงสาวก่อนเริ่มบทเพลงรักกับสาวน้อยใต้ร่างอย่างค่อยเป็นค่อยไป         " พอแล้ว แก้วเหนื่อยแล้วนะ" หญิงสาวเอ่ยบอกเมื่อชายหนุ่มยังคงรุ่มร่ามกับร่างกายของเธออีกครั้ง       " แต่พี่ไม่เหนื่อยนิ"       " ให้แก้วพักผ่อนก่อนนะค่ะ"  หญิงสาวเอ่ยบอกชายหนุ่มก่อนจะยกมือขึ้นโอบรอบคอ       " อีกครั้งนะคนดี นะนะ"       " เชื่อได้เหรอ"       " ได้สิครับ เชื่อพี่รับรอง" โทโมะเอ่ยบอกแล้วกดลงหอมแก้มหญิงสาวก่อนจะลเอนลงมาที่ลำคอขาวอย่างหลงใหล       " อืมมมม"       " ออกได้แล้ว แก้วง่วง" หญิงสาวเอ่ยบอกเมื่อชายหนุ่มไม่ยอมถอนตัวออกหญิงสาว       " ง่วงก็นอนไปสิครับ" ชายหนุ่มเอ่ยบอกแล้วล้มตัวนอนทับบนตัวหญิงสาว       " พี่โมะ แก้วหนัก"       " หายยังครับ" ชายหนุ่มว่าก่อนจะเปลี่ยนลงไปอยู่ใต้ล่างแล้วดึงหญิงสาวมานอนด้านบน       " พี่โมะบ้า นอนดีๆ ไม่เป็นไง"       " จะนอนหรือไม่นอน จะให้พี่ต่อให้ป่ะ"        " พอเลย" แก้วว่าก่อนจะหลับตาลงบนอกแกร่งของชายหนุ่ม
 
 
 
       เช้าวันนี้ทั้งสองตื่นขึ้นมาก็ผลัดกันอาบน้ำเพราะหญิงสาวไม่ยอมให้ชายหนุ่มนั้นเข้ามาอาบด้วย  แก้วที่อาบคนแรกก็เดินออกมาแต่งตัวก่อนจะให้ชายหนุ่มเดินเข้าไปอาบน้ำบ้าง       " เสร็จยังค่ะ แก้วหิวข้าวแล้ว"       " เสร็จแล้วครับที่รัก"       " งั้นไปกันค่ะ" ทั้งสองก็เดินออกจากห้องพักบนเรือก่อนจะเดินจับมือกันเดินลงมายังห้องอาหาร       " อ้าว ตื่นกันแล้วเหรอจ๊ะ" เบลล์เอ่ยถามสองหนุ่มสาวที่เดินเข้าห้องอาหารมาพร้อมกัน       " ค่ะพี่เบลล์ พี่เบลล์ค่ะ ไปตักอาหารกับแก้วดีกว่าค่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วเดินหนีชายหนุ่มไปทันที       " งอนอะไรกันอีกล่ะคู่นี้"  แบงค์เอ่ยถามก่อนจะเดินกอดคอชายหนุ่มเข้าไปในห้องอาหาร       " ไม่มีอะไรมากหรอกครับ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วมองตามร่างบางที่เดินไปตักอาหารอยู่กับแฟนสาวของแบงค์       " งั้นไปตักอาหารกันดีกว่า"       " พี่เบลล์ครับ ผมขอตัวแก้วไปทางนู้นนะครับ" โทโมะว่าแล้วก็โอบเอวแฟนสาวเดินไปตักอาหารอีกฝั่ง       " ปล่อยนะ แก้วจะไปตักอาหาร"       " ไปตักกับพี่ดีกว่า ปล่อยพี่เบลล์ให้ไปสวีทกับแฟนเขาสิ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วโอบเอวหญิงสาวไว้ไม่ยอมปล่อย  แก้วจึงเดินตักอาหารใส่จานตัวเองและก็ใส่จานของชายหนุ่ม       " กินเยอะจังหมูอ้วน" ชายหนุ่มเอ่ยแซวแฟนสาวเมื่อเห็นอาหารที่เธอเอามาวางไว้ที่โต๊ะจนเต็ม       " ก็แก้วอยากกินนิ" หญิงสาวว่าก่อนจะนั่งลงข้างๆ แฟนหนุ่ม       " จะกินไปถึงไหน ตอนนี้หุ่นกำลังดีแล้วนะ"       " จะกินให้อ้วนๆๆๆๆ ไปเลย"        " แต่ก็ดี จะได้แต่ไม้เต็มมือมากกว่านี้" ชายหนึ่มเลื่อนมากระซิบที่ข้างหูของหญิงสาว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา