เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.17K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

27)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       " จะกินไปถึงไหน ตอนนี้หุ่นกำลังดีแล้วนะ"       " จะกินให้อ้วนๆๆๆๆ ไปเลย"        " แต่ก็ดี จะได้แต่ไม้เต็มมือมากกว่านี้" ชายหนึ่มเลื่อนมากระซิบที่ข้างหูของหญิงสาว        " ทะลึ่ง"  แก้วหันมาว่าก่อนจะก้มหน้าทานอาหารต่อ       " กินเสร็จจะไปไหนต่อดี"       " พี่เบลล์ชวนไปว่ายน้ำ แต่วันนี้แก้วเหมือนจะไม่สบายเลย ขอนอนพักดีกว่า" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มข้างกาย       " ก็ดี พี่หวงเราอยู่ด้วย"       " ค่ะพี่ชาย"       " สวัสดีครับ ไม่ทราบว่าสาวสวยคนนี้ชื่ออะไรเอ่ย" หนุ่มหล่อเดินเข้ามาทักทายหญิงสาว       " ขอโทษครับ คนนี้เมียผม"       " อ๋อ ขอโทษครับ ผมนึกว่าคุณเป็นพี่ชาย" ชายหนุ่มนั้นบอกก่อนจะรีบเดินออกไปเมื่อโดนโทโมะส่งสายตาพิฆาตมาให้       " พี่ว่าตลอดเวลาเราอยู่แต่ในห้องก็พอมั้ง"       " ทำไมอ่ะ"       " ก็ดูสายตาแต่ละคนที่มองเมียพี่ดิ"       " พูดเมียอีกแล้วนะ" แก้วเอ่ยบอกอย่างอายๆ       " ก็เมียพี่จริงๆ นิ แล้วก็ไม่สามารถไปเป็นเมียคนอื่นได้อีกด้วย" โทโมะเอ่ยบอกอย่างจริงจัง       " พี่ก็ด้วย"       " พี่ก็จะเป็น อุ๊บบบ" หญิงสาวเอามือปิดปากไว้เพราะรู้ว่าชายหนุ่มจะพูดอะไรออกมา       " เป็นแฟนของแก้วคนเดียวค่ะ"       " ดีมากครับ รีบทานข้าวกันดีกว่า" โทโมะเอ่ยบอกแล้วทานข้าวไป ส่วนอีกมือก็โอบเอวหญิงสาวไปด้วย       " กินก่อนก็ได้ค่ะ แบบนี้ถนัดเหรอ"       " กินไม่ถนัด เมียพี่จะป้อนให้ได้ไหมอ่ะ"        " พูดมากจัง"  แก้วว่าก่อนจะตักอาหารป้อนใส่ปากชายหนุ่มแล้วตัวเอง ก่อนที่ทั้งสองจะทานกันอิ่มเรียบร้อย       " ไปว่ายน้ำไหมจ๊ะน้องแก้ว" เบลล์เอ่ยถามรุ่นน้องที่เดินออกมาจากห้องอาหาร       " ไม่ดีกว่าค่ะพี่เบลล์ วันนี้แก้วเหมือนจะปวดหัวค่ะ"       " ปวดหัวหรือพี่ชายไม่ให้ไปครับ" แบงค์เอ่ยแซวบ้าง       " ทั้งสองอย่างครับ" โทโฒะเอ่ยตอบแทน       " งั้นก็พักผ่อนด้วยนะจ๊ะ ยังอยู่อีกหลายวัน เดี๋ยวเราค่อยไปว่ายน้ำด้วยกันก็ได้"       " ได้ค่ะพี่เบลล์"       " งั้นพี่สองคนขอตัวก่อนนะ" แบงค์เอ่ยบอกแล้วเดินจับมือแฟนสาวเดินออกไปทันที  โทโมะกับแก้วก็เดินกลับไปยังห้องพักของตัวเอง
 
 
 
 
       " แก้ว ง่วงนอนไหม" โทโมะเอ่ยถามแฟนสาวเมื่อเดินเข้ามาในห้องพัก       " ง่วงค่ะ ทำไมเหรอ"       " ก็พี่ไม่ง่วงนิ" ชายหนุ่มเอยบอกพร้อม่งสายตาปิ๊งๆ มาให้       " ไม่ต้องมาหื่นเลยนะพี่โมะ" หญิงสาวว่าแล้วก็ตีเข้าที่ไหล่หนาของคนตัวโต       " คิดอะไร พี่ก็แค่จะชวนมานอนดูหนังที่ห้องดูหนังเฉยๆ"        " อ้าว! เอ่อ..."       " คิดว่าพี่อยาก...." ชายหนุ่มลดเสียงลงมากระซิบที่ข้างหูหญิงสาว  ทำให้ใบหน้าหวานถึงกับแดงเป็นลูกมะเขือเทศ       " บ้า จะไปก็ไปสิ" แก้วเอ่ยบอกอย่างเขิลอาย       " เอาเสื้อคลุมไปด้วย"  โทโมะว่าก่อนจะเดินไปหยิบเสื้อหนังสีดำของตัวเองและของหญิงสาวมาแล้วเดินจับมือกันเดินไปยังห้องดูหนังก่อนจะยืนดูตารางเวลาที่หนังจะแสดง       " ดูเรื่องอะไรดีแก้ว"       " แก้วตามใจพี่อ่ะ พี่เลือกเลย" แก้วเอ่ยบอก       " งั้นแก้วไปนั่งคอยก่อนดีกว่า เดี๋ยวไปเลือกหนังแล้วไปเลือกที่นั่งพร้อมซื้อน้ำขนมเข้าไปด้วย"       " ได้ค่ะ" แก้วว่าแล้วเดินไปนั่งรอที่โซฟาด้านหน้าทางเข้า โทโมะซื้อตั๋วหนังก่อนจะเดินไปซื้อน้ำและขนมเพื่อที่จะนำเข้าไปทานในโรงหนัง       " ไปกันครับ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วเดินโอบไหล่แฟนสาวเข้าไปในโรงหนัง       " พี่โมะดูหนังอะไรเนี่ย" แก้วเอ่ยถามก่อนจะหันหน้าไปทางอื่นเพราะเธอไม่อยากมองหนังที่กำลังฉายอยู่

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา