เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.18K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       " ไปกันครับ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วเดินโอบไหล่แฟนสาวเข้าไปในโรงหนัง       " พี่โมะดูหนังอะไรเนี่ย" แก้วเอ่ยถามก่อนจะหันหน้าไปทางอื่นเพราะเธอไม่อยากมองหนังที่กำลังฉายอยู่       " ทำไมล่ะ ก็หนังรักโรแมนติกไงครับ"       " มันโรแมนติกเกินไปป่ะค่ะ" แก้วคิดในใจ เพราะดูมันออกจะติดเรตไปนิดนึง       " อย่าปิดหน้าสิ แล้วจะรู้เหรอว่ามันสนุกหรือเปล่า" ชายหนุ่มก้มลงมากระซิบที่ข้างหูของแฟนสาว       " พี่โมะอ่ะ ทำไมชอบแกล้งแก้วจังค่ะ" หญิงสาวเอ่ยถามอย่างอายๆ       " พี่ไม่ได้แกล้งซะหน่อย พอดีคนที่ขายตั๋วเขาบอกว่าเรื่องนี้สนุก พี่ก็เลยอยากดูอ่ะครับที่รัก"       " แต่แก้วไม่ชอบนิค่ะ"       " ก็พี่อยากดู ดูเป็นเพื่อนพี่นะค่ะ" ชายหนุ่มเอ่ยอ้อนหญิงสาวเสียงหวาน       " ก็ได้ค่ะ"  หญิงสาวเอ่ยบอกแล้วขยับตัวนั่งดูดีๆ แต่ยังคงยังเสื้อแขนยาวปิดหน้าบ้าง เมื่อมีบางฉากที่เธอไม่อยากดู  กว่าหนังจะจบเล่นเอาเธอลุ้นหัวใจจะวาย         " เมื่อยอ่ะ" แก้วเอ่ยบอกเมื่อเดินออกมาจากโรงหนังขนาดเล็ก       " ว่าไงจ๊ะน้องแก้ว" เบลล์ที่เดินมาพร้อมแฟนหนุ่มเอ่ยถามทั้งสองคนที่เพิ่งเดินออกมาจากโรงหนัง       " ไปดูหนังกันมาเหรอ" แบงค์เอ่ยถามทั้งคู่       " ค่ะ แต่ตอนนี้เมื่อยมากกก" แก้วลากเสียงยาว       " งั้นพี่ขอยืมตัวน้องแก้วแปบนึงนะ"        " ไปไหนครับ"       " พี่จะชวนน้องแก้วไปสปากันนะจ๊ะ" เบลล์เอ่ยบอกแล้วหันมายิ้มให้หญิงสาว       " อ๋อครับ งั้นพี่ไปรอที่ห้องนะครับ"       " โอเคค่ะ" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะเดินไปกับหญิงสาวรุ่นพี่  โทโมะกับแบงค์จึงแยกกันกลับไปพักผ่อนที่ห้องของตนเอง  ผ่านไปสองชั่วโมงกว่าๆ สองสาวก็กลับมาที่ห้องพักของตัวเอง       " กลับมาแล้วค่ะ" แก้วตะโกนบอกพร้อมเปิดประตูเข้ามาในห้องก็พบว่าชายหนุ่มนั้นหลับไปแล้ว    หญิงสาวจึงเดินเข้าไปในห้องน้ำก่อนจะออกมาพร้อมผ้าขนหนูผืนเล็กกับน้ำเย็นในกระละมัง         " ทำไมไม่อาบล่ะค่ะ" หญิงสาวเอ่ยบ่นคนเดียวก่อนจะเช็ดไปตามใบหน้า ลำคอ แล้วแขน  เพื่อให้ชายหนุ่มนั้นได้สบายตัว ก่อนที่เธอจะเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำบ้าง 
 
 
        " น้องแก้ว กลับมาตั้งแต่เมื่อไรครับ" โทโมะที่ตื่นขึ้นมาก็เห็นว่าหญิงสาวกำลังนั่งเช็ดผมอยู่ที่ปลายเตียงก็ตกใจ        " ได้สักพักแล้วค่ะ พี่ไปอาบน้ำสิ จะได้ไปหาข้าวเย็นทานกันค่ะ"        " งั้นรอพี่แปบนึงนะครับ"        " ค่ะ" แก้วหันมายิ้มให้แฟนหนุ่มก่อนที่เขาจะเดินเข้าไปในห้องน้ำ        " อ้าว หลับซะแล้ว"  โทโมะที่เดินออกมาจากห้องน้ำก็เห็ฯว่าหญิงสาวนั้นฟลุบหลับกับที่นอนไปแล้ว  เขาจึงเลือกที่จะโทรสั่งอาหารให้มาส่งที่ห้องพักแทนที่จะลงไปทานข้างล่าง  เพราะแฟนสาวนั้นยังนอนอยู่        " น้องแก้วครับ ตื่นมาทานข้าวก่อนเร็วครับ"        " อืม ค่ะ"         " พี่สั่งอาหารมาให้ ดูสิว่าชอบไหมครับ"        " น่ากินทั้งนั้นเลยค่ะ" แก้วเอ่ยบอกเมื่อเดินมาหยุดมองอาหารที่วางอยู่เต็มโต๊ะ  ก่อนจะนั่งลงตรงข้ามชายหนุ่ม        " น้องแก้วเป็นยังไงบ้างครับ ปวดหัวไหม"        " นิดหน่อยค่ะ"        " พี่ขอยามาให้ เดี๋ยวกินข้าว แล้วก็กินยาและนอนพักผ่อนนะครับ"        " ค่ะ แต่ไม่กินยาได้ไหมอ่ะ แก้วไม่ชอบเลย"         " ไม่ได้ครับ ต้องกินนะครับ"         " ก็ได้ค่ะ" แก้วเอ่ยบอกก่อนที่ทั้งสองจะนั่งทานข้าวกันไปจนอิ่ม        " นี้ครับยา" โทโมะเดินไปหยิบยามายื่นให้หญิงสาว        " ค่ะ" แก้วรับยามาอย่างไม่เต็มใจหนักก่อนจะจับมันเข้าไปในปาก ก่อนจะรับแก้วน้ำในมือชายหนุ่มมาดื่ม        " ดีมากครับ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วหันไปเก็บจานอาหารบนโต๊ะมารวมกันไว้โดยไม่สนใจหญิงสาวที่นั่งหันหลังอยู่ว่าบ้วนยาที่กินเข้าไปออกมาทิ้งแล้ว        " งั้นแก้วไปนอนก่อนนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วเดินไปล้มตัวนอนบนที่นอนด้วยรอยยิ้ม  โทโมะจึงเดินไปนั่งข้างๆ หญิงสาวที่นอนหลับอยู่พร้อมแก้วน้ำแล้วก็ถุงยาที่ไปขอที่ห้องพยาบาลของเรือมาวางไว้บนหัวเตียง        " แก้วครับ นอนแล้วเหรอ"  ชายหนุ่มกระซิบเรียกหญิงสาว  แต่หญิงสาวก็ยังคงเงียบพร้อมกับเสียงจังหวะการหายใจที่สม่ำเสมอทำให้ชายหนุ่มรู้ว่าหญิงสาวนั้นหลับไปแล้ว อาจจะเป็นเพราะความเพลียก็ได้        " แก้วครับ" ชายหนุ่มเรียกอีกรอบแต่หญิงสาวไม่มีท่าทีที่จะตื่น  ชายหนุ่มหยิบยาออกมาจากถุงก่อนจะจับใส่ปากตัวเองแล้วดื่มน้ำตามไปและอมเอาไว้อย่างนั้น  ก่อนจะประคองตัวหญิงสาวให้ลุกขึ้นนั่งแล้วประกบปากทันทีก่อนจะใช้ลิ้นดันยากับน้ำให้เข้าไปในปากของคนตัวเล็ก        " อืมม" หญิงสาวครางออกมาแต่ตายังคงปิดสนิท  ชายหนุ่มถอนปากออกก่อนจะดันตัวหญิงสาวลงนอนกับเตียงดังเดิม
        ' ยังดื้อไม่ยอมกินยาอีกนะ อย่าคิดว่าพี่ไม่เห็นนะครับคุณที่รัก' โทโมะบ่นก่อนจะเดินเอายากับน้ำไปเก็บแล้วมาล้มตัวนอนกอดหญิงสาวเอาไว้

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา