เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.16K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
        " แก้วครับ" ชายหนุ่มเรียกอีกรอบแต่หญิงสาวไม่มีท่าทีที่จะตื่น  ชายหนุ่มหยิบยาออกมาจากถุงก่อนจะจับใส่ปากตัวเอง
แล้วดื่มน้ำตามไปและอมเอาไว้อย่างนั้น  ก่อนจะประคองตัวหญิงสาวให้ลุกขึ้นนั่งแล้วประกบปากทันทีก่อนจะใช้ลิ้นดันยากับน้ำ
ให้เข้าไปในปากของคนตัวเล็ก
        " อืมม" หญิงสาวครางออกมาแต่ตายังคงปิดสนิท  ชายหนุ่มถอนปากออกก่อนจะดันตัวหญิงสาวลงนอนกับเตียงดังเดิม
        ' ยังดื้อไม่ยอมกินยาอีกนะ อย่าคิดว่าพี่ไม่เห็นนะครับคุณที่รัก' โทโมะบ่นก่อนจะเดินเอายากับน้ำไปเก็บแล้วมาล้มตัว
นอนกอดหญิงสาวเอาไว้ 
           หญิงสาวนั้นหลับไปนานกว่าจะตื่นก็เข้าเช้าวันใหม่แล้ว   เธอค่อยๆ ลืมตาขึ้นมาอย่างช้าๆ ก็พบเข้ากับใบหน้าหล่อหญิง
สาวจึงลุกขึ้นอย่างช้าๆ เพราะกลัวว่าชายหนุ่มนั้นจะตื่นซะก่อน
       " จะไปไหนครับ" เสียงทุ่มดังขึ้นพร้อมตวัดแขนเข้าที่เอวบางก่อนจะดึงให้ล้มลงไปนอนในอ้อมกอด
       " แก้วจะไปเข้าห้องน้ำนะค่ะ" 
       " หายแล้วเหรอครับ"
       " ดีขึ้นแล้วค่ะ"
       " เช็ดตัวเฉยๆ ดีกว่าค่ะ เดี๋ยวไข้จะกลับมาอีก"
       " ก็ได้ค่ะ"
       " แล้วก็ต้องกินยาด้วยนะ ไม่งั้นพี่จับน้องแก้วฉีดยาแน่" ชายหนุ่มเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้มแบบเจ้าเล่ห์
       " พี่โมะเป็นหมอเหรอค่ะ ถึงจะมาฉีดยาให้แก้วนะค่ะ" หญิงสาวเอ่ยถามอย่างสงสัย
       " เปล่าครับที่รัก"
       " แล้วพี่จะฉีดได้เหรอค่ะ"
       " อยากรู้ก็ต้องลองสิครับ เดี๋ยวพี่จะฉีดยาในแบบของพี่ให้ดู" โทโมะเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้ม
       " ไม่ดีกว่าค่ะ แก้วกลัว" หญิงสาวว่าก่อนจะยันตัวลุกขึ้นนั่ง
       " ไม้ต้องอาบน้ำนะครับ เช็ดตัวก็พอ" 
       " รับทราบค่ะคุณพี่ชาย"
       " เรียกคุณสามีก็ได้นะครับ" โทโมะตะโกนเอ่ยบอกหญิงสาวที่กำลังเดินไปเตรียมเสื้อผ้าที่จะเข้าไปเช็ดตัวในห้องน้ำ  ไม่
นานหญิงสาวก็เดินออกมาจากห้องน้ำ
       " อาบน้ำหรือเปล่า"
       " เช็ดตัวค่ะ"
       " งั้นพี่ไปอาบน้ำก่อนนะครับ เด๊วลงไปหาอะไรทานกัน" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะเข้าไปในห้องน้ำ  ก่อนจะเดินออกมา
แต่งตัวตามที่แฟนสาวนั้นจัดเสื้อผ้าไว้ให้
       " ไปครับน้องแก้ว"
       " เด๊ว ผมยังเปียกอยู่เลย " แก้วเอ่ยบอกแล้วรั้งแขนชายหนุ่มให้นั่งลงก่อนจะเดินไปหยิบผ้าขนหนูมาเช็ดผมให้ชายหนุ่ม
อย่างเบามือ
       " ไม่เป็นไรหรอกครับ"
       " ไม่ได้ค่ะ เด๊วพี่ก็ไม่สบายหรอก" แก้วเอ่ยบอกพร้อมมือก็เช็ดผมไปด้วย  
       " เสร็จแล้วค่ะ ลงไปทานอาหารเช้าเถอะ แก้วหิวแล้ว" แก้วว่าก่อนจะเดินเอาผ้าขนหนูไปจากแล้วเดินจับมือชายหนุ่มลง
มายังห้องอาหาร
         " เพิ่งลงมากันเหรอจร้า" เบลล์เอ่ยถามสองหนุ่มสาวที่เดินเข้ามาในห้องอาหาร
         " ค่ะ พอดีแก้วไม่ค่อยสบายค่ะ"
         " ยังไงก็พักผ่อนเยอะๆ นะครับน้องสาว"  แบงค์เอ่ยบอก
         " ขอบคุณค่ะพี่ชาย พี่สาว งั้นแก้วขอไปทานข้าวก่อนนะค่ะ หิวมากเลย" แก้วเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้มก่อนจะลากพี่ชายหรือแฟนหนุ่มเข้าไปในห้องอาหาร
         " ทานข้าวต้มนะครับ น้องแก้วยังไม่หายดีเลย" โทโมะเอ่ยบอกแล้วพาหญิงสาวเดินมานั่งก่อนที่เขาจะเดินไปตักข้าวต้ม และอาหารเช้าสำหรับตัวเองมาเสิร์ฟ
         " พี่โมะ แก้วอยากกินแบบพี่อ่ะ" หญิงสาวเอ่ยบอกแล้วมองอาหารในจานอาหารของชายหนุ่ม  ก็มันมีอาหารหลายอย่าง น่ากินทั้งนั้นเลยอ่ะ
         " ไม่ได้ครับ"
         " แก้วอยากกินอ่ะ"
         " กินพี่ก่อนล่ะกัน"
         " แก้วครับ" ชายหนุ่มเรียกอีกรอบแต่หญิงสาวไม่มีท่าทีที่จะตื่น  ชายหนุ่มหยิบยาออกมาจากถุงก่อนจะจับใส่ปากตัวเองแล้วดื่มน้ำตามไปและอมเอาไว้อย่างนั้น  ก่อนจะประคองตัวหญิงสาวให้ลุกขึ้นนั่งแล้วประกบปากทันทีก่อนจะใช้ลิ้นดันยากับน้ำให้เข้าไปในปากของคนตัวเล็ก       
         " อืมม" หญิงสาวครางออกมาแต่ตายังคงปิดสนิท  ชายหนุ่มถอนปากออกก่อนจะดันตัวหญิงสาวลงนอนกับเตียงดังเดิม       
         ' ยังดื้อไม่ยอมกินยาอีกนะ อย่าคิดว่าพี่ไม่เห็นนะครับคุณที่รัก' โทโมะบ่นก่อนจะเดินเอายากับน้ำไปเก็บแล้วมาล้มตัวนอนกอดหญิงสาวเอาไว้            หญิงสาวนั้นหลับไปนานกว่าจะตื่นก็เข้าเช้าวันใหม่แล้ว   เธอค่อยๆ ลืมตาขึ้นมาอย่างช้าๆ ก็พบเข้ากับใบหน้าหล่อหญิงสาวจึงลุกขึ้นอย่างช้าๆ เพราะกลัวว่าชายหนุ่มนั้นจะตื่นซะก่อน     
          " จะไปไหนครับ" เสียงทุ่มดังขึ้นพร้อมตวัดแขนเข้าที่เอวบางก่อนจะดึงให้ล้มลงไปนอนในอ้อมกอด     
          " แก้วจะไปเข้าห้องน้ำนะค่ะ"        
          " หายแล้วเหรอครับ"     
          " ดีขึ้นแล้วค่ะ"     
          " เช็ดตัวเฉยๆ ดีกว่าค่ะ เดี๋ยวไข้จะกลับมาอีก"     
          " ก็ได้ค่ะ"       
          " แล้วก็ต้องกินยาด้วยนะ ไม่งั้นพี่จับน้องแก้วฉีดยาแน่" ชายหนุ่มเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้มแบบเจ้าเล่ห์       
          " พี่โมะเป็นหมอเหรอค่ะ ถึงจะมาฉีดยาให้แก้วนะค่ะ" หญิงสาวเอ่ยถามอย่างสงสัย  
          " เปล่าครับที่รัก"       
          " แล้วพี่จะฉีดได้เหรอค่ะ"       
          " อยากรู้ก็ต้องลองสิครับ เดี๋ยวพี่จะฉีดยาในแบบของพี่ให้ดู" โทโมะเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้ม     
          " ไม่ดีกว่าค่ะ แก้วกลัว" หญิงสาวว่าก่อนจะยันตัวลุกขึ้นนั่ง     
          " ไม้ต้องอาบน้ำนะครับ เช็ดตัวก็พอ"      
          " รับทราบค่ะคุณพี่ชาย"       
          " เรียกคุณสามีก็ได้นะครับ" โทโมะตะโกนเอ่ยบอกหญิงสาวที่กำลังเดินไปเตรียมเสื้อผ้าที่จะเข้าไปเช็ดตัวในห้องน้ำ  ไม่นานหญิงสาวก็เดินออกมาจากห้องน้ำ       
          " อาบน้ำหรือเปล่า"       
          " เช็ดตัวค่ะ"       
          " งั้นพี่ไปอาบน้ำก่อนนะครับ เด๊วลงไปหาอะไรทานกัน" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะเข้าไปในห้องน้ำ  ก่อนจะเดินออกมาแต่งตัวตามที่แฟนสาวนั้นจัดเสื้อผ้าไว้ให้       
          " ไปครับน้องแก้ว"       
          " เด๊ว ผมยังเปียกอยู่เลย " แก้วเอ่ยบอกแล้วรั้งแขนชายหนุ่มให้นั่งลงก่อนจะเดินไปหยิบผ้าขนหนูมาเช็ดผมให้ชายหนุ่มอย่างเบามือ       
          " ไม่เป็นไรหรอกครับ"       
          " ไม่ได้ค่ะ เด๊วพี่ก็ไม่สบายหรอก" แก้วเอ่ยบอกพร้อมมือก็เช็ดผมไปด้วย         
          " เสร็จแล้วค่ะ ลงไปทานอาหารเช้าเถอะ แก้วหิวแล้ว" แก้วว่าก่อนจะเดินเอาผ้าขนหนูไปจากแล้วเดินจับมือชายหนุ่มลงมายังห้องอาหาร         
 
          " เพิ่งลงมากันเหรอจร้า" เบลล์เอ่ยถามสองหนุ่มสาวที่เดินเข้ามาในห้องอาหาร    
          " ค่ะ พอดีแก้วไม่ค่อยสบายค่ะ"         
          " ยังไงก็พักผ่อนเยอะๆ นะครับน้องสาว"  แบงค์เอ่ยบอก         
          " ขอบคุณค่ะพี่ชาย พี่สาว งั้นแก้วขอไปทานข้าวก่อนนะค่ะ หิวมากเลย" แก้วเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้มก่อนจะลากพี่ชายหรือแฟนหนุ่มเข้าไปในห้องอาหาร         
          " ทานข้าวต้มนะครับ น้องแก้วยังไม่หายดีเลย" โทโมะเอ่ยบอกแล้วพาหญิงสาวเดินมานั่งก่อนที่เขาจะเดินไปตักข้าวต้ม และอาหารเช้าสำหรับตัวเองมาเสิร์ฟ         
          " พี่โมะ แก้วอยากกินแบบพี่อ่ะ" หญิงสาวเอ่ยบอกแล้วมองอาหารในจานอาหารของชายหนุ่ม  ก็มันมีอาหารหลายอย่าง น่ากินทั้งนั้นเลยอ่ะ         
          " ไม่ได้ครับ"         
          " แก้วอยากกินอ่ะ"         
          " กินพี่ก่อนล่ะกัน"
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา