เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.13K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      วันนี้โทโมะกับแก้วชวนกันมาหาหนังสือเพื่อทำรายงานที่ห้องสมุด  ทั้งสองอยู่จนเย็น
     “ แก้วเร็วๆ หน่อย เดี๋ยวฝนจะตก”  โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
     “ เสร็จแล้วค่ะ” ทั้งสองรีบเดินออกมาจากห้องสมุด  เมื่อออกมาจากห้องสมุดปุ๊บฝนก็ตกทันที
      “ จะมาตกอะไรตอนนี้เนี่ย” แก้วว่าก่อนจะเอาหนังสือที่ยืมมาจากห้องสมุดเก็บเข้าไปในกระเป๋าถือใบใหญ่
      “ ไปเร็วแก้ว ฝนตกใหญ่แล้ว” โทโมะจับมือหญิงสาววิ่งมาที่รถจอด
      “ หนาวไหมแก้ว” โทโมะเอ่ยถาม เพราะตอนนี้ทั้งสองนั่งอยู่เบาะหลังกันทั้งคู่  เพราะฝนที่ตกแรงทำให้ทั้งสองจึงเข้ามานั่งรอบนรถก่อน
      “ ดูสิพี่โมะ เปียกหมดเลย” แก้วเอ่ยบอกพี่ชาย
      “ เดี๋ยวรอฝนเบาลงกว่านี้ก่อนนะ แล้วค่อยกลับนะ  ไม่งั้นอันตรายแน่ๆ” โทโมะเอ่ยบอกแล้วหันมามองหญิงสาวก่อนจะตกใจ
      “ เป็นอะไรหรือเปล่าพี่โมะ” แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มที่หันหน้าหนี
      “ เปล่าจ๊ะ พี่แค่ดูว่าฝนตกหนักแค่ไหน” โทโมะเอ่ยบอกเพราะตอนนี้หญิงสาวเปียกไปทั้งตัว  เสื้อนักศึกษาที่โดนน้ำมาก็แนบไปกับลำตัวทำให้เห็นบราที่อยู่ข้างในสีชมพูเข้ม  ดูเซ็กซี่มาก  เพราะแก้วโตเป็นสาวเต็มตัวแล้วและดูอวบอิ่มไปทั้งตัว
      “ พี่โมะมาเช็ดหน้าหน่อยสิ เดี๋ยวไม่สบาย” แก้วจับหน้าชายหนุ่มหันมาก่อนจะหยิบผ้าขนหนูผืนยาวที่อยู่ในรถเช็ดใบหน้าให้ชายหนุ่ม  โทโมะเองก็ลอบมองใบหน้าที่สวยของหญิงสาวที่อยู่ใกล้ๆ ก่อนจะเลื่อนใบหน้าเข้าไป
      “ อุ๊บ..” โทโมะจัดการปิดปากหญิงสาวอย่างห้ามใจไม่อยู่  แก้วเองก็ตกใจก่อนจะเคลิ้มตามชายหนุ่มที่สอดลิ้นเข้ามาชิมความหวาน  ก่อนจะจูบตอบชายหนุ่มกลับไป
      “ เอ่อ พี่ขอโทษ” โทโมะดันตัวหญิงสาวออกก่อนจะหันหน้าหนี
      “ แก้วก็ไม่ได้ว่าอะไรนิค่ะพี่ชาย ตอนเด็กๆ เราก็ยังเคยเล่นหอมแก้มกันเลย” แก้วเอ่ยบอกแล้วยิ้มให้ชายหนุ่ม
      “ แต่ตอนนี้แก้วโตแล้วนะ ไม่ใช่เด็กอยู่” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
      “ ไม่เป็นไรนิค่ะ เพราะเราเป็นแฟนกัน” แก้วบอกแล้วหอมแก้มชายหนุ่ม  
      “ งั้นถามพี่ทำมากกว่าจูบก็ได้ใช่ไหม เพราะเราเป็นแฟนกัน” โทโมะเอ่ยถามหญิงสาวก่อนจะกวาดสายตามองรูปร่างของเธอไปทั่วตัว  เสื้อนักศึกษาที่เปียกแนบไปกับลำตัวของหญิงสาว  กระโปรงที่สั้นทำให้เห็นผิวขาวๆ
      “ พี่กล้าป่ะล่ะ” แก้วเอ่ยถามก่อนจะย้ายตัวเองขึ้นไปนั่งบนตักของชายหนุ่ม  โทโมะมองหญิงสาวตรงหน้าด้วยหัวใจที่เต้นรัวผิดปกติ
      “ ทำไม ถ้าพี่กล้าจะให้พี่เหรอ” โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว  แต่ตอนนี้มือทั้งสองข้างเขายกขึ้นกอบกุมที่หน้าอกของหญิงสาวแล้ว
      “ ทะลึ่ง แก้วแค่ล้อเล่น” แก้วบอกก่อนจะปีนข้างไปนั่งเบาะหน้าคู่คนขับ  โทโมะมองตามอย่างเสียดายก่อนจะข้ามมาบ้างแล้วรีบขับรถกลับคอนโดทันที  แก้วเองที่รู้สึกไม่ค่อยสบายเพราะอาจจะเป็นเพราะฝนที่เธอโดนมาก็ได้ทำให้หญิงสาวหลับไป  โทโมะจึงอุ้มหญิงสาวขึ้นมาบนห้องก่อนจะจัดการเปลี่ยนเสือผ้าตัวเองและของหญิงสาว
       “ พี่ไม่ได้แอบดูนะ” โทโมะถอดเสื้อกับกระโปรงออกเหลือเพียงแต่บราสีชมพูเข้มกับกางเกงในตัวจิ๋วสีดำ  โทโมะเอาผ้าห่มมาคลุมตัวให้หญิงสาวก่อนจะค่อยๆ เอื้อมมือไปปลดตะขอเสื้อในออก  แล้วไล้ลงมาที่ขาของหญิงสาว  พร้อมเอาชุดนอนมาใส่ให้  ก่อนจะล้มตัวนอนข้างๆ แล้วกอดเอาไว้เมื่อหญิงสาวมีอาการหนาวสั่น
 
 
 
 
          เช้าวันรุ่งขึ้นโทโมะตื่นขึ้นมาก็มองไปที่หญิงสาวที่เข้านอนกอดไว้เมื่อคืน  แก้วเอาก็หันหน้ากลับมากอดชายหนุ่มไว้  ทำให้ชุดนอนที่บางของหญิงสาวและก็ไร้บราทั้งข้างบนและข้างล่างสัมผัสของคนที่โดนกอด  โทโมะเองก็พยายามกลั้นอารมณ์และแกะมือหญิงสาวออกจากตัว
      “ พี่โมะ ตื่นแล้วเหรอ” แก้วที่ลืมตาขึ้นมาเห็นชายหนุ่มตรงหน้า
      “ อืม แล้วแก้วอ่ะปวดหัวไหม” โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว
      “ ไม่อ่ะ แล้วใครเปลี่ยนเสื้อผ้าให้แก้วอ่ะ” แก้วเอ่ยถามโดยปล่อยกอดจากชายหนุ่ม
       “ พี่เอง แต่พี่ไม่ได้มองอะไรแก้วเลยนะ” โทโมะเอ่ยบอกพร้อมมองใบหน้าของหญิงสาว  ก่อนจะเลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้ๆ อย่างห้ามใจไม่อยู่  แก้วเองก็ไม่รู้ตัวก็ยื่นหน้าไปหาชายหนุ่มเหมือนกัน  ริมฝีปากของทั้งคู่ประกบกันอย่างลงตัวก่อนจะเคลิ้มตัวกันไป  โทโมะลุกขึ้นคร่อมตัวหญิงสาวเอาไว้ก่อนจะไล้จูบไปทั่วใบหน้าก่อนจะลงมาที่ซอกคอของหญิงสาว   แก้วที่โดนกระทำก็สอดมือไปในผมของชายหนุ่มก่อนจะกดเข้าหาตัวเอง  โทโมะค่อยๆ ปลดกระดุมชุดนอนกระโปรงหญิงสาวออกสีละเม็ด  แก้วเองก็แอ่นอกรับกับลิ้นร้อนๆ ของชายหนุ่มที่ตวัดลงมาบนเนินอกของหญิงสาว  
 
 
        ~~ อัพต่อให้อีกตอน ไม่รู้จะชอบกันหรือเปล่า เม้น โหวต ด้วยนะ ~~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา