เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.15K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

30)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
         " พี่โมะ แก้วอยากกินแบบพี่อ่ะ" หญิงสาวเอ่ยบอกแล้วมองอาหารในจานอาหารของชายหนุ่ม  ก็มันมีอาหารหลายอย่าง น่ากินทั้งนั้นเลยอ่ะ
         " ไม่ได้ครับ"
         " แก้วอยากกินอ่ะ"
         " กินพี่ก่อนล่ะกัน"
         " ไม่เอาอ่ะ"
         " ไว้แก้วหายก่อนแล้วพี่จะให้กินเยอะๆ เลย"
         " แต่แก้วก็ไม่ได้เป็นอะไรแล้วนิค่ะ" หญิงสาวเถียงอย่างไม่ยอมแพ้
         " ไม่ได้ ถ้าจะกินเดี๋ยวพี่ป้อน แต่ไม่ใช้ช้อนป้อนนะ" 
         " งั้นไม่กินก็ได้" หญิงสาวเอ่ยบอกแล้วทานอาหารในจานตัวเอง
         " ทำไมอ่ะ ไม่อยากกินแล้วเหรอ พี่อุตส่าห์อยากจะป้อน" 
         " ไม่เอาอ่ะ"
         " กินหน่อยสิ นะนะ"
         " ไม่ค่ะ แก้วอิ่มแล้ว"
         " ทำไม พี่จะป้อนเลยไม่อยากกินเหรอ" ชายหนุ่มเอ่ยถามแล้วหันหน้าหนี
         " ไม่ใช่นะ แก้วแค่อายเฉยๆ" แก้วเอ่ยบอกแล้วเอาหน้ามาวางไว้ที่แขนของชายหนุ่มที่นั่งข้างๆ
         " พี่ล้อเล่นครับ ทานเถอะเดี๋ยวแก้วจะได้ทานยาแล้วนอนพักผ่อน"
         " ค่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วทานอาหารในจานต่อโดยโทโมะมองหญิงสาวข้างกายแล้วก็ยิ้มออกมา   หลังจากทานอาหารเสร็จโทโมะก็พาหญิงสาวเดินกลับข้นมานอนพักที่ห้องโดยเขาก็นั่งเฝ้าหญิงสาวอยู่ข้างเตียงไม่ไปไหนเช่นกัน  เมื่อถึงเวลาอาหารเย็นเขาก็โทรสั่งอาหารขึ้นมายังห้องพัก
         
         " พี่โมะ พี่โมะอยู่ไหนค่ะ" แก้วตะโกนเรียกชายหนุ่ม เมื่อเธอตื่นขึ้นมาแล้วไม่พบใครเลย
    ก๊อก ก๊อก ก๊อก
         " พี๋โมะ.."
         " อาหารมาส่งครับ" พนักงานเอ่ยบอกกับหญิงสาวที่เดินมาเปิดประตู
         " เชิญด้านในเลยค่ะ" หญิงสาวเอ่ยบอกแล้วให้พนักงานเข็นรถเข็นอาหารเข้าไปวางไว้ในห้องพัก  หญิงสาวจึงเดินมาดูอาหารโดยไม่รู้ว่ามีสายตาคู่หนึ่งนั้นจ้องมาที่ร่างกายของหญิงสาว  ตอนนี้เธอสวมเสื้อเชิ๊ตตัวใหญ่ของชายหนุ่มไว้แค่ตัวเดียวทำให้เธอดูน่ามองยิ่งหนัก
        " มองอะไรนะ" เสียงทุ้มดังขึ้นทำให้พนักงานนั้นหันไปมอง
        " ปะเปล่าครับ อาหารมาส่งแล้วครับ"
        " ส่งเสร็จแล้วก็ออกไปสิ"
        " ครับ" พนักงานหนุ่มเอ่ยตอบอย่างเสียดายก่อนจะเดินออกไปแต่ยังไม่วายหันกลับมามองร่างบางอีกครั้ง แต่ชายหนุ่มนั้นเดินมายืนซ้อนหญิงสาวแล้วโอบกอดเอาไว้ทำให้พนักงานคนนั้นไม่สามารถมองเห็นอะไรได้เลย
        " ดูแต่งตัวสิ ถ้าพี่เข้ามาไม่ทันจะเป็นยังไง"
        " เป็นอะไรล่ะค่ะ" แก้วเอ่ยถามอย่างแปลกใจ เพราะเธอนั้นยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย
        " ก็ไอ้พนักงานบ้านั้นมันมองเมียพี่นิ พี่หวง" ชายหนุ่มก้มลงมากระซิบที่ข้างหูแทนพร้อมงับเข้าเบาๆ อย่างชอบใจ
        " อื้ม พอเลย แก้วหิวข้าวแล้วค่ะ"
        " งั้นเรามากินกันดีกว่า ดูสิว่าแก้วชอบอาหารที่พี่สั่งมาให้หรือเปล่า"  ชายหนุ่มเอ่ยบอกแล้วเอาฝาครอบอาหารออกเพื่อดูเมนูที่เขาสั่งมาให้หญิงสาว
        " น่าทานจังเลยค่ะพี่โมะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วกระโดดกอดรอบคอชายหนุ่มเอาไว้ พร้อมหอมแก้มทั้งสองข้างก่อนจะนั่งลงทานอาหาร
        " อะไรอ่ะ พี่อุตส่าห์สั่งมาให้ตั้งเยอะ ให้รางวัลแค่เนี๊ย" ชายหนุ่มเอ่ยบอกพร้อมนั่งลงข้างๆ แฟนสาว
        " แก้วขอกินก่อนนะ ตอนนี้หิวมากกกกกค่ะ"
        " ครับ มาเดี๋ยวพี่แกะกุ้งให้" ชายหนุ่มเอ่ยบอกแล้วแกะกุ้งย่างตัวโตให้หญิงสาว
        " อ้าปากค่ะ เดี๋ยวแก้วป้อนข้าว" 
        " อ้า" ชายหนุ่มอ้ปากรอหญิงสาวที่ป้อนข้าวใส่ปาก
        " อร่อยไหมค่ะ" แก้วเอ่ยถามแต่ชายหนุ่มได้แต่พยักหน้าตอบพร้อมเคี้ยวข้าวที่อยู่เต็มปาก
        " นี้ครับกุ้ง" โทโมะป้อนกุ้งใส่ปากหญิงสาวบ้าง  ทั้งสองนั่งทานอาหารต่างผลัดกันป้อนกันไปป้อนกันมาจนทั้งสองอิ่ม
        " อิ่มหรือยังครับ"
        " ยังค่ะ พี่โมะลล่ะอิ่มหรือยัง"
        " เริ่มจะอิ่มแล้วครับ แต่เดี๋ยวพี่แกะกุ้งให้อีกนะครับ"
        " ขอบคุณค่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วตักอาหารในจานใส่ปากทานอย่างอร่อย  โทโมะมองหญิงสาวตัวเล็กที่ทานอาหารเยอะอย่างอร่อย
        " เป็นไรไปล่ะครับ"
        " อิ่มค่ะ"
        " ไม่อิ่มได้ไงอ่ะ กินเกลี้ยงหมดซะทุกอย่าง"
        " ก็มันอร่อยนิค่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วลุกเดินไปล้างมือ
        " กินมาก เดี๋ยวกลับไปพี่จะจับเข้าฟิตเน็ตเลย"
        " อะไร แก้วไม่ได้อ้วนขนาดนั้นซะหน่อย"
        " เหรอครับ"
        " ค่ะ งั้นแก้วไปอาบน้ำก่อนนะค่ะ" แก้วว่าก่อนจะวิ่งหนีเข้าไปในห้องนอนแล้วกดล็อคทันที  โทโมะมองตามก่อนจะเช็ดมือแล้วโทรตามให้พนักงานมาเก็บจานอาหารที่ทานไว้ก่อนจะมานั่งดูทีวีเพราะเข้าห้องนอนไม่ได้ 
        " อ้าว พี่โมะทำไมไม่เข้าห้องล่ะค่ะ" แก้วโผล่หน้าออกมาถามด้วยรอยยิ้มก่อนจะหายเข้าไป
        " ก็ใครให้ล็อคห้องล่ะครับ  เดี๋ยวเจอดี"
            " พี่โมะ แก้วอยากกินแบบพี่อ่ะ" หญิงสาวเอ่ยบอกแล้วมองอาหารในจานอาหารของชายหนุ่ม  ก็มันมีอาหารหลายอย่าง น่ากินทั้งนั้นเลยอ่ะ       
            " ไม่ได้ครับ"         
            " แก้วอยากกินอ่ะ"       
            " กินพี่ก่อนล่ะกัน"         
            " ไม่เอาอ่ะ"     
            " ไว้แก้วหายก่อนแล้วพี่จะให้กินเยอะๆ เลย"     
            " แต่แก้วก็ไม่ได้เป็นอะไรแล้วนิค่ะ" หญิงสาวเถียงอย่างไม่ยอมแพ้     
            " ไม่ได้ ถ้าจะกินเดี๋ยวพี่ป้อน แต่ไม่ใช้ช้อนป้อนนะ"        
            " งั้นไม่กินก็ได้" หญิงสาวเอ่ยบอกแล้วทานอาหารในจานตัวเอง       
            " ทำไมอ่ะ ไม่อยากกินแล้วเหรอ พี่อุตส่าห์อยากจะป้อน"        
            " ไม่เอาอ่ะ"     
            " กินหน่อยสิ นะนะ"       
            " ไม่ค่ะ แก้วอิ่มแล้ว"     
            " ทำไม พี่จะป้อนเลยไม่อยากกินเหรอ" ชายหนุ่มเอ่ยถามแล้วหันหน้าหนี         
            " ไม่ใช่นะ แก้วแค่อายเฉยๆ" แก้วเอ่ยบอกแล้วเอาหน้ามาวางไว้ที่แขนของชายหนุ่มที่นั่งข้างๆ       
            " พี่ล้อเล่นครับ ทานเถอะเดี๋ยวแก้วจะได้ทานยาแล้วนอนพักผ่อน"     
           " ค่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วทานอาหารในจานต่อโดยโทโมะมองหญิงสาวข้างกายแล้วก็ยิ้มออกมา   หลังจากทานอาหารเสร็จโทโมะก็พาหญิงสาวเดินกลับข้นมานอนพักที่ห้องโดยเขาก็นั่งเฝ้าหญิงสาวอยู่ข้างเตียงไม่ไปไหนเช่นกัน  เมื่อถึงเวลาอาหารเย็นเขาก็โทรสั่งอาหารขึ้นมายังห้องพัก         
 
 
            " พี่โมะ พี่โมะอยู่ไหนค่ะ" แก้วตะโกนเรียกชายหนุ่ม เมื่อเธอตื่นขึ้นมาแล้วไม่พบใครเลย   
       ก๊อก ก๊อก ก๊อก       
           " พี๋โมะ.."       
          " อาหารมาส่งครับ" พนักงานเอ่ยบอกกับหญิงสาวที่เดินมาเปิดประตู         
          " เชิญด้านในเลยค่ะ" หญิงสาวเอ่ยบอกแล้วให้พนักงานเข็นรถเข็นอาหารเข้าไปวางไว้ในห้องพัก  หญิงสาวจึงเดินมาดูอาหารโดยไม่รู้ว่ามีสายตาคู่หนึ่งนั้นจ้องมาที่ร่างกายของหญิงสาว  ตอนนี้เธอสวมเสื้อเชิ๊ตตัวใหญ่ของชายหนุ่มไว้แค่ตัวเดียวทำให้เธอดูน่ามองยิ่งหนัก       
          " มองอะไรนะ" เสียงทุ้มดังขึ้นทำให้พนักงานนั้นหันไปมอง       
         " ปะเปล่าครับ อาหารมาส่งแล้วครับ"       
         " ส่งเสร็จแล้วก็ออกไปสิ"       
         " ครับ" พนักงานหนุ่มเอ่ยตอบอย่างเสียดายก่อนจะเดินออกไปแต่ยังไม่วายหันกลับมามองร่างบางอีกครั้ง แต่ชายหนุ่มนั้นเดินมายืนซ้อนหญิงสาวแล้วโอบกอดเอาไว้ทำให้พนักงานคนนั้นไม่สามารถมองเห็นอะไรได้เลย       
         " ดูแต่งตัวสิ ถ้าพี่เข้ามาไม่ทันจะเป็นยังไง"       
         " เป็นอะไรล่ะค่ะ" แก้วเอ่ยถามอย่างแปลกใจ เพราะเธอนั้นยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย    
         " ก็ไอ้พนักงานบ้านั้นมันมองเมียพี่นิ พี่หวง" ชายหนุ่มก้มลงมากระซิบที่ข้างหูแทนพร้อมงับเข้าเบาๆ อย่างชอบใจ       
         " อื้ม พอเลย แก้วหิวข้าวแล้วค่ะ"       
         " งั้นเรามากินกันดีกว่า ดูสิว่าแก้วชอบอาหารที่พี่สั่งมาให้หรือเปล่า"  ชายหนุ่มเอ่ยบอกแล้วเอาฝาครอบอาหารออกเพื่อดูเมนูที่เขาสั่งมาให้หญิงสาว       
         " น่าทานจังเลยค่ะพี่โมะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วกระโดดกอดรอบคอชายหนุ่มเอาไว้ พร้อมหอมแก้มทั้งสองข้างก่อนจะนั่งลงทานอาหาร       
         " อะไรอ่ะ พี่อุตส่าห์สั่งมาให้ตั้งเยอะ ให้รางวัลแค่เนี๊ย" ชายหนุ่มเอ่ยบอกพร้อมนั่งลงข้างๆ แฟนสาว     
         " แก้วขอกินก่อนนะ ตอนนี้หิวมากกกกกค่ะ"       
         " ครับ มาเดี๋ยวพี่แกะกุ้งให้" ชายหนุ่มเอ่ยบอกแล้วแกะกุ้งย่างตัวโตให้หญิงสาว    
         " อ้าปากค่ะ เดี๋ยวแก้วป้อนข้าว"        
         " อ้า" ชายหนุ่มอ้าปากรอหญิงสาวที่ป้อนข้าวใส่ปาก     
         " อร่อยไหมค่ะ" แก้วเอ่ยถามแต่ชายหนุ่มได้แต่พยักหน้าตอบพร้อมเคี้ยวข้าวที่อยู่เต็มปาก       
         " นี้ครับกุ้ง" โทโมะป้อนกุ้งใส่ปากหญิงสาวบ้าง  ทั้งสองนั่งทานอาหารต่างผลัดกันป้อนกันไปป้อนกันมาจนทั้งสองอิ่ม       
         " อิ่มหรือยังครับ"     
         " ยังค่ะ พี่โมะลล่ะอิ่มหรือยัง"     
         " เริ่มจะอิ่มแล้วครับ แต่เดี๋ยวพี่แกะกุ้งให้อีกนะครับ"       
         " ขอบคุณค่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วตักอาหารในจานใส่ปากทานอย่างอร่อย  โทโมะมองหญิงสาวตัวเล็กที่ทานอาหารเยอะอย่างอร่อย     
         " เป็นไรไปล่ะครับ"       
         " อิ่มค่ะ"     
         " ไม่อิ่มได้ไงอ่ะ กินเกลี้ยงหมดซะทุกอย่าง"       
         " ก็มันอร่อยนิค่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วลุกเดินไปล้างมือ     
         " กินมาก เดี๋ยวกลับไปพี่จะจับเข้าฟิตเน็ตเลย"       
         " อะไร แก้วไม่ได้อ้วนขนาดนั้นซะหน่อย"       
         " เหรอครับ"       
         " ค่ะ งั้นแก้วไปอาบน้ำก่อนนะค่ะ" แก้วว่าก่อนจะวิ่งหนีเข้าไปในห้องนอนแล้วกดล็อคทันที  โทโมะมองตามก่อนจะเช็ดมือแล้วโทรตามให้พนักงานมาเก็บจานอาหารที่ทานไว้ก่อนจะมานั่งดูทีวีเพราะเข้าห้องนอนไม่ได้        
         " อ้าว พี่โมะทำไมไม่เข้าห้องล่ะค่ะ" แก้วโผล่หน้าออกมาถามด้วยรอยยิ้มก่อนจะหายเข้าไป       
         " ก็ใครให้ล็อคห้องล่ะครับ  เดี๋ยวเจอดี"
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา