เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.19K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

31)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
   " ค่ะ งั้นแก้วไปอาบน้ำก่อนนะค่ะ" แก้วว่าก่อนจะวิ่งหนีเข้าไปในห้องนอนแล้วกดล็อคทันที  โทโมะมองตามก่อนจะเช็ดมือแล้วโทรตามให้พนักงานมาเก็บจานอาหารที่ทานไว้ก่อนจะมานั่งดูทีวีเพราะเข้าห้องนอนไม่ได้ 
        " อ้าว พี่โมะทำไมไม่เข้าห้องล่ะค่ะ" แก้วโผล่หน้าออกมาถามด้วยรอยยิ้มก่อนจะหายเข้าไป
        " ก็ใครให้ล็อคห้องล่ะครับ  เดี๋ยวเจอดี"
        " แก้วล็อคเหรอค่ะ เปล่าซะหน่อย" หญิงสาวอมยิ้มก่อนจะเดินเข้ามาหาชายหนุ่ม
        " ไปอาบน้ำได้แล้วค่ะพี๋โมะ"
        " ก็ได้ครับ"  ไม่นานทั้งสองก็มานั่งคุยกับบนเตียงโดยที่หญิงสาวนั่งพิงกับอกแกร่งเอาไว้
        " ไวจังเลยนะค่ะ"
        " อะไรไวล่ะครับน้องแก้ว" ชายหนุ่มเอ่ยถามหญิงสาวออกไป
        " ก็เวลาที่เรามีความสุขไงค่ะ กำลังจะหมดลงไปแล้ว"
        " อืม พี่อยากอยู่กับเราแบบนี้นานๆ และตลอดไปเลย"
        " แก้วก็เหมือนกันค่ะ"
        " เรามามีความสุขกันไหม"  ชายหนุ่มเอ่ยถามด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์
        " ไม่เอาค่ะ"
        " ทำไมอ่ะ คืนนี้คืนสุดท้ายแล้วนะครับ"
        " ไม่คืนสุดท้ายหรอก" แก้วเอ่ยบอก
        " ยังไงครับ พี่ไม่เข้าใจ"
        " ก็เด๊วพี่ก็หาทางเจอแก้ว พาแก้วไปเที่ยว อยู่กับพี่อีก" แก้วเอ่ยบอกแล้วกอดเอวหนาของคนตัวโตพร้อมซบหน้าลงที่อกของชายหนุ่ม
        " โห แต่ตอนนี้พี่อยากอยู่กับแก้วนิ นะครับ"
        " ฮ้าวว แก้วง่วงแล้วอ่ะค่ะ"
        " ไม่ต้องมาง่วงเลย" ชายหนุ่มเอ่ยบอกแล้วจับตัวหญิงสาวให้พลิกหงายก่อนที่ตัวเองจะคร่อมร่างบางเอาไว้
        " พี่โมะอ่ะ แก้วง่วงจริงๆ นะค่ะ" หญิงสาวเอ่ยบอกด้วยตาใสๆ
        " จุ๊ฟ~ อย่าเพิ่งง่วงสิครับ" ชายหนุ่มแตะปากหญิงสาวเบาๆ และย้ำอยู่อย่างนั้น
        " พอเถอะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกพร้อมดันหน้าอกชายหนุ่มที่ก้มลงมาใกล้
        " ไม่พอ อีกหน่อยนะครับ" 
        " อื้ออออ" หญิงสาวครางออกมา  มือบางก็ลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังของชายหนุ่มก่อนจะโอบรอบคอชายหนุ่มเอาไว้  ชายหนุ่มค่อยๆ ปลดเสื้อผ้าของตัวเองและก็หญิงสาวออกจนหมดก่อนจะดึงผ้าห่มมาคลุมกายไว้ก่อนจะก้มลงจูบหญิงสาวอย่างอ่อนโยน  มือไม้ลูบไล้ไปทั่วร่างกายของหญิงสาว
        " พะพี่ค่ะ พอก่อน นะ"
        " แก้วคิดว่าจะห้ามพี่ได้ไหมล่ะ" ชายหนุ่มเอ่ยถามก่อนจะก้มลงมาคลอเคลียกับแก้มใสๆ 
        " พี่อ่ะ แบบนี้ตลอดเลย" 
        " ก็แก้วเกิดมาอยากน่ารัก น่ากิน น่ากดทำไมล่ะ"
        " พอเลย รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้จะพูดมากเกินไปแล้วนะ" หญิงสาวเอ่ยบอกด้วยใบหน้าที่แดง
        " อยากให้พี่พูดน้อยๆ ไหมล่ะครับ"
        " ทำยังไงล่ะค่ะ" แก้วเอียงคอถามอย่างแบ๊วๆ
        " ก็เอาปากน้อยๆ ของแก้วมาปิดปากพี่สิ รับรองว่าพี่จะไม่พูดเลย" ชายหนุ่มเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้มพร้อมกันเลื่อนใบหน้ามาใกล้หญิงสาว
        " พอเลย อยากจะพูดก็เชิญพูดไปเลย" แก้วหันหน้าหนีอย่างงอนๆ
        " แต่พี่ไม่อยากพูดแล้วอ่ะ อยากทำมากกว่า" ชายหนุ่มเอ่ยบอกพร้อมกับก้มมองร่างกายของหญิงสาวที่มีเขาเพียงคนเดียวที่มีสิทธิ์ในตัวเธอ
        " พอเลย"
        " ร่างกายนี้มีพี่คนเดียวที่มีสิทธิ์นะ"
        " พี่เองก็เช่นกัน ถ้ารู้ว่ามีคนอื่นนะ" แก้วเอ่ยบอกอย่างหมั่นไส้นิดๆ เพราะเธอรู้ว่าพี่ชายของเธอนั้นเสน่ห์แรงเพียงได้
        " น้องแก้วจะทำอะไรพี่ครับ"
        " จะเชือด แล้วก็สับๆๆๆ โยนให้เป็ดกินเลย"
 
             " ค่ะ งั้นแก้วไปอาบน้ำก่อนนะค่ะ" แก้วว่าก่อนจะวิ่งหนีเข้าไปในห้องนอนแล้วกดล็อคทันที  โทโมะมองตามก่อนจะเช็ดมือแล้วโทรตามให้พนักงานมาเก็บจานอาหารที่ทานไว้ก่อนจะมานั่งดูทีวีเพราะเข้าห้องนอนไม่ได้        
             " อ้าว พี่โมะทำไมไม่เข้าห้องล่ะค่ะ" แก้วโผล่หน้าออกมาถามด้วยรอยยิ้มก่อนจะหายเข้าไป       
            " ก็ใครให้ล็อคห้องล่ะครับ  เดี๋ยวเจอดี"     
            " แก้วล็อคเหรอค่ะ เปล่าซะหน่อย" หญิงสาวอมยิ้มก่อนจะเดินเข้ามาหาชายหนุ่ม
            " ไปอาบน้ำได้แล้วค่ะพี๋โมะ"       
            " ก็ได้ครับ"  ไม่นานทั้งสองก็มานั่งคุยกับบนเตียงโดยที่หญิงสาวนั่งพิงกับอกแกร่งเอาไว้       
            " ไวจังเลยนะค่ะ"     
            " อะไรไวล่ะครับน้องแก้ว" ชายหนุ่มเอ่ยถามหญิงสาวออกไป       
            " ก็เวลาที่เรามีความสุขไงค่ะ กำลังจะหมดลงไปแล้ว"       
            " อืม พี่อยากอยู่กับเราแบบนี้นานๆ และตลอดไปเลย"   
            " แก้วก็เหมือนกันค่ะ"       
            " เรามามีความสุขกันไหม"  ชายหนุ่มเอ่ยถามด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์     
            " ไม่เอาค่ะ"       
            " ทำไมอ่ะ คืนนี้คืนสุดท้ายแล้วนะครับ"     
            " ไม่คืนสุดท้ายหรอก" แก้วเอ่ยบอก     
            " ยังไงครับ พี่ไม่เข้าใจ"       
            " ก็เด๊วพี่ก็หาทางเจอแก้ว พาแก้วไปเที่ยว อยู่กับพี่อีก" แก้วเอ่ยบอกแล้วกอดเอวหนาของคนตัวโตพร้อมซบหน้าลงที่อกของชายหนุ่ม       
            " โห แต่ตอนนี้พี่อยากอยู่กับแก้วนิ นะครับ"     
            " ฮ้าวว แก้วง่วงแล้วอ่ะค่ะ"       
            " ไม่ต้องมาง่วงเลย" ชายหนุ่มเอ่ยบอกแล้วจับตัวหญิงสาวให้พลิกหงายก่อนที่ตัวเองจะคร่อมร่างบางเอาไว้       
            " พี่โมะอ่ะ แก้วง่วงจริงๆ นะค่ะ" หญิงสาวเอ่ยบอกด้วยตาใสๆ       
            " จุ๊ฟ~ อย่าเพิ่งง่วงสิครับ" ชายหนุ่มแตะปากหญิงสาวเบาๆ และย้ำอยู่อย่างนั้น    
            " พอเถอะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกพร้อมดันหน้าอกชายหนุ่มที่ก้มลงมาใกล้     
            " ไม่พอ อีกหน่อยนะครับ"        
            " อื้ออออ" หญิงสาวครางออกมา  มือบางก็ลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังของชายหนุ่มก่อนจะโอบรอบคอชายหนุ่มเอาไว้  ชายหนุ่มค่อยๆ ปลดเสื้อผ้าของตัวเองและก็หญิงสาวออกจนหมดก่อนจะดึงผ้าห่มมาคลุมกายไว้ก่อนจะก้มลงจูบหญิงสาวอย่างอ่อนโยน  มือไม้ลูบไล้ไปทั่วร่างกายของหญิงสาว       
             " พะพี่ค่ะ พอก่อน นะ"       
             " แก้วคิดว่าจะห้ามพี่ได้ไหมล่ะ" ชายหนุ่มเอ่ยถามก่อนจะก้มลงมาคลอเคลียกับแก้มใสๆ        
             " พี่อ่ะ แบบนี้ตลอดเลย"        
             " ก็แก้วเกิดมาอยากน่ารัก น่ากิน น่ากดทำไมล่ะ"     
             " พอเลย รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้จะพูดมากเกินไปแล้วนะ" หญิงสาวเอ่ยบอกด้วยใบหน้าที่แดง       
             " อยากให้พี่พูดน้อยๆ ไหมล่ะครับ"     
             " ทำยังไงล่ะค่ะ" แก้วเอียงคอถามอย่างแบ๊วๆ     
             " ก็เอาปากน้อยๆ ของแก้วมาปิดปากพี่สิ รับรองว่าพี่จะไม่พูดเลย" ชายหนุ่มเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้มพร้อมกันเลื่อนใบหน้ามาใกล้หญิงสาว     
             " พอเลย อยากจะพูดก็เชิญพูดไปเลย" แก้วหันหน้าหนีอย่างงอนๆ     
             " แต่พี่ไม่อยากพูดแล้วอ่ะ อยากทำมากกว่า" ชายหนุ่มเอ่ยบอกพร้อมกับก้มมองร่างกายของหญิงสาวที่มีเขาเพียงคนเดียวที่มีสิทธิ์ในตัวเธอ       
             " พอเลย"       
             " ร่างกายนี้มีพี่คนเดียวที่มีสิทธิ์นะ"     
             " พี่เองก็เช่นกัน ถ้ารู้ว่ามีคนอื่นนะ" แก้วเอ่ยบอกอย่างหมั่นไส้นิดๆ เพราะเธอรู้ว่าพี่ชายของเธอนั้นเสน่ห์แรงเพียงได้       
             " น้องแก้วจะทำอะไรพี่ครับ"       
             " จะเชือด แล้วก็สับๆๆๆ โยนให้เป็ดกินเลย"
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา