เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.19K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

32)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
        " ร่างกายนี้มีพี่คนเดียวที่มีสิทธิ์นะ"
        " พี่เองก็เช่นกัน ถ้ารู้ว่ามีคนอื่นนะ" แก้วเอ่ยบอกอย่างหมั่นไส้นิดๆ เพราะเธอรู้ว่าพี่ชายของเธอนั้นเสน่ห์แรงเพียงได้
        " น้องแก้วจะทำอะไรพี่ครับ"
        " จะเชือด แล้วก็สับๆๆๆ โยนให้เป็ดกินเลย"
        " อย่านะ พี่ต้องเก็บเอาไว้ใช้กับเมียพี่ก่อน" ชายหนุ่มเอ่ยบอกพร้อมใช้นิ้วชี้มาที่หน้าอกของหญิงสาว
        " ให้มันแน่เถอะว่าพี่จะมีแค่แก้วคนเดียว"
        " เชื่อพี่สิ แก้วสวย น่ารักขนาดนี้ไม่ก็หลงจนไปไหนไม่ได้แล้ว" ชายหนุ่มเอ่ยบอกก่อนจะก้มลงมาคลอเคลียกับลำคอ
ขาวๆ ของหญิงสาว
        " อื้ออออ เบาๆ ก็ได้ ดูสิว่ามันแดงไปหมดแล้ว" 
        " ไม่เห็นจะแดงเท่าไรเลย มาให้พี่กินแล้วดีกว่า"
        " ไม่เอานะ" หญิงสาวเอ่ยบอกแล้วพยายามดันใบหน้าหล่อของชายหนุ่มออก แต่เธอก็ไม่สามารถทำได้อย่างที่ใจหวัง  
หญิงสาวจำต้องปล่อยให้ชายหนุ่มนั้นคลอเคีลยอยู่อย่างนั้น
        " อื้อออ หวานอีกแล้วคนดีของพี่"
        " หยุดพูดเลย อายเป็นเหมือนกันนะ"
        " งั้นพี่ปิดไฟดีกว่า จะได้ไม่อาย" ชายหนุ่มเอื้อมมือไปปิดไฟก่อนจะเริ่มบทเพลงรักกับหญิงสาวอย่างต่อเนื่อง  มือหนา
เอื้อมไปสัมผัสกับอกอิ่มอวบของหญิงสาวที่เขาชอบ  ก่อนจะพรมจูบไปทั้วใบหน้าและลำคอพร้อมทำรอยไว้
                  วันนี้ทั้งหมดก็เดินทางกลับมาถึงท่าเรือในตอนสายๆ แบงค์ให้ทุกคนขึ้นมานั่งบนรถตู้ของที่บ้านก่นอจะขับรถไป
ส่งแฟนสาวที่สนามบินก่อนจะเดินทางมายังบ้านพักตากอากาศ
          " แล้วเจอกันที่กรุงเทพฯ นะค่ะพี่เบลล์"  
          " จร้า เจอกันนะทุกๆ คน" เบลล์เอ่ยบอกแล้วหันมากอดแก้มแฟนหนุ่มก่อนจะเดินเข้าไปในสนามบิน  ไม่นานทั้งสาม
คนก็เดินทางมาถึงบ้านพัก
          " กลับมาแล้วค่ะคุณป้าทั้งสอง" แก้วที่เดินควงแขนพี่แบงค์เข้ามาในบ้านเอ่ยบอกก่อนจะตรงดิ่งเข้าไปกอดคุณป้าของ
เธออย่างเอาใจ
          " เป็นไงบ้าง สนุกไหมจ๊ะ"
          " สนุกค่ะ ใช่ไหมค่ะพี่แบงค์" แก้วเอ่ยถามว่าที่คู่หมั้นของเธอก่อนจะเดินไปนั่งข้างๆ
          " ใช่ครับ เราสนุกมากเลย"
          " ใช่ครับ สนุกมากครับ" โทโมะที่นั่งมองอยู่ก็เอ่ยขึ้นมาบ้าง
          " กลับมาเหนื่อยๆ ไปพักผ่อนเถอะ พรุ่งนี้เราก็จะกลับกันแล้ว" มารดาของแบงค์เอ่ยบอก
          " ค่ะ งั้นแก้วขอตัวก่อนนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วเดินขึ้นไปยังห้องนอน
          " ผมก็เช่นกันครับ เหนื่อยมากครับ"
          " งั้นก็อยู่บ้านดีๆ นะ เดี๋ยวป้าไปซื้อของฝากก่อน" ป้าของแก้วกับโทโมะเอ่ยบอกแล้วก็เดินกันออกไป    สองหนุ่มต่าง
ก็เดินแยกกันไป  แบงค์ออกไปเดินคุยโทรศัพท์กับแฟนสาว ส่วนโทโมะก็ขึ้นไปหาน้องสาวสุดที่รักที่ห้องนอน
     ก๊อก ก๊อก ก๊อก
          " ใครค่ะ"
          " พี่เองครับน้องแก้ว" ชายหนุ่มเอ่ยบอก  ไม่นานแก้วก็เดินออกมาเปิดประตูให้ โทโมะรีบเดินเข้ามานอนบนเตียง
นอนทันที
         " เข้ามาทำไมค่ะ ทำไมไม่ไปอยู่ห้องตัวเอง"
         " ก็อยากนอนห้องนิอ่ะ" ชายหนุ่มพูดแค่นั้นก็หลับตาลงทันที  แก้วมองชายหนุ่มที่นอนหลับก่อนจะเดินมาดึงผ้าห่มคลุม
ให้ก่อนที่ตัวเองจะเดินไปเปิดทีวีแล้วนั่งดูก่อนจะผล็อตหลับไปด้วยกัน
        
        ก๊อก ก๊อก ก๊อก
           " แก้วลูก ตื่นได้แล้วลูก" ป้าของหญิงสาวมาเคาะประตูเรียก  แต่ทั้งสองที่นอนหลับอยู่ยังไม่รู้สึกตัว
           " แก้ว ตาโมะ" คุณป้าของทั้งสองเรียกเสียงดัง ทำให้ทั้งสองตื่นขึ้นมาทันที
           " ทำไมมานอนด้วยกันแบบนี้ ป้าไม่ชอบเลย"
           " เอ่อ..พอดีเรามานั่งดูทีวีด้วยกันนะค่ะ แล้วเผลอหลับไปนะค่ะคุณป้า" หญิงสาวเดินมากอดผู้เป็นป้าอย่างอ้อนๆ
           " แน่ใจนะ" คุณป้าเอ่ยถามอย่างจับผิด
             " ร่างกายนี้มีพี่คนเดียวที่มีสิทธิ์นะ"       
            " พี่เองก็เช่นกัน ถ้ารู้ว่ามีคนอื่นนะ" แก้วเอ่ยบอกอย่างหมั่นไส้นิดๆ เพราะเธอรู้ว่าพี่ชายของเธอนั้นเสน่ห์แรงเพียงได้     
            " น้องแก้วจะทำอะไรพี่ครับ"       
            " จะเชือด แล้วก็สับๆๆๆ โยนให้เป็ดกินเลย"     
            " อย่านะ พี่ต้องเก็บเอาไว้ใช้กับเมียพี่ก่อน" ชายหนุ่มเอ่ยบอกพร้อมใช้นิ้วชี้มาที่หน้าอกของหญิงสาว       
            " ให้มันแน่เถอะว่าพี่จะมีแค่แก้วคนเดียว"       
            " เชื่อพี่สิ แก้วสวย น่ารักขนาดนี้ไม่ก็หลงจนไปไหนไม่ได้แล้ว" ชายหนุ่มเอ่ยบอกก่อนจะก้มลงมาคลอเคลียกับลำคอขาวๆ ของหญิงสาว       
            " อื้ออออ เบาๆ ก็ได้ ดูสิว่ามันแดงไปหมดแล้ว"      
            " ไม่เห็นจะแดงเท่าไรเลย มาให้พี่กินแล้วดีกว่า"     
            " ไม่เอานะ" หญิงสาวเอ่ยบอกแล้วพยายามดันใบหน้าหล่อของชายหนุ่มออก แต่เธอก็ไม่สามารถทำได้อย่างที่ใจหวัง  หญิงสาวจำต้องปล่อยให้ชายหนุ่มนั้นคลอเคีลยอยู่อย่างนั้น       
            " อื้อออ หวานอีกแล้วคนดีของพี่"       
            " หยุดพูดเลย อายเป็นเหมือนกันนะ"     
            " งั้นพี่ปิดไฟดีกว่า จะได้ไม่อาย" ชายหนุ่มเอื้อมมือไปปิดไฟก่อนจะเริ่มบทเพลงรักกับหญิงสาวอย่างต่อเนื่อง  มือหนาเอื้อมไปสัมผัสกับอกอิ่มอวบของหญิงสาวที่เขาชอบ  ก่อนจะพรมจูบไปทั้วใบหน้าและลำคอพร้อมทำรอยไว้             วันนี้ทั้งหมดก็เดินทางกลับมาถึงท่าเรือในตอนสายๆ แบงค์ให้ทุกคนขึ้นมานั่งบนรถตู้ของที่บ้านก่นอจะขับรถไปส่งแฟนสาวที่สนามบินก่อนจะเดินทางมายังบ้านพักตากอากาศ  
           " แล้วเจอกันที่กรุงเทพฯ นะค่ะพี่เบลล์"           
           " จร้า เจอกันนะทุกๆ คน" เบลล์เอ่ยบอกแล้วหันมากอดแก้มแฟนหนุ่มก่อนจะเดินเข้าไปในสนามบิน  ไม่นานทั้งสามคนก็เดินทางมาถึงบ้านพัก       
           " กลับมาแล้วค่ะคุณป้าทั้งสอง" แก้วที่เดินควงแขนพี่แบงค์เข้ามาในบ้านเอ่ยบอกก่อนจะตรงดิ่งเข้าไปกอดคุณป้าของเธออย่างเอาใจ         
           " เป็นไงบ้าง สนุกไหมจ๊ะ"         
           " สนุกค่ะ ใช่ไหมค่ะพี่แบงค์" แก้วเอ่ยถามว่าที่คู่หมั้นของเธอก่อนจะเดินไปนั่งข้างๆ
           " ใช่ครับ เราสนุกมากเลย"         
           " ใช่ครับ สนุกมากครับ" โทโมะที่นั่งมองอยู่ก็เอ่ยขึ้นมาบ้าง     
           " กลับมาเหนื่อยๆ ไปพักผ่อนเถอะ พรุ่งนี้เราก็จะกลับกันแล้ว" มารดาของแบงค์เอ่ยบอก         
          " ค่ะ งั้นแก้วขอตัวก่อนนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วเดินขึ้นไปยังห้องนอน         
          " ผมก็เช่นกันครับ เหนื่อยมากครับ"         
          " งั้นก็อยู่บ้านดีๆ นะ เดี๋ยวป้าไปซื้อของฝากก่อน" ป้าของแก้วกับโทโมะเอ่ยบอกแล้วก็เดินกันออกไป    สองหนุ่มต่างก็เดินแยกกันไป  แบงค์ออกไปเดินคุยโทรศัพท์กับแฟนสาว ส่วนโทโมะก็ขึ้นไปหาน้องสาวสุดที่รักที่ห้องนอน   
      ก๊อก ก๊อก ก๊อก       
           " ใครค่ะ"         
           " พี่เองครับน้องแก้ว" ชายหนุ่มเอ่ยบอก  ไม่นานแก้วก็เดินออกมาเปิดประตูให้ โทโมะรีบเดินเข้ามานอนบนเตียงนอนทันที       
           " เข้ามาทำไมค่ะ ทำไมไม่ไปอยู่ห้องตัวเอง"       
           " ก็อยากนอนห้องนิอ่ะ" ชายหนุ่มพูดแค่นั้นก็หลับตาลงทันที  แก้วมองชายหนุ่มที่นอนหลับก่อนจะเดินมาดึงผ้าห่มคลุมให้ก่อนที่ตัวเองจะเดินไปเปิดทีวีแล้วนั่งดูก่อนจะผล็อตหลับไปด้วยกัน               
 
 
          ก๊อก ก๊อก ก๊อก           
              " แก้วลูก ตื่นได้แล้วลูก" ป้าของหญิงสาวมาเคาะประตูเรียก  แต่ทั้งสองที่นอนหลับอยู่ยังไม่รู้สึกตัว         
             " แก้ว ตาโมะ" คุณป้าของทั้งสองเรียกเสียงดัง ทำให้ทั้งสองตื่นขึ้นมาทันที      
             " ทำไมมานอนด้วยกันแบบนี้ ป้าไม่ชอบเลย"           
             " เอ่อ..พอดีเรามานั่งดูทีวีด้วยกันนะค่ะ แล้วเผลอหลับไปนะค่ะคุณป้า" หญิงสาวเดินมากอดผู้เป็นป้าอย่างอ้อนๆ           
             " แน่ใจนะ" คุณป้าเอ่ยถามอย่างจับผิด
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา