เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.19K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

33)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
     ก๊อก ก๊อก ก๊อก
           " แก้วลูก ตื่นได้แล้วลูก" ป้าของหญิงสาวมาเคาะประตูเรียก  แต่ทั้งสองที่นอนหลับอยู่ยังไม่รู้สึกตัว
           " แก้ว ตาโมะ" คุณป้าของทั้งสองเรียกเสียงดัง ทำให้ทั้งสองตื่นขึ้นมาทันที
           " ทำไมมานอนด้วยกันแบบนี้ ป้าไม่ชอบเลย"
           " เอ่อ..พอดีเรามานั่งดูทีวีด้วยกันนะค่ะ แล้วเผลอหลับไปนะค่ะคุณป้า" หญิงสาวเดินมากอดผู้เป็นป้าอย่างอ้อนๆ
           " แน่ใจนะ" คุณป้าเอ่ยถามอย่างจับผิด
           " แน่ใจค่ะ" แก้วเอ่ยบอก
           " ว่าไงตาโมะ"
           " ไม่มีอะไรนิครับ ผมแล้วมานั่งดูหนังกับน้องมันผิดด้วยเหรอครับ"
           " งั้นไปอาบน้ำกันได้แล้ว  จะได้ลงไปทานข้าวกัน" คุณป้าบอกก่อนจะเดินออกไป
           " งั้นพี่ไปอาบน้ำก่อนนะครับ แล้วเจอกันข้างล่าง" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะเข้ามาโอบเอวน้องสาวไว้
           " ออกไปเลย เดี๋ยวคุณป้าก็มาเห็นหรอก"
           " ไปก็ได้ ฟอด~" ชายหนุ่มหอมแก้มน้องสาวบุญธรรมก่อนจะวิ่งหนีออกจากห้องกลับไปยังห้องของตัวเองทันที
           
             
                   หลังจากกลับมาจากเที่ยวพักผ่อน  ดูท่าทางคุณป้าของโทโมะและแก้วจะจับตาดูเธอกับพี่ชายมากขึ้นกว่าเดิมซะอีก  
 อย่างวันนี้เธอมาเรียนที่มหาวิทยาลัยโดยมีคุณป้าเธอมาส่ง   
              " ทำอะไรอย่าคิดว่าจะหลอดจากสายตาของป้านะ" คุณป้าเอ่ยบอกหลานสาวที่กำลังจะเดินลงจากรถ
              " อะไรค่ะคุณป้า" แก้วเอ่ยถามอย่างตกใจนิดๆ แต่พยายามเก็บอาการไว้
              " ไม่มีอะไรหรอก ป้าแค่เตือนอะไรบ้างอย่าง  ไปเรียนเถอะ เดี๋ยวสาย" 
              " หนูไปก่อนนะค่ะ"  แก้วว่าก่อนจะก้าวลงจากรถไป   หญิงสาวที่เดินเข้ามาในคณะก็เห็นว่าพี่ชายบุญธรรมของ
เธอยืนรออยู่
              " วันนี้ใครมาส่งครับ"
              " คุณป้าค่ะ พี่โมะปล่อยแก้วนะ" แก้วว่าก่อนจะสะบัดตัวเองออกจากอ้อมกอดของชายหนุ่ม
              " ทำไม เป็นอะไรไปล่ะวันนี้"
              " เปล่าค่ะ แก้วขอตัวไปเรียนนะคะ"  หญิงสาวว่าก่อนจะเดินจากไปอย่างเร็ว  ทำให้ชายหนุ่มนั้นสงสัยก่อนจะวิ่ง
ตามหญิงสาวมาจนรั้งข้อมมือหญิงสาวไว้
              " ไม่จริง เป็นอะไรก็บอกกันมาสิ"
              " เปล่าค่ะ" หญิงสาวเอ่ยบอกดดยไม่สบตาชายหนุ่ม
              " ไม่จริง บอกมาเดี๋ยวนี้" ชายหนุ่มเอ่ยบอกหญิงสาวเสียงเข้ม
              " คือว่าแก้ว..แก้วกลัวคุณป้าจับใจอ่ะพี่โมะ" แก้วเอ่ยบอกออกไปก่อนจะเล่าเรื่องเมื่อเช้าที่คุณป้าพูดแปลกๆ กับ
เธออีก
              " อย่าคิดมากสิคนดีของพี่"
              " แก้วว่าช่วงนี้เราห่างๆ กันหน่อยดีไหมค่ะ"
              " ไม่ ไม่มีทางเด็ดขาด" ชายหนุ่มเอ่ยบอกอย่างหงุดหงิด
              " แต่..."
              " ไม่ต้องกลัวนะ เรื่องนี้เดี๋ยวพี่จัดการเอง ไปเรียนดีกว่า" โทโมะว่าก่อนจะจับมือหญิงสาวเข้ามานั่งในห้องเรียน
              " แก้ว แก้ว แก้ว!!!" ฟางเอ่ยเรียกเพื่อนสาวด้วยเสียงดังเมื่อเห็นว่าแก้วนั้นนั่งเหม่อลอย
              " อ๊ะ เรียกแก้วหรอ"
              " ใช่ ว่าแต่วันนี้แก้วดูใจลอยๆ นะ"
              " เป็นอะไรหรือเปล่าแก้ว" ป๊อบปี้เอ่ยถามเพื่อนสาวอีกคน
              " ปะ.เปล่า หมดเวลาแล้วเหรอ" แก้วเอยถามเมื่อหันไปพร้มว่าเพื่อนๆ ในห้องเริ่มทะยอยเดินออกไปกันเกือบหมด
              " ใช่จ๊ะ วันนี้ไม่มีเรียนแล้ว ไปเดินเล่นที่ห้างกันไหม"
              " ไม่ล่ะจ๊ะ แก้วขอตัวกลับบ้านนะ ไม่ค่อยสบายอ่ะ" แก้วว่าก่อนจะเก็บของใส่กระเป๋าใบใหญ่แล้วลุกเดินออกจาก
ห้องเรียนไป
              " แก้ว แก้วรอโมะด้วย" โทโมะว่าก่อนจะวิ่งตามหญิงสาวออกมาแล้วรั้งข้อมือหญิงสาวเอาไว้
              " ปล่อยแก้วค่ะ แก้วจะกลับบ้าน"
              " เดี๋ยวพี่ไปส่ง"
              " ไม่เป็นไรค่ะ" แก้วว่าก่อนจะสะบัดข้อมือออกแล้วเดินหนีไป
              " พี่บอกแล้วไงว่าพี่จะไปส่ง พูดอะไรให้มันรู้เรื่องบ้างสิแก้ว" ชายหนุ่มเดินมาดักหน้าหญิงสาวไว้
              " ไม่เป็นไรค่ะ"
              " ถ้าพูดไม่รู้เรื่องพี่จะพาไปคอนโดพี่แทนนะ" โทโมะว่าก่อนจะลากหญิงสาวให้เดินมาที่รถของตัวเองที่จอดอยู่  
ไม่นานโทโมะก็ขับรถมาส่งน้องสาวบุญธรรมที่บ้าน
              " ขอบคุณที่มาส่งค่ะ" แก้วเอยบอกแล้วรีบลงจากรถทันที  โทโมะที่หันไปเห็นคุณป้าของเขายืนอยู่ก็ขับรถออก
จากบ้านกลับมายังคอนโดของตัวเองทันที
            
               " แก้ว เดี๋ยวทานข้าวเสร็จไปพบป้าที่ห้องนอนป้าด้วยนะ" คุณป้าเอ่ยบอกแล้วลุกเดินขึ้นไปบนบ้านทันที
               " คะคุณป้า" แก้วเอ่ยบอกแล้วยกน้ำในแก้วดื่มจนหมดก่อนจะลุกเดินตามคุณป้าไป
            ก๊อก ก๊อก ก๊อก
               " แก้วเองค่ะ"
               " เข้ามา"
               " คุณป้าเรียกแก้วมามีอะไรหรือเปล่าค่ะ" แก้วเอ่ยถามพร้อมฝืนยิ้มออกมาแล้วนั่งคุกเข่าลงข้างเตียวนอน
               " มีสิ นี้มันเกิดอะไรขึ้น" คุณป้าถามพร้อมยื่นซองสีน้ำตาลมาตรงหน้าของแก้ว  หญิงสาวมองหน้าคุณป้าก่อนจะค่อยๆ หยิบซองสีน้ำตาลมาเปิดดู
          ก๊อก ก๊อก ก๊อก 
                " แก้วลูก ตื่นได้แล้วลูก" ป้าของหญิงสาวมาเคาะประตูเรียก  แต่ทั้งสองที่นอนหลับอยู่ยังไม่รู้สึกตัว         
                " แก้ว ตาโมะ" คุณป้าของทั้งสองเรียกเสียงดัง ทำให้ทั้งสองตื่นขึ้นมาทันที  
                " ทำไมมานอนด้วยกันแบบนี้ ป้าไม่ชอบเลย" 
                " เอ่อ..พอดีเรามานั่งดูทีวีด้วยกันนะค่ะ แล้วเผลอหลับไปนะค่ะคุณป้า" หญิงสาวเดินมากอดผู้เป็นป้าอย่างอ้อนๆ         
                " แน่ใจนะ" คุณป้าเอ่ยถามอย่างจับผิด         
                " แน่ใจค่ะ" แก้วเอ่ยบอก   
                " ว่าไงตาโมะ"       
                " ไม่มีอะไรนิครับ ผมแล้วมานั่งดูหนังกับน้องมันผิดด้วยเหรอครับ"       
                " งั้นไปอาบน้ำกันได้แล้ว  จะได้ลงไปทานข้าวกัน" คุณป้าบอกก่อนจะเดินออกไป         
                " งั้นพี่ไปอาบน้ำก่อนนะครับ แล้วเจอกันข้างล่าง" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะเข้ามาโอบเอวน้องสาวไว้     
                " ออกไปเลย เดี๋ยวคุณป้าก็มาเห็นหรอก"   
                " ไปก็ได้ ฟอด~" ชายหนุ่มหอมแก้มน้องสาวบุญธรรมก่อนจะวิ่งหนีออกจากห้องกลับไปยังห้องของตัวเองทันที           
                             หลังจากกลับมาจากเที่ยวพักผ่อน  ดูท่าทางคุณป้าของโทโมะและแก้วจะจับตาดูเธอกับพี่ชายมากขึ้นกว่าเดิมซะอีก     อย่างวันนี้เธอมาเรียนที่มหาวิทยาลัยโดยมีคุณป้าเธอมาส่ง              
                 " ทำอะไรอย่าคิดว่าจะหลอดจากสายตาของป้านะ" คุณป้าเอ่ยบอกหลานสาวที่กำลังจะเดินลงจากรถ         
                 " อะไรค่ะคุณป้า" แก้วเอ่ยถามอย่างตกใจนิดๆ แต่พยายามเก็บอาการไว้      
                 " ไม่มีอะไรหรอก ป้าแค่เตือนอะไรบ้างอย่าง  ไปเรียนเถอะ เดี๋ยวสาย"        
                 " หนูไปก่อนนะค่ะ"  แก้วว่าก่อนจะก้าวลงจากรถไป   หญิงสาวที่เดินเข้ามาในคณะก็เห็นว่าพี่ชายบุญธรรมของเธอยืนรออยู่         
                 " วันนี้ใครมาส่งครับ"            
                 " คุณป้าค่ะ พี่โมะปล่อยแก้วนะ" แก้วว่าก่อนจะสะบัดตัวเองออกจากอ้อมกอดของชายหนุ่ม
                 " ทำไม เป็นอะไรไปล่ะวันนี้"           
                 " เปล่าค่ะ แก้วขอตัวไปเรียนนะคะ"  หญิงสาวว่าก่อนจะเดินจากไปอย่างเร็ว  ทำให้ชายหนุ่มนั้นสงสัยก่อนจะวิ่งตามหญิงสาวมาจนรั้งข้อมมือหญิงสาวไว้ 
                 " ไม่จริง เป็นอะไรก็บอกกันมาสิ"   
                 " เปล่าค่ะ" หญิงสาวเอ่ยบอกดดยไม่สบตาชายหนุ่ม   
                 " ไม่จริง บอกมาเดี๋ยวนี้" ชายหนุ่มเอ่ยบอกหญิงสาวเสียงเข้ม       
                 " คือว่าแก้ว..แก้วกลัวคุณป้าจับใจอ่ะพี่โมะ" แก้วเอ่ยบอกออกไปก่อนจะเล่าเรื่องเมื่อเช้าที่คุณป้าพูดแปลกๆ กับเธออีก
                  " อย่าคิดมากสิคนดีของพี่"
                  " แก้วว่าช่วงนี้เราห่างๆ กันหน่อยดีไหมค่ะ"   
                  " ไม่ ไม่มีทางเด็ดขาด" ชายหนุ่มเอ่ยบอกอย่างหงุดหงิด   
                  " แต่..."        
                  " ไม่ต้องกลัวนะ เรื่องนี้เดี๋ยวพี่จัดการเอง ไปเรียนดีกว่า" โทโมะว่าก่อนจะจับมือหญิงสาวเข้ามานั่งในห้องเรียน
                 " แก้ว แก้ว แก้ว!!!" ฟางเอ่ยเรียกเพื่อนสาวด้วยเสียงดังเมื่อเห็นว่าแก้วนั้นนั่งเหม่อลอย           
                 " อ๊ะ เรียกแก้วหรอ"   
                 " ใช่ ว่าแต่วันนี้แก้วดูใจลอยๆ นะ"     
                 " เป็นอะไรหรือเปล่าแก้ว" ป๊อบปี้เอ่ยถามเพื่อนสาวอีกคน   
                 " ปะ.เปล่า หมดเวลาแล้วเหรอ" แก้วเอยถามเมื่อหันไปพร้มว่าเพื่อนๆ ในห้องเริ่มทะยอยเดินออกไปกันเกือบหมด 
                 " ใช่จ๊ะ วันนี้ไม่มีเรียนแล้ว ไปเดินเล่นที่ห้างกันไหม"
                 " ไม่ล่ะจ๊ะ แก้วขอตัวกลับบ้านนะ ไม่ค่อยสบายอ่ะ" แก้วว่าก่อนจะเก็บของใส่กระเป๋าใบใหญ่แล้วลุกเดินออกจากห้องเรียนไป 
                 " แก้ว แก้วรอโมะด้วย" โทโมะว่าก่อนจะวิ่งตามหญิงสาวออกมาแล้วรั้งข้อมือหญิงสาวเอาไว้         
                 " ปล่อยแก้วค่ะ แก้วจะกลับบ้าน"       
                 " เดี๋ยวพี่ไปส่ง"     
                 " ไม่เป็นไรค่ะ" แก้วว่าก่อนจะสะบัดข้อมือออกแล้วเดินหนีไป
                 " พี่บอกแล้วไงว่าพี่จะไปส่ง พูดอะไรให้มันรู้เรื่องบ้างสิแก้ว" ชายหนุ่มเดินมาดักหน้าหญิงสาวไว้       
                 " ไม่เป็นไรค่ะ" 
                 " ถ้าพูดไม่รู้เรื่องพี่จะพาไปคอนโดพี่แทนนะ" โทโมะว่าก่อนจะลากหญิงสาวให้เดินมาที่รถของตัวเองที่จอดอยู่  ไม่นานโทโมะก็ขับรถมาส่งน้องสาวบุญธรรมที่บ้าน          
                 " ขอบคุณที่มาส่งค่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วรีบลงจากรถทันที  โทโมะที่หันไปเห็นคุณป้าของเขายืนอยู่ก็ขับรถออกจากบ้านกลับมายังคอนโดของตัวเองทันที
 
 
                  " แก้ว เดี๋ยวทานข้าวเสร็จไปพบป้าที่ห้องนอนป้าด้วยนะ" คุณป้าเอ่ยบอกแล้วลุกเดินขึ้นไปบนบ้านทันที             
                  " คะคุณป้า" แก้วเอ่ยบอกแล้วยกน้ำในแก้วดื่มจนหมดก่อนจะลุกเดินตามคุณป้าไป           
           ก๊อก ก๊อก ก๊อก 
                   " แก้วเองค่ะ"       
                   " เข้ามา" 
                   " คุณป้าเรียกแก้วมามีอะไรหรือเปล่าค่ะ" แก้วเอ่ยถามพร้อมฝืนยิ้มออกมาแล้วนั่งคุกเข่าลงข้างเตียวนอน
                    " มีสิ นี้มันเกิดอะไรขึ้น" คุณป้าถามพร้อมยื่นซองสีน้ำตาลมาตรงหน้าของแก้ว  หญิงสาวมองหน้าคุณป้าก่อนจะค่อยๆ หยิบซองสีน้ำตาลมาเปิดดู
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา