เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.16K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      เช้าวันรุ่งขึ้นโทโมะตื่นขึ้นมาก็มองไปที่หญิงสาวที่เข้านอนกอดไว้เมื่อคืน  แก้วเอาก็หันหน้ากลับมากอดชายหนุ่มไว้  ทำให้ชุดนอนที่บางของหญิงสาวและก็ไร้บราทั้งข้างบนและข้างล่างสัมผัสของคนที่โดนกอด  โทโมะเองก็พยายามกลั้นอารมณ์และแกะมือหญิงสาวออกจากตัว
      “ พี่โมะ ตื่นแล้วเหรอ” แก้วที่ลืมตาขึ้นมาเห็นชายหนุ่มตรงหน้า
      “ อืม แล้วแก้วอ่ะปวดหัวไหม” โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว
      “ ไม่อ่ะ แล้วใครเปลี่ยนเสื้อผ้าให้แก้วอ่ะ” แก้วเอ่ยถามโดยไปปลอดกอดจากชายหนุ่ม
      “ พี่เอง แต่พี่ไม่ได้มองอะไรแก้วเลยนะ” โทโมะเอ่ยบอกพร้อมมองใบหน้าของหญิงสาว  ก่อนจะเลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้ๆ อย่างห้ามใจไม่อยู่  แก้วเองก็ไม่รู้ตัวก็ยื่นหน้าไปหาชายหนุ่มเหมือนกัน  ริมฝีปากของทั้งคู่ประกบกันอย่างลงตัวก่อนจะเคลิ้มตัวกันไป  โทโมะลุกขึ้นคร่อมตัวหญิงสาวเอาไว้ก่อนจะไล้จูบไปทั่วใบหน้าก่อนจะลงมาที่ซอกคอของหญิงสาว   แก้วที่โดนกระทำก็สอดมือไปในผมของชายหนุ่มก่อนจะกดเข้าหาตัวเอง  โทโมะค่อยๆ ปลดกระดุมชุดนอนกระโปรงหญิงสาวออกสีละเม็ด  แก้วเองก็แอ่นอกรับกับลิ้นร้อนๆ ของชายหนุ่มที่ตวัดลงมาบนเนินอกของหญิงสาว  
       “ อื้ออออ..อือ” แก้วครางออกมาเพราะตอนนี้หญิงสาวไม่รู้เรื่องปล่อยตัวเองไปกับการกระทำที่ชายหนุ่มมอบให้  โทโมะเองก็ค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปทางช่องรักของหญิงสาวเพื่อเป็นการเบิกทางพร้อมขยับเข้าออกอย่างช้าๆ เพราะกลัวหญิงสาวที่อยู่ใต้ล่างจะเจ็บ
       “ อื้อ..อื้อ” แก้วครางออกมา  โทโมะจึงเงยหน้าขึ้นไปจูบหญิงสาวเพื่อเป็นการปลอบ  แต่มือก็ยังทำหน้าที่ขยับเข้าออกตามจังหวะ
       “ พี่จะเข้าไปแล้วนะ” โทโมะกระซิบข้างหูหญิงสาวก่อนจะขบเม้นติ่งหูเล่นอย่างชอบใจ  แก้วเองก็รู้สึกเสียวเมื่อชายหนุ่มดึงนิ้วออกจากช่องทางรัก  โทโมะจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเองออกแล้วจับขาทั้งสองของแก้วให้กว้างขึ้นก่อนจะเข้าไปอยู่ระหว่างกลางขาของหญิงสาวก่อนจะค่อยๆ สอดความเป็นชายเข้าไปทีละนิดๆ
        “ โอ๊ย เจ็บ” แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มที่อยู่ด้านบน
        “ ไม่เจ็บนะครับคนดี” โทโมะกระซิบบอกหญิงสาวก่อนจะจูบปากเพื่อให้เธอคลายความเจ็บลงไปบ้างก่อนจะถอดเข้ามาให้สุดแล้วขยับเข้าออกไปตามจังหวะบทเพลงรัก
        “ อื้อ…..อือ” แก้วครางเมื่อเธอจะได้ผมกับความสุข
        “ ไม่น่ารักเลย มีความสุขก่อนได้ไง” โทโมะอ่ยบอกหญิงสาวก่อนจะขยับก่อนเข้าไปอย่างแรงและเร็วเมื่อหญิงสาวหนีไปพบความสุขก่อน  ไม่นานทั้งคู่ก็ถึงจุดของความสุขพร้อมกันอีกครั้ง  โทโมะจึงค่อยๆ ถอนตัวออกจากหญิงสาวแล้วล้มตัวนอนข้างๆ  เขามองหญิงสาวข้างกายที่นอนหลับไปอย่างรู้สึกผิด  แต่ทำไงได้ล่ะในมือเธอทั้งสวย น่ารัก จนเขาอยากจะครอบครองดูแลเธอแต่เพียงผู้เดียว  หวังว่าเธอตื่นขึ้นมาแล้วจะไม่โกรธกับสิ่งที่พี่ชายคนนี้ทำลงไปนะ 
       
        ‘ พี่ขอโทษ ’ โทโมะบอกแล้วก้มลงจูบที่ปากหญิงสาวเบาๆ ก่อนจะดึงผ้าห่มมาคลุมตัวทั้งสองแล้วนอนกอดและหลับไปในที่สุด
 
 
 
        แก้วที่ตื่นขึ้นมาก็มองไปรอบๆ ก่อนจะหันมาดูสภาพตัวเองและชายหนุ่มข้างกายที่นอนกอดเอวเธอเอาไว้
       “ พี่โทโมะ” แก้วเอ่ยเรียกชื่อชายหนุ่มอย่างดัง  จนชายหนุ่มตื่น
       “ แก้ว พี่ขอโทษ” โทโมะลุกขึ้นมากอดหญิงสาว
       “ เอ่อ..”
       “ พี่รักแก้วนะ แก้วเป็นของพี่แล้วด้วย ห้ามมองหนุ่มอื่นเป็นอันขาด” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวแล้วเอาจมูกมาชนกับหญิงสาวไว้
       “ แล้วทำไมแก้วจะต้องทำตามที่พี่บอกด้วยเล่า” แก้วบอกอย่างอายๆ ก่อนจะหันหน้าหนี
       “ ก็เราเป็นของกันและกันแล้วไง ที่รัก” โทโมะกระซิบบอกหญิงสาว
       “ แต่เราเป็นพี่น้องกัน”
       “ ไม่แท้ซักหน่อย แล้วแก้วก็ไม่ได้ใช้นามสกุลเดียวกับพี่ด้วย” โมะเอ่ยบอกแล้วรวบเอวหญิงสาวมาพิงกับอกกว้างๆ ของตัวเอง
       “ เราจะรักกันได้จริงๆ เหรอ”
       “ ได้สิ ขอแค่แก้วรักพี่  หรือว่าแก้วไม่ได้รักพี่เลย” โทโมะเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงเศร้า
       “ รักสิ ถ้าไม่รักก็คงไม่ยอมหรอก” แก้วลุกขึ้นหันหน้ามามองชายหนุ่ม  โดยลืมไปว่าตัวเองไม่ได้เสื้อผ้า
       “ งั้นยอมอีกครั้งได้ไหมอ่ะ” โทโมะเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่ออดอ้อน
       “ ยอมอะไรอีกอ่ะ” แก้วเอ่ยถามด้วยความสงสัย
       “ บอกก่อนว่ายอม แล้วพี่จะบอก” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
       “ ยอมก็ได้ค่ะ” สิ้นคำพูดของแก้ว  โทโมะก็ยิ้มก่อนจะจับตัวหญิงสาวขึ้นมานั่งบนตัวตัวเองที่นอนพิงอยู่กับหัวเตียง
       “ ไม่เอานะ พี่โมะเล่นบ้าอะไรเนี่ย” แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม เพราะทั้งคู่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้า  แถมยังต้องมานั่งแบบเนื้อแนบเนื้ออีก  อายเป็นเหมือนกันนะ
       “ ก็แก้วบอกยอมแล้ว ไม่รู้ล่ะ” โทโมะเอ่ยบอกอย่างงอนๆ แล้วหันหน้าหนี
       “ โอ้ อย่างอนน้องสาวนะค่ะ” แก้วบอกแล้วจับหน้าชายหนุ่มให้หันมามองหน้าตัวเอง  แต่ด้วยหญิงสาวที่นั่งอยู่บนตักชายหนุ่ม  มันทำให้โทโมะหันมาตรงกับหน้าอกพอดี
        “ อื้อ..หอมจังเลย” โทโมะจึงก้มลงไปศุดกลิ่นกายเข้าที่หว่างอกทั้งสองข้าง
    ก๊อก ก๊อก ก๊อก
        “ ใครมานะ” โทโมะเอ่ยบอกอย่างหัวเสีย  แก้วจึงเดินลงจากตัวชายหนุ่มแล้วเอาผ้าขนหนูมาพันตัวก่อนจะเดินมาส่องตรงประตูห้อง
 
     
            ~~ อัพแล้วนะ  เม้น เม้น โหวตให้ด้วยนะจร้า ~~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา