เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.18K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    ก๊อก ก๊อก ก๊อก
      “ ใครมานะ” โทโมะเอ่ยบอกอย่างหัวเสีย  แก้วจึงเดินลงจากตัวชายหนุ่มแล้วเอาผ้าขนหนูมาพันตัวก่อนจะเดินมาส่องตรงประตูห้อง
      “ คุณป้า” แก้วเอ่ยเรียกอย่างตกใจ  ก่อนจะวิ่งกลับมาที่ห้องนอน
      “ พี่โมะ แย่แล้ว” แก้ววิ่งเข้ามาบอกพี่ชายหน้าตาตื่น
      “ เป็นอะไรแก้ว ใครมา หน้าตาตื่นเชียว” โทโมะเอ่ยถามด้วยความสงสัย
      “ คุณป้ามา” แก้วเอ่ยถึงป้าแท้ๆ ของโทโมะ  ทั้งสองรีบแต่งตัวก่อนที่แก้วจะมาเก็บห้อง  โทโมะจึงเดินไปเปิดประตูเพื่อต้อนรับคุณป้าของตัวเอง
      “ สวัสดีครับคุณป้า” โทโมะยกมือไหว้ป้าของตัวเอง  คุณป้าของชายหนุ่มเดินเข้ามาในห้องพักของหลานชายก่อนจะมองไปรอบๆ
      “ หนูแก้วล่ะ” คุณป้าเอ่ยถามหาหลานสาวคนโปรด เพราะแก้วน่ารักๆ ใครๆ ก็รักทุกคน  ขนาดตัวผมเองยังแอบรักเธอเลย
      “ อยู่นี้ค่ะ สวัสดีค่ะคุณป้า” แก้วยกมือไหว้ก่อนจะวิ่งเข้ามากอดด้วยความรักและคิดถึง  แล้วพามานั่งที่โซฟา
      “ แล้วคุณป้ามามีอะไรเหรอครับ” โทโมะเอ่ยถามป้าของตัวเอง
      “ ป้าจะมารับหนูแก้วไปอยู่ด้วย” คุฯป้าเอ่ยบอกกับหลานชาย
      “ อะไรนะค่ะ/ครับ” ทั้งสองประสานเสียงและมองหน้ากันและกัน
      “ แก้วก็โตเป็นสาวแล้ว จะมานอนอยู่ห้องเดียวกับผู้ชายได้ไง  คนมองมันจะไม่ดี” คุณป้าเอ่ยบอกหลานทั้งสอง
      “ แต่แก้วอยู่นี้ก็ไม่มีอะนิค่ะคุณป้า” แก้วเอ่ยบอกกับคุณป้า
      “ เราไม่มีอะไร แต่ป้ากลัวหลานชายของป้าต่างหาก  ไปเก็บกระเป๋าได้แล้วแก้ว” คุณป้าเอ่ยบอกอย่างจริงจัง  แก้วจำต้องเดินเข้าไปในห้องเพื่อเก็บกระเป๋าเสื้อผ้าแล้วของใช้  ไม่นานหญิงสาก็ลากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ออกมา
       “ ถ้าตอนเช้าจะไปรับหนูแก้วไปเรียนที่มหาวิทยาลัยอ่ะได้” คุณป้าบอกแล้วเดินนำออกไป 
       “ แก้ว เดี๋ยวพี่โทรหานะ” โทโมะกระซิบบอกแล้วหอมแก้มหญิงสาวก่อนจะปล่อยให้เธอเดินจากไป  แก้วได้แต่หันมายิ้มให้กับชายหนุ่มแล้วเดินลากกระเป๋าออกไป
 
 
 
       หลังจากวันนี้แก้วย้ายออกไปแต่โทโมะก็ยังมารับหญิงสาวไปเรียนที่มหาวิทยาลัยด้วยทุกวัน  ก่อนจะมาส่งและทานอาหารกับคุณป้าด้วยทุกครั้ง  วันนี้เช่นเดียวกันโทโมะมารับหญิงสาวก่อนจะขับรถพามาที่คอนโด
     “ พี่โมะลืมอะไรเหรอ” แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มที่ขับรถเข้ามาจอดในคอนโด
     “ ไม่ได้ลืมอะไร แต่วันนี้พี่อยากอยู่กับเราทั้งวัน ได้ไหม” โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว
     “ วันนี้ไปเรียนก่อนไม่ได้เหรอ วันคืนนี้แก้วจะขอคุณป้าไปนอนบ้านเพื่อน และค่อยมานอนกับพี่ โอเคป่ะ” แก้วเอ่ยอ้อนชายหนุ่ม
     “ ทำไมล่ะ ไม่อยากอยู่กับพี่เหรอ”
    “ ไม่ใช่อย่างนั้น เอางี้ เดี๋ยวคืนนี้เราไปเที่ยวกันด้วยดีป่ะ”
    “ จริงนะ” โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว
    “ จริงสิ งั้นไปเรียนก่อนนะ” แก้วเอ่ยบอก  โทโมะจึงขับรถพาหญิงสาวไปเรียน  เมื่อเลิกเรียนแก้วนั่งรถแท็กซี่กลับมาบ้านเพื่อเตรียมเสื้อผ้าออกไปเที่ยวคืนนี้
    “ คุณป้าค่ะ คืนนี้แก้วขอไปนอนค้างที่บ้านเพื่อนนะค่ะ” แก้วเดินเข้ามาหาคุณป้าที่น้องนั่งเล่น
    “ ได้สิลูก แล้วกลับเมื่อไรล่ะ”
    “ พรุ่งนี้เลยค่ะ แก้วจะเอาชุกนักศึกษาไปด้วยเลยค่ะคุณป้า” แก้วเอ่ยบอก
    “ จร้า ป้าไม่ว่าอะไรหรอก”
    “ งั้นแก้วไปเก้บเสื้อผ้าก่อนนะค่ะ” แก้วยกมือไหว้ก่อนจะเอ่ยขึ้นบ้านไป  หญิงสาวนั่งรถแท็กซี่มายังคอนโดของชายหนุ่ม
 
   ก๊อก ก๊อก ก๊อก
     “ แก้ว คิดถึงจังเลย” โทโมะดึงหญิงสาวเข้ามากอดก่อนจะปิดประตูห้องแล้วก็ล็อคทันที
     “ พอเลย เดี๋ยวแก้วไปอาบน้ำก่อนจะได้ออกไปเที่ยว” แก้วเอ่ยบอกแล้วดันตัวชายหนุ่มออก
     “ เดี๋ยวอาบน้ำด้วยกันนะ พี่นั่งรอเพื่อที่จะอาบน้ำพร้อมแก้วเลยนะเนี่ย” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
     “ ไม่ได้ค่ะ แก้วรู้ว่าพี่อาบน้ำแล้ว” แก้วส่ายหน้าก่อนจะวางกระเป๋าใบใหญ่ลงที่เตียงนอนก่อนจะหยิบผ้าขนหนูเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ  โทโมะนั่งรออยู่ด้วยใบหน้าที่บึ้ง
     “ เป็นอะไรค่ะพี่ชาย” แก้วที่เดินออกมาจากห้องน้ำเห็นใบหน้าชายหนุ่มจึงเดินเข้ามาหา
     “ ก็แก้วไม่ยอมให้พี่เข้าไปช่วยถูหลังนะสิ” โทโมะเอ่ยบอกแล้วดึงเอวหญิงสาวเข้ามากอด
     “ ก็พี่อาบน้ำแล้วนิ” แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มก่อนจับหน้าชายหนุ่มให้เงยหน้าขึ้นมามอง
     “ ก็พี่อยากเข้าไปช่วยถูหลังให้แก้วนิ” โทโมะบอกหญิงสาว
     “ ไม่เอานะค่ะ แก้วจะรีบอาบน้ำเราจะได้ออกไปทานข้าวแล้วไปเที่ยวกลางคืนกันเอาไว้  แก้วอยากไปเห็นว่าเป็นยังไง พี่โมะพาแก้วไปได้ไหม” แก้วเอ่ยอ้อนชายหนุ่ม
     “ ได้สิ”
      จุ๊บ
     “ งั้นรอแก้วแปบนึงนะค่ะ” แก้วจูบปากชายหนุ่มเบาๆ แล้วเดินหยิบเสื้อผ้าเข้าไปในห้องน้ำ  ก่อนจะออกมาในชุดแซคสีดำรัดรูป  เปิดไหล่ซ้ายเพื่อโชว์ผิวขาวเนียน
     “ เปลี่ยนชุดได้ไหมอ่ะ หวง” โทโมะเอ่ยบอกพร้อมโอบกอดหญิงสาวจากทางด้านหลัง  แล้วก้มลงจูบที่ไหล่มนของหญิงสาว
     “ เอาน่า วันนี้เราจะไปเที่ยวกันนะ” แก้วเอ่ยบอก  ทั้งสองออกมาหาอะไรทานที่ร้านอาหารหรูแห่งหนึ่งก่อนไปท่องราตรีที่ผับชื่อดัง
 
                     ~~  อัพแล้วนะ  เม้น โหวต ให้ด้วยนะจ๊ะ  ~~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา