เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.16K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         แก้วที่เดินเข้ามาในร้านก็มองไปรอบๆ อย่างตื่นเต้น  โทโมะสั่งเครื่องดื่มของตัวเองและของหญิงสาว
     “ อะไรเหรอพี่โทโมะ สีสวยจัง” แก้วเอ่ยถามแล้วยกแก้วน้ำสีชมพูอ่อนขึ้นมามอง
     “ เป็นค็อลเทลอ่ะ มีแอลกอฮอล์ผสมอยู่นิดหน่อย  แก้วจะได้ไม่เมาไง” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวก่อนจะยกขวดเบียร์ขวดเล็กขึ้นดื่ม
     “ อร่อยดีอ่ะพี่โมะ” แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มที่ยืนอยู่ตรงหน้า
     “ อย่างกินมากนะ เดี๋ยวเมา” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว  แก้วฟังจังหวะดังตรีที่เริ่มเปลี่ยนเป็นเพลงเร็วจึงดึงมือชายหนุ่มลุกขึ้นมาเต้นด้วยกัน
     “ พี่ไม่ชอบเต้น นั่งดูแก้วเต้นดีกว่า” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว  แก้วค่อยๆ ขยับตัวไปตามจังหวะเพลง  โทโมะเองก็มองไปรอบๆ ร้านก่อนจะดึงหญิงสาวเข้ามาใกล้ตัว
     “ มาเต้นด้วยกันสิพี่โมะ” แก้วยกมือคล้องคอชายหนุ่มเอาไว้เมื่อเพลงเปลี่ยนเป็นเพลงช้า  โทโมะเอามือจับที่เอวหญิงสาวไว้ก่อนจะก้มหน้าเอาจมูกมาชนกับจมูกของหญิงสาวแล้วขยับตัวไปตามจังหวะเพลงที่ช้า
     “ น่ารักจังเลย” แก้วมองเข้าไปในด้วยตามของชายหนุ่มก่อนจะยิ้มออกมา  โทโมะเองก็เช่นเดียวกัน  เขายิ้มให้หญิงสาวอันเป็นที่รัก
     “ อุ๊บ..” เสียงของโทโมะนั้นเองที่โดนหญิงสาวเป็นคนปิดปาก  โทโมะยิ้มก่อนจะจูบตอบหญิงสาวแล้วดึงหญิงสาวให้มาชิดตัวก่อนจะก้มลงมาคลอเคลียกับคอขาวๆ 
      “ อิอิอิ” แก้วหัวเราะก่อนจะผลักหน้าชายหนุ่มออกเพราะมันจั๊กจี้
      “ พอเลย” แก้วดันหน้าชายหนุ่มก่อนจะขยับตัวไปตามจังหวะเพลงอย่างช้าๆ
      “ พี่โมะ พอเถอะ” แก้วเอ่ยห้ามชายหนุ่มที่เริ่มจะเมามากแล้ว  ก่อนจะเรียกพนักงานเก็บเงินและประคองชายหนุ่มมาที่รถ  แก้วจึงต้องเป็นคนขับรถกลับมาที่คอนโด  เพราะถ้าให้พี่ชายขับกลับมาคงไม่รอดแน่ๆ
     “ พี่โมะถึงคอนโดแล้วนะค่ะ” แก้วเอ่ยบอกแล้วพาชายหนุ่มขึ้นมายังห้องพักอย่างทุลักทุเลเพราะตัวชายหนุ่มไม่ใช่เบาๆ
     “ แก้วจร้า พี่รักแก้วนะ” ยังไม่ทันที่จะเดินถึงห้องเลยโทโมะก็ผลักฉันเข้าไปติดกับผนังก่อนจะพรมจูบไปทั่วอย่างกระหาย
      “ พี่โมะพอก่อน ยังไม่ถึงห้องเลยนะ” แก้วดันชายหนุ่มออกก่อนจะลากเดินตามมาติด
      “ ก็พี่รักแก้ว จะอายทำไมล่ะ” โทโมะยังไม่ยอมกดจูบลงมาที่คอของหญิงสาวอย่างแรงจนเป็นรอยแดงๆ
      “ ถ้าไม่หยุดแก้วกลับนะบ้านนะ” แก้วเอ่ยบอก โทโมะที่ได้สติก็หยุดการกระทำ  แก้วจึงหากุญแจห้องก่อนจะไขเข้าไป  โทโมะรีบปิดประตูแล้วผลักหญิงสาวเข้ากับประตูก่อนจะปิดปากหญิงสาวทันที  สองมือหนาลื่นลงมาทที่หน้าอกแล้วกระชากชุดออกจนขาด ความต้องการของเขาตอนนี้มันมีมากกว่าอะไรทั้งสิ้น  ก่อนจะเอามือหญิงสาวขึ้นมาปลดกระดุมเสื้อและกางเกง  แก้วเอ่ยก็ทำให้ชายหนุ่มอย่างเต็มใจ  โทโมะอุ้มหญิงสาวเข้ามาวางบนเตียงพร้อมปิดปากหญิงสาว  
     “ เบาๆ หน่อยสิ” แก้วตีแขนชายหนุ่มเมื่อโทโมะก้มลงกัดหน้าอกของหญิงสาว
     “ ก็มันอร่อยนิ” โทโมะบอกแล้วก้มลงจูบไปทั่วร่างกาย  พร้อมมือที่นวดคลึงไปตลอดจากเนินอกลงมาสู่สะโพกของหญิงสาว  แก้วเองก็ลูบไล้ไปทั่วแผงอกของชายหนุ่ม
     “ อือ..อิ.อ๊า” แก้วครางออกมาเมื่อชายหนุ่มเริ่มบทเพลงรัก  ทั้งสองตอบสนองกันและกันก่อนที่จะหลับไปด้วยความเพลีย  
 
 
 
 
     
       วันนี้มีเรียนแต่เช้าแก้วจึงลุกจากที่นอนก่อนหยิบผ้ามาพันตัวแล้วเดินเข้าไปอาบน้ำ  จึงค่อยมาปลุกชายหนุ่ม
     “ พี่โมะตื่นได้แล้ว แก้วจะไปเรียน”  แก้วที่แต่งตัวเสร็จเดินมาดึงแขนชายหนุ่มให้ลุกขึ้น
      “ วันนี้ไม่ไปไม่ได้เหรอ” โทโมะลุกขึ้นมาอ้อนหญิงสาว
      “ พี่ไปไม่ไหวเดี๋ยวแก้วไปคนเดียวก็ได้”
    “ ไม่เอา พี่ไม่ให้แก้วไปคนเดียว” โทโมะรั้งเอวหญิงสาวลงมานั่งบนตัก
      “ วันนี้พี่ขอหยุดวันนึงนะ พี่อยากอยู่กับแก้วสองคน” โทโมะบอกแล้วเอื้อมมือมาปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของหญิงสาว
      “ พอเลย เมื่อคืนก็ให้ไปแล้ว” แก้วบอกแล้วเอามือมาติดกระดุมเสื้อ
        “ พี่อยากได้อีก ไม่ได้เหรอ”
     “ ไปอาบน้ำก่อน เดี๋ยวแก้วให้กิน” หญิงสาวเอ่ยบอก
 
 
         ~~~ แค่นี้ก่อนะจ๊ะ   ไว้จะมาอัพต่อ เม้น โหวต ให้ด้วยนะจร้า ~~~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา