เราจะรักกันได้ไหม TK

8.9

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.45 น.

  33 ตอน
  612 วิจารณ์
  45.14K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       " นี้แบงค์ ว่าที่คู่หมั้นของน้องสาวเรา" ป้าเอ่ยบอกหลานชาย  ทำให้โทโมะถึงกับอึ้ง       " สวัสดีครับโทโมะ คงจำผมได้นะครับ เพราะเมื่อวานผมก็ไปรับน้องแก้ว" แบงค์เอ่ยถามด้วยรอยยิ้ม       " ครับ จำได้แม่นเลยครับ" โทโมะเอ่ยบอก       " สวัสดีค่ะพี่แบงค์ อ้าวพี่โมะมาด้วยเหรอค่ะ" แก้วยกมือไหว้แบงค์ด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะหันมาเห็นชายหนุ่มที่นั่งหน้าบึ้งอยู่       " พี่มาไม่ได้เหรอครับน้องสาว" โทโมะเอ่ยถามอย่างไม่ค่อยชอบใจ       " มาได้สิค่ะ" แก้วเอ่ยบอกพร้อมนั่งลงข้างๆ ชายหนุ่มที่เอ่ยถาม       " แต่ต่อไปนี้ก็ไม่ต้องมาก็ได้ เพราะป้าจะให้แบงค์รับ-ส่งแก้วที่มหาวิทยาลัย"        " แล้วพี่เขาไม่ทำงานเหรอครับ" โทโมะเอ่ยถาม       " ทำครับ แต่มีเวลารับส่งน้องแก้วครับ"        " งั้นผมขอตัวนะครับ" โทโมะบอกแล้วลุกเดินออกไปทันที  แก้วมองตามอย่างเป็นกังวลก่อนจะหันหน้าไปมองชายหนุ่มที่นั่งอยู่       " น้องแก้วไปเรียนเถอะครับ เดี๋ยวสายนะ" แบงค์เอ่ยบอกหญิงสาว       " ผมลานะครับ" แบงค์บอกแล้วยกมือไหว้ป้าของหญิงสาว       " ตั้งใจเรียนนะแก้ว"       " ขอบคุณค่ะ สวัสดีค่ะคุณป้า" แก้วยกมือไหว้ก่อนจะเดินมาขึ้นรถของชายหนุ่ม       " ท่าทางพี่ชายแก้วจะโกรธเอาการนะเนี่ย" แบงค์กระซิบหญิงสาวเมื่อเดินออกมาเห็นโทโมะยังยืนพิงรถอยู่ด้วยใบหน้าที่บึ้งตึง       " หน้าอย่างนี้ไม่โกรธมั้งค่ะ" แก้วบอกอย่างขำๆ       " เจอกันที่มหาวิทยาลัยนะค่ะ" แก้วตะโกนบอกพี่ชายบุญธรรมก่อนจะเดินขึ้นรถของแบงค์ไป  โทโมะก็ขับรถตามมาตลอด  ไม่นานรถทั้งสองคันก็มาจอดใกล้กันแก้วจึงเดินลงมาจากรถก่อนจะโบกมือลาชายหนุ่มที่มาส่ง  โทโมะที่เดินตามลงมาก็มองอย่างไม่พอใจ       " ไปคืนเดียวกลับมาดูสนิทกันจังนะ" ชายหนุ่มประชดเล็กน้อย       " อย่าโกรธเลยนะค่ะ"        " แต่งเมื่อไรบอกด้วยนะ" โทโมะว่าก่อนจะเดินหนี       " ใครบอกว่าแก้วจะแต่งด้วยล่ะ" คำพูดนี้ทำให้ชายหนุ่มชะงักทันที       " แก้วว่าไงนะ"       " แก้วกับพี่แบงค์เราถูกบังคับให้แต่งงานกัน พี่เขามีแฟนแล้วและก็รักกันมากด้วย  ส่วนแก้วคงไม่ต้องบอกนะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วเดินหนีขึ้นห้องเรียนไป       " จริงนะครับ ไม่หลอกพี่นะ" โทโมะเอ่ยถามพร้อมวิ่งตามมาคว้าเอวหญิงสาวไว้       " จริงแท้แน่นอน" แก้วบอกแล้วยิ้มให้ชายหนุ่ม       " อย่างนี้ค่อยสบายใจหน่อย" โทโมะบอกแล้วหอมแก้วหญิงสาว       " ทำบ้าอะไรนะพี่โมะ นี้มันมหาวิทยาลัยนะ"       " งั้นไปทำที่ห้องได้ใช่ป่ะ" โทโมะถามอย่างทะเล้น       " ไม่ได้" แก้วบอกเมื่อเดินเข้ามานั่งในห้องเรียน
 
        
        หลายวันผ่านไปแก้วก็ไม่ค่อยจะมีเวลาให้กับโทโมะเลย  เพราะหญิงสาวถูกจับคู่ให้ออกงานคู่กับพี่แบงค์อยู่ตลอดเกือบทุกวันก็ว่าได้      " เหนื่อยไหมน้องแก้ว" แบงค์เอ่ยถามหญิงสาว      " นิดหน่อยค่ะ แล้วพี่อ่ะไม่เหนื่อยบ้างเหรอ"      " ก็มีบ้าง แต่สงสัยพี่จะชินแล้วมั้ง" แบงค์บอกอย่างยิ้มๆ      " แต่ตอนี้แก้วเบื่อสุดๆ แก้วไม่ชอบงานอะไรแบบนี้เลย"      " เอางี้ไหม พี่จะขออนุญาติพาแก้วไปเที่ยวทะเล แล้วแก้วก็ชวนแฟนแก้วไป ส่วนพี่ก็ชวนเบลล์ไปด้วยดีไหม"       " ก็ดีค่ะ ไม่รู้ว่าพี่โมะจะงอนไปถึงไหนแล้ว" แก้วแอบบ่นให้ชายหนุ่มฟัง      " งั้นเดี๋ยวเราเข้าไปคุยกันนะ" แบงค์บอกพร้อทเดินควงแขนหญิงสาวกลับเข้ามานั่งที่โต๊ะในห้องงานเลี้ยง      " ไปไหนมาจ๊ะเด็กๆ"      " ไปเดินเล่นมาค่ะคุณป้า" แก้วเอ่ยตอบ      " คุณป้าครับ พอดีอาทิตย์นี้เป็นวันหยุด  ผมขอพาน้องไปเที่ยวทะเลได้ไหมครับ  เราสองคนจะได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น" แบงค์เอ่ยถามป้าของหญิงสาว      " ได้สิลูก เอาเลย" ป้าเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้ม      " ว่าไงจ๊ะหนูแก้ว" มารดาของชายหนุ่มเอ่ยถาม      " ก็ดีเหมือนกันค่ะ แก้วเองก็อยากไปเที่ยวทะเลพอดีเลย" แก้วเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้ม      " ป้าอนุญาติจ๊ะ มารับน้องได้ตามสบายเลยนะ"      " ขอบคุณครับ เดี๋ยวคืนนี้ผมขอไปส่งน้องนะครับ" แบงค์เอ่ยบอกป้าของหญิงสาวกับมารดาของตัวเอง      " ตามสบายจ๊ะ"      " งั้นหนูกลับเลยนะค่ะ ง่วงนอนแล้วอ่ะค่ะ" แก้วเอ่ยบอก  ทั้งสองยกมือไหว้ผู้ใหญ่ก่อนจะเดินควงแขนกันออกมายังลานจอดรถ      " ทำไมคุณป้าของแก้วจึงปล่อยให้แก้วไปกับพี่ได้ง่ายจัง" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มอย่างสงสัย      " ก็เพราะเขาอยากให้เราสองคนแต่งงานกันไง  จึงเปิดโอกาสให้เราทั้งสองทำความรู้จักกันตลอดเวลา"      " อย่างนี้นี่เอง" แก้วบอกก่อนจะพยักหน้าออกมา  แบงค์จึงขับรถมาส่งหญิงสาวถึงบ้าน      " ขอบคุณนะค่ะพี่ชาย" แก้วยิ้มให้ก่อนจะเดินเข้าไปในบ้าน        " ไปไหนมา วันนี้แต่งตัวซะสวยเลย" โทโมะที่ยืนดักรออยู่เอ่ยถามหญิงสาว      " พี่โมะมาได้ไงค่ะ แล้วรถล่ะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม      " ไปคุยกันบนห้อง เดี๋ยวมีใครมาเห็น" โทโมะบอกแล้วอุ้มหญิงสาวขึ้นไปบนห้องนอนทันที      " บอกแก้วมาก่อน ว่าพี่มาได้ไง ทำไมแก้วไม่เห็นรถ"       " ก็พี่คิดถึงนิ  นั่งแท็กซี่มา ไม่มีใครรู้หรอก" โทโมะบอกแล้วกอดหญิงสาวด้วยความรักและคิดถึง  เขาดันหญิงสาวติดกับผนังห้องก่อนจะซุกซนอยู่ที่ลำคอขาวๆ ของหญิงสาว      " หยุดก่อน แก้วมีเรื่องจะบอก" แก้วดันหน้าชายหนุ่มให้หยุดการกระทำ      " เรื่องไรครับ"      " แก้วกับพี่แบงค์จะไปเที่ยวทะเลกัน" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม      " พี่ไม่ให้ไป"      " ฟังก่อนสิ  แก้วยังพูดไม่จบเลย"       " ว่ามาสิ"       " พี่แบงค์ก็จะชวนแฟนเขาไป  ส่งแก้วก็จะชวนที่รักของแก้วไปเช่นกัน" แก้วเอ่ยบอกแล้วยกมือโอบคอชายหนุ่มไว้      " จริงนะครับ" โทโมะเลื่อนมือมาจับเอวหญิงสาวไว้ข้างหนึ่งก่อนจะใช้มืออีกข้างลูบไล้ที่ต้นขาของหญิงสาว      " แน่นอนค่ะ" แก้วบอกก่อนจะโน้มคอชายหนุ่มมาประกบปากทันที  โทโมะยิ้มอย่างชอบใจก่อนจะจูบตอบหญิงสาว  มือหนาก็เริ่มที่จะปลดเสื้อผ้าของตัวเองและหญิงสาวออกไปพร้อมๆ กันอย่างรวดเร็ว   โทโมะประคองร่างบางไปยังเตียงนอนก่อนจะล้มลงพร้อมกับไฟในห้องนอนก็เริ่มที่จะดับไปเช่นกัน  แต่ไฟร้อนในร่างกายของคนทั้งสองที่มีความรักและคิดถึงต่อกันยังติดอยู่อย่างไม่มีทางที่จะหมดลงไปง่ายๆ
 
 
 
       เช้าวันรุ่งขึ้นแต่งที่ตื่นขึ้นมาก่อนก็รีบอาบน้ำแต่งตัวเดินลงมาข้างล่าง  ก็พบว่าพี่แบงค์มานั่งรออยู่แล้วแก้วจึงเดินเข้าไปนั่งคุยด้วย     " มานานแล้วเหรอค่ะ"     " สักพักครับ พอดีคุณป้าของแก้วออกไปธุระเลยโทรให้พี่มารับน้องแก้วไปเรียน"     " พี่ไปทำงานเถอะค่ะ เดี๋ยวแก้วไปกับพี่โมะได้"     " แน่ใจนะครับ"     " ค่ะ" แก้วบอกก่อนจะเดินมาส่งชายหนุ่มที่รถ  แบงค์ยิ้มให้หญิงสาวก่อนจะขึ้นรถแล้วขับออกไป   เมื่อชายหนุ่มไปแล้วแก้วจึงเดินขึ้นไปดูชายหนุ่มที่นอนหลับอยู่     " ตื่นแล้วเหรอค่ะ"     " ยังไม่ตื่นมั้ง" โทโมะตอบอย่างเย็นชา     " เป็นไรอีกค่ะ หึงแก้วที่คุยและยิ้มให้พี่แบงค์เหรอ" แก้วเอ่ยถามอย่างรู้ทัน  เพราะหญิงสาวหันมามองก่อนที่จะเดินขึ้นมาก็เห็นว่าชายหนุ่มยืนมองมาจากกระจกในห้องนอน     " หึงดิ เมียพี่เล่นไปยิ้มให้ผู้ชายคนอื่น"
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา