Love U รักนี้ฉันยกให้เธอ

8.8

เขียนโดย Aimiku

วันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 09.36 น.

  22 ตอน
  32 วิจารณ์
  29.46K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ก็ได้ครับบ เพื่อแก้วใจโทโมะคนนี้ทำได้ทุกอย่าง"
"ดี!"
End Kaew Part
หลังจากนั้นผ่านไป 2 ปี และวันนี้วันเกิดของแก้วนั้นเอง (ขอข้ามหน่อยนะ เพราะจะรีบแต่งเรื่องใหม่จ้าา)
"น้องเนียร์ค่ะ มาหาม๊าเร็ว"แก้วเรียกลูก
"คะม๊า"
"ป๊าอยู่ไหนคะ?" แก้วถามถึงโทโมะ
"อยู่ที่ห้องรับแขกกับป้าพิม ป้าฟาง ลุงป็อปปี้ น้าเฟย์และลุงเขื่อนคะ"
"งั้นน้องเนียร์ไปเล่นกับพี่พูและมาร์คก่อนนะคะ" แล้วแก้วก็เดินไปห้องห้องรับแขกแต่ไม่เห็นโทโมะและพิม
"อ้าวแล้ว พิมกับโทโมะล่ะ ทำไปพวกเธออยู่กันแค่นี้"
"2 คนนั้นอยู่ในครัวไปทำอาหาร"เฟย์ตอบ จากนั้นแก้วก็เดินไปที่ห้องครัวแต่สิ่งที่เธอเห็นนั้นมันทำให้แก้วเดินหนีออกไป
"แก้ว แก้วแกเป็นอะไรเนี่ย" ฟางถามเมื่อเห็นแก้วเดินออกจากบ้าน
"ฉันจะไปจากที่นี้ เค้าไม่ได้รักฉัน ฉันจะไปให้ไกล"
"แล้วน้องเนียร์ล่ะแก้ว" เฟย์ถาม
"ฉันจะให้ม๊าเลี้ยง บอกน้องเนียร์ว่า ฉะนจะไปต่างจังหวัดให้ไปอยู่กับคุณยายแต่ห้ามบอกโทโมะ พวกแกก็บอกโทโมะว่าจะพาน้องเนียร์ไปเล่นที่บ้านยายจากนั้นก็ออกมาเลยโอเคนะ ฉันไปนะ"
"นานแค่ไหนแก้ว"เขื่อนที่ยืนนิ่งอยู่นานถามขึ้นมา
"ไม่รู้สิประมาณ 4 5 เดือน ถ้าพวกแกจะไปหาฉันก็ไปหาที่ บ้านพักของฉันที่หัวหินน่ะ"
"โอเค แล้วจะไปเยี่ยมบ่อยๆ แต่ภาพที่แกเห็นคืออะไรหรอ"
"ฉันเห็น......"
 



ม๊าเห็นอะไรทำไมถึงเดินหนี พรุ่งนี้จะมาอัพต่อให้นะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา