Love U รักนี้ฉันยกให้เธอ

8.8

เขียนโดย Aimiku

วันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 09.36 น.

  22 ตอน
  32 วิจารณ์
  29.50K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ออกข่าว!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ขอปรับการเขียนนิดหนึ่งนะคะ


"ได้สิ!! เล่นตอนนี้เลยป่ะล่ะ"  โทโมะนายช่วยฉันได้จริงๆเลยขอบใจน่ะ ไปได้การล่ะต้องเล่นตอนนี้เลย
"เล่นเลย ตอนนี้เดี๋ยวนี้เลย" ฉันรีบสั่งนายโทโมะอย่างไวเพราะพี่ป้องกำลังเดินมา
"อ่ะแก้วใจของฉันลองกินอันนี้ดูสิอร่อยมากๆเลยน่ะ นี้ของโปรดเธอด้วยนิฉันจำได้น่ะ^^" อร๊าา ฉันล่ะเขินไม่มีใครทำอย่างนี้กับฉันเลยอ่ะอยากให้เป็นจริงจัง คนดีๆแบบนี้จะมีอีกหม๊ายยยห๊ะ แต่เดี๋ยวสิเราอย่าเผลอสิ
"หวานเกินหน้าเลยนะยะแก 2 คนเนี่ย" ยัยฟางบ่นขึ้น อิจฉาล่ะซิ 555 5'
"ขอบคุณน่ะ นายนี้น่ารักจังเลยอ่ะ ไม่มีใครทำแบบนี้ให้ฉันเลยอ่ะ" ฉันพยายามพูดเสียงดังแล้วหยิกแก้มนายโทโมะเบาๆ แก้มนายนี้หนิมจริงๆเลยอ่ะ
"แน่นอนสิครับแก้วใจ อ่ะเดี๋ยวป้อนนะ" ป้อนด้วยหรอ เล่นเนียนจริงๆเลยอ่ะ 
"อร่อยจริงๆเลยอ่ะ" เอ๊ะ! ใครมาจับไหล่ฉันเนี่ย
"แก้วเรามีเรื่องจะต้องคุยกัน" มาไว้ดีนิ แล้วฉันก็ปัดมือพี่ป้องออก
"เราไม่มีเรื่องต้องคุยกันอีก" แล้วอยู่ดีๆก็มีคนมาโอบเอวฉัน
"เอ๊ะ! โทโมะ" เห้ยนอกบทป่าวเนี่ย
"นี้คุณอย่ามายุ่งกับแฟนผมจะไปไหนก็ไปเลย" โทโมะโหดไปไหน (ป๊าจะโหดไปไหมอ่ะ หนูกลัว><)
"ไหนว่าที่เลิกกับพี่ไม่ใช่เพราะหมอนี้ไง ไหงไปเป็นแฟนกับมันล่ะ" เรียกว่ามันเลยหรอ ไม่ให้เกียรติกันเลย
"พี่ไม่มีสิทธิเรียกเขาว่ามัน เพราะเราไม่ได้เป็นอะไรกันเลิกยุ่งกับฉันซะ เพราะฉันไม่เคยรักพี่!!" ฉันตะโกนเสียงดัง
"ป่ะแก้วเราไปกันดีกว่า" นายเขื่อนออกความเห็น
"ใช่ๆไปเถอะเดี๋ยวมีเรื่องน่ะ" ยัยเฟย์ก็เห็นด้วย
"ป่ะไปกัน" ยัยฟางพูดเสร็จก็วางเงินไว้ 5000 แล้วรับลากฉันออกมาแล้วทุกคนก็ตามมากันหมดเหลือพี่ป้องไว้คนเดียว
"ฉันแพ้ใครไม่แพ้ ทำไมฉันต้องมาแพ้แกห๊ะไอ้โทโมะ!!" แล้วพี่ป้องก็ตะโกนลั่นร้าน
ณ ในรถ
"แกว่าจะเป็นข่าวไหมเนี่ย พูดซะแรงเลย" ขึ้นมาในรถแล้วยัยฟางก็ว่าฉันเลย
"รอดูเอา  แล้ววันนี้แก 2 คนจะไปนอนบ้านฉันใช่ไหม"
"เออใช่ ทำไม?" แล้วยัยเฟย์ก็ถามอีก
"ป่าวหรอก" 
เช้าวันต่อมา ณ ค่าย RS
"แก้ว เอียเรียกแกกับไอ้โมะอ่ะ" ยัยพิมเข้ามาเรียกฉันกับนายโทโมะ
"เออๆไปเดี๋ยวนี้แหละ ไปกันโทโมะ" เรื่องเมื่อวานนี้แน่ๆซวยจริงๆ
ณ ห้องผู้จัดการ
"ดูข่าวของพวกเธอ 2 คนสิ" แล้วฉันก็หยิบมาดู
' นักร้องสาว แก้ว วง เฟย์ฟางแก้ว ออกมาเผยว่ากำลังคบกับหนุ่มในค่ายเดียวกัน โทโมะ วง K-OTIC แล้วไปโกหกแฟนเก่าหนุ่มนักแสดงอย่างคุณป้อง ณวัฒน์ ว่า ไม่ได้เลิกเพราะเรื่องมีแฟนใฟม่เป้นเพราะอยากเรื่องนั้นเอง เหตุเนียงจากไปกินข้าวกับเพื่อนและแฟนหนุ่มแล้วแฟนเก่าอย่างหนุ่มป้องทนไม่ไว้เลยเดินเข้าไป แล้วมีเรื่องกัน'
"หมายความว่ายังไงกันแน่เนี่ยแก้ว ไปโกหกสื่อหรอ?" โดนเลยเรา- -*
"ป่าวหรอกคะ แค่หนูให้โทโมะช่วยแสดงเป้นแฟนของหนูเพื่อหลอกคุณป้องอ่ะคะ เพราะเขาไม่เลิกยุ่งกับหนูสักที"
"จริงหรอโทโมะ" โทโมะโดนคำถามบ้างแล้ว
"จริงครับ"
"แล้วจะตอบสื่อว่ายังไงเนี่ย"นั้นสิทำไงดี
"......"เออใช่โทโมะพูดถูก
 



โทโมะจะพูดว่าอะไรติดตามๆๆๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา