Love U รักนี้ฉันยกให้เธอ

8.8

เขียนโดย Aimiku

วันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 09.36 น.

  22 ตอน
  32 วิจารณ์
  29.44K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) สัมพาทย์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ก็บอกไปว่า 'กำลังคบหาดูใจกันอยู่แต่ยังไม่ได้คบจริงจัง'สิครับ" เออใช่โทโมะพูดถูกถามพูดยังงั้นไปคงไม่ผิดอะไรหรอกมั่ง
"นั้นสิคะหนูเห็นด้วย เฮียว่ายังไงคะ" ต้องได้สิ
"แล้วแต่พวกเธอล่ะกัน แต่อย่าทำให้เสียชื่อน่ะ ไปได้แล้วไป" เย่สำเร็จ
ณ หน้าค่ายRS
"ที่ว่าคุณ 2 คนเป็นแฟนกันนี้จริงรึป่าวคะ?" เจอคำถามนี้ตรงแป๊ะเลยอ่ะ
"อย่าเรียกว่าแฟนเลยครับ" ตอบไปแบบนี้เขาก็อยากรู้มากกว่านี้สิ เอาแบบแปปเดียวจบไม่ได้รึไงเนี่ย
"แล้วจะให้เรียกว่าอะไรล่ะคะ น้องแก้วน้องโทโมะ" ฉันต้องตอบสินะ
"กำลังคบหาดูใจเฉยๆนะคะ ยังไม่ได้จริงจังอะไรอย่าถึงขั้นเรียกว่าแฟนเลยคะ" กว่าจะนึกได้นะเราเกือบซวยซะล่ะ ถ้านึกไม่ออกมีหวังหน้าแตกเลย
"แล้วเรื่องที่ไปทานข่าวล่ะคะที่พูดจริงรึป่าวคะน้องแก้ว"
"ที่แก้วพูดไปเพราะเขาอารมเสียอยู่นะครับ" ขอบใจนะที่ตอบแทนต้องรับไปจากที่นี้แล้วสิ
"ไม่มีอะไรแล้วงั้นแก้วไปก่อนนะคะ" แล้วฉันก็รีบออกมาจากตรงนั้น
"แก้ว" เดินมาจะถึงรถแล้วนายโทโมะก็เรียกฉันเอาไว้
"มีอะไรหรอ" 
"วันพรุ่งนี้ไปทะเลกันนะฉันชวนเฟย์ ฟาง เขื่อน ป็อปปี้ จงเบ เคนตะไปล่ะ เธอล่ะไปไหม" ทะเลหรอ ขอโปรดเลย
"ไปสิๆฉันชอบทะเล แล้วพรุ่งนี้เจอกันที่ไหนดีล่ะ"
"ที่บ้านฉันล่ะกัน 9 โมงเช้าอย่าตื่นสายล่ะ ฉันเหมารถตู้ไป" ก็ได้อ่ะดิส่วนตัวดี
"โอเคเจอกันน่ะ บายๆ"แล้วฉันก็กลับบ้าน
ณ บ้านของแก้ว
"เจีพรุ่งฉันจะไปทะเลนะ ปลุกด้วยเพราะต้องไปตั้งแต่ 9 โมงเช้า ฉันกลัวตื่นสาย"
"โอเคๆไปเก็บเสื้อผ้าไป"
เช้าวันต่อมาเวลา 8.30 
"ยัยแก้วตื่นๆๆๆ ฉันปลุกแกจนเสียงจะไม่มีแล้วนะ แกต้องไปทะเลนะ" เสียงพี่กิ่งปลุกซะดังเชียว เออใช่เราต้องไปทะเล
"โอเคๆ ฉันรีบเจ๊ออกไปจากที่นอนฉันสิ"
ผ่านไป20นาที
"มาสายไปไหม" ฉันพูดแบบอย่างเหนื่อยมากก
"ช้ามากกก ป่ะไปกันได้แล้ว" ยัยฟางที่นี้สั่งเชียว



ไรเตอร์ขอไปนอนก่อนนคะ เดี่ยวพรุ่งนี้มาอัพต่อ ง่วงมากๆเลย ฝันดีนะคะทุกคน 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา