Love U รักนี้ฉันยกให้เธอ

8.8

เขียนโดย Aimiku

วันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 09.36 น.

  22 ตอน
  32 วิจารณ์
  29.58K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) พวกแกปิดบังอะไรฉัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เกลเธอมาที่นี้ได้ไงฉันไม่ได้เชิญเธอเลยน่ะ" โทโมะทำเสียงดุใส่
"พี่โมะน่ะ ก็เกลกับพี่โมะเป็น.."
"เราไม่เคยเป้นอะไรกันน่ะเกล" เกลยังพูดไม่ทันจบโทโมะก็ขัดเสียก่อน
"แล้วเรื่องคืนนั้นล่ะคะพี่โมะ พี่โมะจะเอายังไง" พวกเธอ 2 คนเป็นอะไรกันแน่ฉันงงไปหมดแล้ว
"พี่ขอโทษ.." 
"เดี๋ยวน่ะ พวกเธอ 2 คนเป็นอะไรกันแล้วเรื่องคืนนั้นมันคืออะไร แล้วนายขอโทษยัยนี้ทำไมเนี่ย" ฉันทนไม่ไว้จริงๆก็เลยถามไป
"ฉันกับพี่โมะเราเป็น.."
"พี่น้องกันน่ะ ส่วนเรื่องคืนนั้นไม่มีอะไรหรอก อย่าคิดมากสิ" ยัยเกลอะไรนั้นจะพูดว่าอะไรแล้วทำไมโทโมะถึงต้องพูดตัดหน้าฉันไม่เข้าใจเลย
"งั้นนายก็เอายัยเกลอะไรเนี่ยไปไว้ไหนก็ได้น่ะ ฉันไม่อยากให้มีส่วนเกิน" ยัยเฟย์พุดโดนมากๆเลย
"ฉันก็ว่างั้นแหละมันเป้นปารืตี้ของเราแค่ 8 คนไม่อยากให้คนอื่นมาเกี่ยวน่ะ" ป็อปปี้รีบเสริม
"เกลเธอกลับไปซะ!!" โทโมะตะโกนใส่ยัยเกล แล้วพวกเธอมีอะไรปิดบังฉันเนี่ยฉันไม่เข้าใจเลย
"พี่โมะอ่ะ!!!" แล้วยัยนั้นก็รีบวิ่งไป แล้วโทโมะก็เดินไปริมทะเลคนเดียว
"ฉันรู้น่ะว่าพวกแกรู้ว่า 2 คนนั้นเป็นอะไรกัน แล้วทำไมต้องปิดบังฉันเราเป็นเพื่อนกันนะ" ฉันถามไปตรงๆเลย
"คือ 2 คนนั้นเขาเคยเป็นแฟนกัน แต่ไอ้โมะมันอยากเลิกแต่แม่นั้นไม่อยากเลิก แล้ววันนี้ไม่รู้ว่าใครไปบอกแม่นั้นว่าไอ้โมะมันมาแม่นั้นก็คิดว่ามาหามันเอง แต่ความจริงมันชวนพวกเรามาพักผ่อนอ่ะน่ะ เท่าที่รู้" เคนตะตอบอย่างละเอียดเหมือนรู้ไปทุกเรื่อง
"ทำไมยัยเกลอะไรนั้นยังตามตื้อนายโทโมะอยู่ได้ทั้งๆที่เลิกกันแล้ว" 
"ก็เพราะว่า แม่ยัยนั้นต้องการเงินจากไอ้โมะไงก็เลยส่งลูกมาเพื่อทำให้ไอ้โมะรักพอแต่งงานกันจะได้เอาเงินของไอ้โมะมาใช้ยังไงล่ะ" จงเบตอบแทน
"แล้วไอ้โมะมันก็ดันไปหลงรักแม่นั้นเต็มๆ แล้วมาวันหนึ่ง"เขื่อนหยุดไว้สักพักหนึ่ง
"โทโมะก้ได้ไปยินเกลกับแม่คุยกัน" เฟย์กับฟางตอบพร้อมกัน
"ดังนั้นฉันก็เลยเลิกยุ่งกับยัยนั้น" เสียงคุ้นๆนะ
"โทโมะ!!" พวกเรา 7 คนร้องพร้อมกัน
"แก้วถ้าเธออยากรู้อะไรก็ถามจากฉันสิ ถามพวกนั้นทำไม"
"ฉันไม่อยากกวนนายไง" แล้วฉันก็นั่งลงกับเก้าอี้
"เรามาสนุกกันต่อดีกว่าน่ะ" จงเบรีบเสนอเพราะเห็นว่าบรรยากาศมันเริ่มเงียบ
"พวกแกสนุกไปเถอะ ฉันอยากไปเดินเล่นน่ะ" ฉันพูดเสร็จแล้วก็รีบเดินออกมาพร้อมหนังสือเล่มหนึ่ง และฉันก็เดินไปเรื่อยๆ แล้วอยู่ดีๆก็มีคนเรียกชื่อฉัน
"แก้วหยุดก่อนแปปหนึ่ง" 
"ทำไมหรอโทโมะ"
"มานี้หน่อยสิ แต่ว่าฉันจะเอาอันนี้ปิดตาเธอ" แล้วโทโมะก็ยื่นผ้ามาใบหนึ่ง
"ก็ได้" แล้วโทดมะก็รีบปิดตาฉันแล้วก็เดินไปตามทางเรื่อยๆ
"นายจะพาฉันไปไหนเนี่ย" ฉันถามเพราะเดินมานานแล้ว
"เดี๋ยวก็รู้น๊าา" 
"แต่เดินมาไกลแล้วน่ะ ฉันกลัวว่าเพื่อนจะเป้นห่วงเอา" ฉันเห็นว่ามันดึกแล้วฉันก็มาเดินเล่นนานแล้วเลยกลัวว่าเพื่อนจะเป้นห่วงเอา
"ถึงแล้ว ฉันจะเปิดตาเธอแล้วน่ะ"
"อืมๆ เปิดเร็วสิฉันอยากเห็นแล้ว" พอฉันลืมตาขึ้น ฉันก็เห็นมีเทียนปักเป็นรู้หัวใจแล้วเรา 2 คนก้อยู่ในหัวใจนั้น
"สวยจังเลย นายพาฉันมาที่ทำไมหรอ"พอฉันหันไปหาโทโมะ เรา 2 คนก็สบตากันสักพักหนึ่งโทโมะก็พูดออกมาว่า
"..."
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา