Lovely Gossip พลิกล็อคหัวใจ..นายซุปตาร์หน้าใสกับยัยบ้านนอก

8.7

เขียนโดย IamSnowPrincessToMokaew

วันที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.29 น.

  3 ตอน
  20 วิจารณ์
  7,809 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) kiss+++สั้นไปนิดนะจ๊ะ โทษด้วย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตอนที่ 2

"โทโมะ K-OTIC"

"ก็ใช่น่ะสิ ว่าแต่เธอเป็นใครฮะยัยทอมถึงได้กล้าทำร้ายฉันอ้ะ"

"ฉันก็เป็นเจ้าของบ้านนี้ไงยะ..อ้อ อีกอย่างฉันก็ไมได้เป็นทอมนะ จำไว้ด้วย!!~"

แก้วตอบโทโมะพร้อมทำหน้าอย่างกวนๆ..ส่วนโทโมะมองแก้วตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้วหัวเราะขึ้นมาอย่างดัง

"ฮ่าๆๆๆๆๆ...อบ่างเธอเนี่ยนะจะไม่ได้เป็นทอม สวยก็ไม่สวย แบนก็แบน ฮ่าๆๆๆ"

"นี่นาย ฉันบอกแล้วไงว่าไม่ได้เป็นทอม"

"แล้วเธอมีอะไรมาพิสูจน์ล่ะ"

โทโมะค่อยๆเดินเข้ามาไกล้ๆแก้วแล้วเอาหน้าเข้ามาไกล้ๆหน้าของแก้ว

"เอ่อ..อุ๊บส์O.o"

โทโมะก้มลงจูบแก้ว ลิ้นร้อนๆชอนไชเข้าไปในโพรงปากของแก้วเพื่อหาความหวาน ส่วนลิ้นแก้วแข็งทื่อไม่ตอบใดๆดพราะเป็นครั้งแรก แต่เมื่อโทโมะจูบไปนานๆแก้วกลับเคลิ้มและเอามือคล้องคอโทโมะแล้วจูบตอบอย่างไม่ประสีประสา

ผ่านไป 3 นาที..ง

โทโมะยังคงไม่ถอดจูบจากแก้ว มันหวานมากๆ หวานเหลือเกิน

"โทโมะ..อยูไหนคะ ออกมาได้แล้วค่ะ"<<เสียงทีมงาน

โทโมะถอนจูบจากแก้วแล้วตะโกนกลับไป

"ครับๆเดี๋ยวผมไป"

โทโมะตะโกนบอกทีมงานไปแล้วก่อนกระซิบเข้ามาข้างๆหูของแก้ว"

"เชื่อแล้วหล่ะว่าไมได้เป็นทอม อ้อ..ปากของเธอเนี่ย'หวาน'ดีนะ"

">/////////////////<"

 


แอบสั้นนิดนึง(ไม่นิดแล้วหล่ะ>>รีดเดอร์)..พอดีแแม่เรียกให้ปิดคอมน่ะจ้ะ แหะๆ

ฝากๆสำหรับคนเล่นทวิตเตอร์ ฟลอไปที่@Kami_fanclub หน่อยนะจ๊ะ

ปล.ไม่ต้องโหวตก็ได้ ขอแค่เม้นต์ให้กำลังใจหน่อยก็พอ^^

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา