รักนี้ฟ้าลิขิต

9.6

เขียนโดย hanmas

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 15.27 น.

  24 ตอน
  52 วิจารณ์
  32.82K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
คฤหาร์สเสตุสุวรรณ
เขื่อน(ที่มองรูปตัวเองที่ถ่ายกับน้องสาวก็ได้แต่ยืนกำมัดแน่นด้วยความแค้น)พี่จะแก้แค้นให้เราเองไม่ต้องห่วง
.....นายคับรถพร้อมแล้วคับ
เขื่อน//ขอบใจ(เดินเข้าไปนั่งในรถ)
ที่บ้านของผู้หญิงคนนึง
.....พี่โมะเร็วๆสิเดียวเฟย์ไปโรงเรียนสายนะ(วิ่งมาใส่รองเท้าหน้าบ้าน)
โทโมะ//นี้มันเพิ่งเจ็ดโมงเองนะยัยเฟย์จะรีบไปไหน(เดินขึ้นไปนั่งที่ขับโดยมีน้องสาวนั่งอยู่ข้างๆ)
เฟย์//วันนี้เฟย์มีสอบแล้วยัยฟางก็นัดเฟย์ให้ไปหาก่อนเจ็ดโมงครึ่งเหยียบให้มิดเลยนะ
โทโมะ(จึงเร่งความเร็ว)คร้าบคุณน้องสาว
ที่โรงเรียน
ฟาง(มองนาฬิกา)นี้จะเจ็ดโมงกว่าแล้วนะทำไมยังไม่มาอีกนะ(หงุดหงิดเล็กน้อย)
....นั้นไงเฟย์เดินลงมากจากรถโน่นแล้ว(แฟนหนุ่มชี้นิ้วไปเฟย์)
ฟาง(หอมแก้มป๊อปปี้)ตอนเย็นเจอกันนะที่รัก
ป๊อบปี้//คร้าบตอนเย็นเจอกันนะ(ขึ้นรถแล้วขับออกไป)
เฟย์(วิ่งเข้ามา)ขอโทษนะที่มาสาย
ฟาง//รีบเข้าเรียนเหอะ(จูงมือเพื่อนรักเข้าห้องสอบโดยไม่รู้ว่ามีสายตาคู่นึงที่มองดูด้วยความเคียดแค้นจ้องมองอยู๋)
เขื่อน//นี้หรอน้องสาวที่ไอชั่วนั้นมันรักนักรักหนา
....คับนายผู้หญิงคนนี้ชื่อว่าเฟย์คับเธอเพิ่งเรียนอยู่ม6และกำลังจะเข้าศึกษาในมหาลัยปีหน้าคับ
เขื่อน//อายุพอกับแก้วดีล่ะนายคอยเฝ้าดูพฤษติกรรมให้ฉันด้วย
....คับนาย(แล้วเขื่อนก็ได้เดินออกไป)
พักกลางวันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง
.....พี่ป๊อบอยู่ไหม(ถามเลขาหน้าห้อง)
....คุณแพร(ยกมือไหว้)คุณป๊อบอยู่มในห้องนะค่ะ
แพร//ขอบใจนะพี่สาว(แล้วเปิดประตูเข้าไป)พี่ป๊อบไปทานข้าวเที่ยงกัน(เข้าไปเกาะแขนพี่ชายตัวเองที่นั่งเซ็นเอกสราอยู่)
ป๊อบปี้//แพรหิวก็ไปกินก่อนสิ พี่ขอเคลียเอกสารนี้ก่อนแล้วพี่จะตามไป(ยิ้มให้)
แพร(นั่งลงบนโซฟากอดอกทำหน้าบึ้ง)อะไรกันใจคอพี่ป๊อบจะไปให้แพรไปกินข้าวคนเดียวหรอค่ะ น่าน้อยใจซะจริงๆ
ป๊อบปี้(วางเอกสารไว้ที่โตีะ)โอเค พี่ไปกินข้าวด้วยก็ได้(จับมือน้องสาวลุกขึ้นแล้วเดินออกจากห้อง)เมษาถ้ามีธุระอะไรให้โทรหาฉันนะบ่ายนี้ฉันไม่เข้าบริษัท
เมษา//ค่ะคุณป๊อบปี้(แล้วป๊อบปี้ก็โอบคอน้องสาวตัวเองเดินออกไป)
ป๊อบปี้//วันนี้ไม่เรียนหรือไงถึงมาหาพี่ที่นี้ห฿(หยิกแก้มน้องสาวด้วยความหมั่นเขี้ยว)
แพร//โอ๊ย พี่ป๊อบแพรเจ็บนะพอดีวันนี้ที่โรงเรียนแพรเค้ามีสอบนะแพรก็เลยต้องหยุดอ่านหนังสือสอบ(นั่งลงแล้วสั่งอาหาร)
ป๊อบปี้///ใช่สิพี่ลืมไปเลยว่าแต่ถ้าเราสอบเสร็จเมื่อไหร่พี่จะพาเราไปเที่ยว
แพร//แพรอยากกลับเชียงใหม่
ป๊อบปี้//ไม่พี่ไม่ให้เรากลับไปบ้านนั้นอีกเรากลับไปเราก็ชอบไปคลุกคลีอยู่กับเด็กผู้ชายพี่เอาเรามาเรียนที่นี้จะได้ไม่ทะโมนเหมือนลิง
แพร///โห พี่ป๊อบอ่ะก็แพรเติมโตมาจากที่นั้นนินะให้แพรกลับไปหาคุณตานะพี่ป๊อบนะ(อ้อนพี่ชายตัวเอง)
ป๊อบปี้//ไม่ก็คือไม่ กินเร็วๆพี่จะได้พาไปส่งบ้าน(แพรจึงก้มลงตักอาหารกินโดยไม่พูดอะไรสักคำด้วยความน้อยใจ)
ตอนเย็น
ฟาง//เจอกันพรุ่งนี้นะเฟย์(โบกมือให้)
เฟย์//อืม จ้าพรุ่งนี้เจอกันที่บ้านนะ(แล้วเดินออกไปรอพี่ชายตัวเองที่หน้าโรงเรียน)ทำไมพี่โมะยังไม่มาอีกนะ
...คุณเฟย์ใช่ไหมคับ
เฟย์(พยักหน้า)ใช่ค่ะ
....(จึงเอาผ้าเช็ดหน้าโปะจมูกเฟย์ทันทีเฟย์ก็ได้แต่ดิ้นๆพร้อมกับสลบไป)เอาตัวไปให้คุณเขื่อน
....คับลูกพี่(แล้วจับเฟย์ยัดใสรถ)
ฝากกลุ่มniyay tedavanilaด้วยนะค่ะเซิสหาได้ในเฟสบุ๊คจ้า
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา