รักนี้ฟ้าลิขิต

9.6

เขียนโดย hanmas

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 15.27 น.

  24 ตอน
  52 วิจารณ์
  33.02K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
พิม(ที่แต่งตัวอยู่ก็ได้กอดเอวเขื่อนไว้)ฮันนี่ค่ะเราไปทานข้าวกันดีกว่านะ
ก๊อก ก๊อก
เขื่อน//เชิญ
ราชิด(เปิดประตูเข้ามา)คือผมอยากจะบอกว่าคุณเฟย์ป่วยนะคับ
เขื่อน(ลุกขึ้นแล้วเดินออกไป)ขอบใจนะราชิด
พิม//กลับมานี้เขื่อน(พร้อมกับนึกแค้นใจ)
ทางด้านฟางที่นั่งเล่นไอแพดอยู่กับแพรก็เห็นโทโมะถือถุงข้าวต้มเข้ามา//กลับมาแล้วหรอค่ะพี่โมะ
โทโะ//เฟย์ตื่นหรือยัง
แพร//ยังเลยค่ะงั้นแพรขอตัวกลับบ้านดีกว่านะ ไปเหอะพี่ฟาง(ฉุดมือฟางขึ้นมา)
ฟาง//กลับแล้วนะค่ะพี่โมะ(แล้วทั้งคู่ก็เดินไปที่แล้วฟางก็ขับออกไป)
โทโมะ(ที่ถือถ้วยข้าวต้มเข้ามาก็ได้วางไว้บนโต๊ะ)เฟย์(ปลุกเฟย์ที่นอนหลับอยู่บนเตียง)
เฟย์(ลืมตาขึ้นมาพร้อมกับค่อยๆลุกโดยมีพี่ชายประคองอยู่)พี่โมะ
โทโมะ//กินข้าวหน่อยนะจะได้กินยา(ตักข้าวต้มป้อนเฟย์)อร่อยไหม
เฟย์//พอแล้วพี่โมะเฟย์อิ่มแล้ว(ล้มตัวนอน)
โทโมะ//เฟย์กินยาก่อนสิ(ยื่นยาให้)
เฟย์(จึงหยิบเค้าปากพ้อมกับกินน้ำตาม)พี่โมะรู้จักพี่แก้วไหม(ถามขึ้นมา)
โทโมะ//แก้ว ทำไมเฟย์มันเกิดไรขึ้นบอกพี่มาสิ
เฟย์(จึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง)พี่เป็นคนทำให้พี่แก้วเป็นแบบนี้ใช่ไหมค่ะตอบเฟย์มาสิ
โทโมะ(ดึงน้องเข้ามากอด)พี่ขอโทษเฟย์แต่พี่อยากจะบอกเฟย์ว่าพ่ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมด
เฟย์//น้องไม่โกรธพี่หรอกน้องเข้าใจ(ร้องไห้ออกมา)
เขื่อน(ที่ถือช่อดอกไม้เข้ามาในบ้านพร้อมกับกดออด)ฉันขอโทษนะเฟย์ฉันไม่ได้ตั้งใจ
โทโมะ(เปิดประตูเข้ามา)มาหาใคร
เขื่อน//เฟย์อยู่ไหม(มองหา)
โทโมะ//แกมีธุระอะไรเฟย์อยู่บนห้อง
เฟย์(ที่พยุงร่างกายตัวเองเดินลงมาเพราะได้ยินเสียงเอะอะข้างล่าง)มีไรเกิดขึ้นหรอพี่โม(แล้วสายตาก็มองไปเห็นเขื่อนอยู่)นายเขื่อน
โทโมะ//เออ นายนี้เองหรอที่ทำให้น้องฉันเป็นแบบนี้(ผลั๊วะ ชกเข้าหน้าเขื่อนทันที)อย่ามายุ่งกับน้องฉันอีกแกเกลียดฉันแกก็ลงที่ฉันอย่ามาลงที่น้องฉันสิ
เขื่อน//เฟย์เป็นไงบ้าง(ถามด้วความเป็นห่วงและสำนึกผิด)
โทโมะ(จึงควักปืนที่เหน็บข้างหลังมาจ่อหน้าเขื่อน)ถ้านายขืนเดินมาอีกก้าวเดียวฉันยิงนายแน่
เฟย์(รีบคว้ามือพี่ชายตัวเอง)อย่านะพี่โมะอย่าทำเค้า(ร้องไห้ออกมา)
โทโมะ(หันตวาดใส่)แล้วที่มันทำกับเฟย์ล่ะถ้านายอยากทำร้ายก็ทำฉันนี้
เฟย์(ที่ป่วยอยู่ตะโกนขึ้นมา)เฟย์ไม่อยากให้โมะมีความผิดและเฟย์ไม่อยากให้เลือดชั่วของหมอนี้มาเลอะบ้านเราก็เท่านั้นเอง(พร้อมกับล้มลงกับพื้น)
เขื่อน(ได้แต่อึ้ง)เฟย์
โทโมะ(หันไปพร้อมกับวางปืนลงที่พื้นแล้วอุ้มน้องสาวตัวเองขึ้นมา)นายกลับไปซะและอย่ามายุ่งกับน้องสาวฉันอีกเพราะน้องฉันไม่เคยไปทำอะไรให้นายเดือดร้อนฉันอยากจะบอกนายอย่างเดียวฉันไม่รู้ว่าใครทำร้ายแก้ว(เดินขึ้นไปบนห้อง)
เขื่อน(เดินออกไปที่รถแล้วขับออกไปด้วยความสับสน)แล้วใครกันล่ะที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมด
โทโมะ(ที่อุ้มน้องสาวขึ้นมาก็ได้เอากระมังและผ้ามาเช็ดตัวเฟย์ที่ร้อนจัด)อย่าเป็นอะไรไปนะเฟย์(น้ำตาโทโมะก็ได้ไหลออกมาด้วยความสงสารน้อง)
แพร//อ้าวพี่หมอกลับจากเวรแล้วหรอค่ะ
เทล(ที่เดินเข้ามาในบ้าน)ยัยเด็กกะโปโลยังไม่กลับบ้านอีกหรอเนี้ย
แพร//เลิกเรียกคำนี้สักทีถ้าไม่อยากมีแผลตรงมุมปาก(กำมัดขึ้นมา)
ฟาง//พี่เทลไปส่งแพรหน่อยสิพอดีฟางนึกขึ้นได้ว่ามีงานค้างที่จะต้องทำรายงานนะค่ะ(เดินออกมา)
เทล(พยักหน้า)ได้ ไปสิยืนเอ๋ออยู่ได้(เดินนำออกไป)
แพร//ตาบ้าเอ่ย(พร้อมกับเดินตามไป)
ป๊อบปี้(ที่ยืนรอแพรหน้าบ้านก็เห็นแพรเดินเข้ามากับพี่ชายฟาง)ขอบคุณนะคับที่มาส่งน้องผม
เทล//ไม่เป็นไรคับงั้นพี่ขอตัวกลับก่อนนะ(โบกมือให้แพรที่ยืนอยู่ข้างพี่ชาย)
แพร//ฝันดีนะค่ะคุณหมอ(แล้วเทลก็เดินออกไป)
ป๊อบปี้(กอดคอน้องสาวตัวเองเดินเข้าบ้าน)สนุกไหมวันนี้
แพร//มากๆเลย(หัวเราะและยิ้มออกมาอย่างมีความสุข)ทำไมหัวใจฉันต้องเต้นแรงทุกครั้งที่เจอพี่หมอนะ(พึมพำออกมา)
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา