รักนี้ฟ้าลิขิต

9.6

เขียนโดย hanmas

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 15.27 น.

  24 ตอน
  52 วิจารณ์
  32.92K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
2อาทิตย์ผ่านไป
เฟย์//อันนี้วางไว้ตรงไหนพี่โมะ(ถือกระถางดอกไม้เข้ามา)
โทโมะ//ทางเข้าประตูบ้านไง(หัวเราะออกมา)
ฟาง(ที่เดินเข้ามากับป๊อบปี้)ขยันจังเลยนะค่ะ
เฟย์(ลุกขึ้นไปรับโทรศัพท์)น นายเขื่อนนายโทรมาทำไม
เขื่อน//ฉันอยากเจอเธออกมาหาหน่อยสิฉันจะรออยู่ที่เดิม(วางสาย)
เฟย์//เดียวเฟย์มานะค่ะ(ไปที่รถแล้วขับออกไป)
โทโมะ//เฟย์จะไปไหน(หันมาทางฟางที่ทำหน้างง)
ฟาง//ไม่รู้เหมือนกันค่ะหรือว่าจะไปหานายเขื่อน
ป๊อบปี้//ที่รักก็ไม่ใช่หรอกมั้งที่รักอาจจะไปซื้อของตกแต่งมาก็ได้
โทโมะ//ผมเป็นห่วงน้อง(จะเดินไปที่รถ)
ฟาง//พี่โมะตามไปตอนนี้ก็คงไม่ทันเฟย์อาจจะไปซื้อของก็ได้ค่ะ
โทโมะ(หยุดเดิน)แต่เฟย์ไม่น่ารีบขนาดนี้นิ
เฟย์(ที่มาถึงสวนสาธารณะก้ได้เปิดประตูรถลงมา)นายมีไร
เขื่อน(หันมายิ้มให้)คิดถึง
เฟย์//ฉันไม่อยากรับรู้พูดธุระของนายมาสักที
ติ๊ดติ๊ด
เขื่อน//ฮัลโหลคับ(ทำหน้าตกใจ)
......น้องแกอยู่ในกำมือฉันถ้าไม่อยากให้น้องนายกลายเป็นศพแกก็เลิกยุ่งกับคุณหนูสักที
เขื่อน//แกอยากได้อะไรแกบอกฉันมา(ร้อนลน)
....ก็อย่ามายุ่งกับน้องสาวนายขอฉัน
เขื่อน//นายของแกคือใคร
..ก็โทโมะไงถ้าแกออกห่างน้องสาวนายเมื่อไหร่ฉันจะปล่อยน้องแกไป  ตู๊ดตู๊ด
เขื่อน//ไอโมะ(ปาโทรศัพท์ลงกับพื้นแล้วกระชากแขนเฟย์ขึ้นมา)พี่ชายเธอแสบมากเลยนะที่ส่งคนมาเล่นงานน้องสาวฉันๆจะทำให้พี่ชายเธอทรมานถึงที่สุด
เฟย์(เริ่มกลัว)น นายจะทำอะไรปล่อยฉันๆเจ็บ
เขื่อน//เจ็บแค่นี้ยังน้อยไปกับสิ่งที่พี่เธอทำกับน้องสาวฉัน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา