รักนี้ฟ้าลิขิต

9.6

เขียนโดย hanmas

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 15.27 น.

  24 ตอน
  52 วิจารณ์
  32.79K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เฟย์(ส่ายหน้า)ไม่ใช่พี่ชายฉันแน่พี่ชายฉันรักพี่แก้วจะตายไม่มีทางทำอย่างนั้นเด็ดขาด
เขื่อน//พี่เธอมันชอบเสแสร้งแกล้งทำเป็นคนดีต่อหน้าเธอไง
เผลี๊ยะร่างบางตบหน้าคนร่างสูงทันที//อย่ามาดูถูกพี่ชายฉันนะ
เขื่อน//แล้วฉันดูผิดหรือไงมันถึงเวลาที่ฉันจะทำให้พี่ชายได้เจอความเจ็บปวดซะบ้าง(กระชากร่างบางแล้วอุ้มพาดบ่าเดินไปทีรถแล้วเปิดประตูเหวี่ยงร่างบางไปที่คนนั่งพร้อมกับเอาเข็ดขัดที่กางมามัดที่มือเฟย์พร้อมกับเดินไปที่คนขับแล้วสตาร์รถออกไป)
โทโมะ//กลับบ้านดีๆนะฟาง(โบกมือให้)
ฟาง//ค่ะพี่โมะถ้ายัยเฟย์กลับมาบอกให้โทรหาฟางด้วยนะ(เดินไปที่รถ)
โทโมะ//คับผม(แล้วฟางก็ขึ้นรถไปโดยมีป๊อบปี้เป็นคนขับ)
ส่วนเฟย์(ที่นั่งมองไปข้างหน้าต่างก็รู้สึกไม่ชินทาง)นายจะพาฉันไปไหน
เขื่อน//อยู่เฉยๆ(แล้วมุ่งตรงสู่ต่างจังหวังทันทีพอมาถึงก็ได้จอดรถที่หน้าบ้าน)
ที่บ้านไร่
....คุณเขื่อน(เดินเข้ามาที่รถ)
เขื่อน(จึงเปิดประตูรถข้างเฟย์แล้วกระชากเฟย์ลงมา)ป้าผาดคับช่วงนี้ไม่ต้องมาทำความสะอาดเรือนผมนะ
ป้าผาด//ทำไมค่ะคุณเขื่อน ว่าแต่มากับแฟนหรอค่ะน่ารักดีนะค่ะ
เขื่อน(มองไปที่เฟย์)ไม่ใช่แฟนหรอกคับงั้นผมขอตัวก่อนนะ(กระชากเฟย์เข้าไปในบ้านพร้อมกับตรงไปที่ห้องนอน)
เฟย์(ที่ถูกเหวี่ยงลงบนที่นอนก็ได้แต่จุก)วางดีๆหน่อยได้ไหมฉันเจ็บนะ
เขื่อน//มันยังไม่ได้ครึ่งหนึ่งที่ฉันเจ็บหรอก(เดินเข้ามา)
เฟย์(ก็ได้กระเถิบหนี)ปล่อยฉันไปเหอะนะ
เขื่อน//ไม่(พร้อมกับดึงข้อเท้าเฟย์มาทีตัวเองแล้วค่อมตัวเฟย์ไว้)กลัวหรือไง
เฟย์//เปล่า(พร้อมกับหลบสายตา)
เขื่อน//ก็ดี(ระหว่างนั้นโทรศัพท์เขื่อนก็ได้ดังขึ้นจึงกดรับ)มีไรราชิด
ราชิด//คุณหนูพอจะจำเรื่องราวทั้งหมดได้แล้วคับ
เขื่อน(ลุกจากตัวเฟย์แล้วเดินออกไปคุยที่ระเบียง)จริงหรอราชิดยัยแก้วจะจำเรื่องได้ทั้งหมดแล้วใช่ไหม
ราชิด//อันนี้ผมก็ยังยืนไม่ได้แน่นอนแต่เหมือนคุณหนูจะพูดอะไรสักอย่างออกมาแต่พอนึกทีไรคุณหนูจะปวดมากถึงมากที่สุด
เขื่อน//ดูแลยัยแก้วให้ดีๆรู้ไหม
ราชิด//คับคุณเขื่อน(แล้ววางสายไป)
เขื่อน//ขอให้เราจำเหตุการ์รได้เร็วๆนะน้องรัก(กำโทรศัพท์แล้วเดินเข้ามาในห้องเห็นเฟย์นอนหลับอยู่บนเตียง)เธอก็น่ารักดีนะแต่ไม่หน้าเกิดเป็นน้องสาวไอหมอนั้นเลย(แล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำอาบน้ำเสร็จก็ได้เดินไปนั่งที่บนเตียงแก้มัดให้เฟย์แล้วล้มตัวนอนกอดเฟย์ทั้งคืน)
ส่วนโทโมะ(ที่ยืนอยู่หน้าบ้านเฟย์ก็ได้ร้อนลนเพราะเฟย์ออกไปตั้งแต่บ่าย2จนนี้ห้าทุ่มแล้วทำไมยังไม่กลับมาอีก)เราไปไหนของเรานะ(ปดประตูบ้านแล้วขับรถออกไปพอผ่านไปที่สวนสาธารณะก็เห็นรถเฟย์จอดจึงจอดรถเดินลงไปดู)แล้วยัยเฟย์ไปไหน(มองไปเห็นร่องรอยเหมือนการต่อสู้จึงรีบควักโทรศัพท์โทรหาเพื่อนตัวเอง)ไอกฤษแกสืบหาน้องฉันให้หน่อย
กฤษ//ทำไมว่ะ
โทโมะ//น้องฉันโดนลักพาตัวฉันจะไปหาแกทีทำงานนะ
กฤษ//ลักพาตัวได้แกรีบมานะเดียวฉันจะจับสัญญาณไปที่โทรศัพท์ที่โทรมาหาเฟย์ครั้งสุดท้ายให้
โทโมะ(จึงหยิบโทรศัพท์ที่ตกในรถติดไปด้วยพร้อมกับเดินไปที่รถแล้วขับออกไป)นายเขื่อนถ้าน้องสาวฉันเป็นอะไรแม้แต่นิดเดียวฉันเอานายตายแน่

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา