รักนี้ฟ้าลิขิต

9.6

เขียนโดย hanmas

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 15.27 น.

  24 ตอน
  52 วิจารณ์
  32.81K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ(ที่ตามหาน้องทั้งคืนก็ได้แต่กลุ้มใจเพราะยังหาร่องรอยของน้องสาวตัวเองไม่เจอจึงจอดรถที่ข้างทาง)เราไปอยู่ไหนรู้ไหมว่าพี่เป็นห่วง
ติ๊ด ติ๊ด//มีไรว่ะไอกฤษ(น้ำเสียงดูอ่อนล้า)
กฤษ//ฉันเสียใจนะเว้ยที่หายัยเฟย์ไม่เจอไอหมอนั้นมันดันปิดเครื่องทำให้การจับสัญญาณที่โทรมไม่ได้เรื่อง
โทโมะ//ฉันไม่โกรธแกหรอกขอบใจนะที่ช่วย
กฤษ//แล้วแกอยู่ไหนว่ะ
โทโมะ//จอดรถอยู่ข้างทางแถวสุขุมวิทฉันยังไม่อยากกลับบ้านต้องตามหายัยเฟย์ให้เจอก่อน
กฤษ//ข้ารู้ว่าแกห่วงยัยเฟย์ยังไงข้าจะช่วยตามหาอีกแรง(วางสายไป)

 

กษฤ เพื่อนสนิทของโทโมะและเทลอยู่หน่วยสืบสวนDSIเก่งเรื่องการต่อสู้ทุกด้านใจร้อนชอบแข่งรถหลงรักแพรตั้งแต่แรกเห็นแต่สุดก็ยอมหลีกทางให้เพื่อนรัก
เทล(ที่โทรเข้ามาอีกสาย)ว่าไงไอโมะเจอยัยเฟย์ยัง
โทโมะ//พอไอกฤษวางสายแกก็โทรมาเลยนะยังไม่เจอเลยว่ะ
เทล//ใจเย็นๆเดียวยัยเฟย์คงกลับมาเองแหละมีไรกโทรหาฉันได้
โทโมะ//เออ ขอบใจว่ะ
เทล//งั้นฉันว่าฉันช่วยแกหาด้วยอีกคนดีกว่าจะได้เจอเร็วๆ
โทโมะ//อืม(ตัดสายแล้วสตาร์รถขับออกไป)
วันรุ่งขึ้น
เขื่อน(ที่ลุกขึ้นมา)นี้ตื่นได้แล้วจะนอนตื่นสายอะไรนักหนา
เฟย์(งัวเงียลืมตาขึ้นมา)น นาย(พร้อมกับลุกแล้วกระเถิบหนี)
เขื่อน//ไปอาบน้ำแล้วอย่าคิดหนีล่ะเพราะที่นี้ลูกน้องฉันเป็นร้อย
เฟย์(เงียบ)ฉันไม่มีเสื้อผ้า
เขื่อน(จึงโยนถึงเสื้อผ้าให้เฟย์)ใส่ซะและลงไปกินข้าวข้างล่าง(เดินออกไป)
เฟย์(จึงมองหาช่องทางหนีแล้วเดินไปเข้าไปห้องน้ำ)ใช่กระจกห้องน้ำนั้นไง(มองไปที่บานประตูอีกบานที่แง้มออก)ฉันจะอยู่ให้โง่หรอ(พร้อมกับปีนหนีแต่พอย่องขาลงไปก็รู้สึกเหมือนมีเก้าอี้วางไว้ให้)ขอบใจนะ(แล้วหันไป)นายเขื่อน(ตกใจที่เห็นเขื่อนยืนมองอยู่)
เขื่อน(กระชากเฟย์ลงมา)ฉันคิดไว้ไม่ผิดคนอย่างเธอมันไว้ใจไม่ได้จริงๆ
เฟย์(กระถืบที่เท้าเขื่อนแล้ววิ่งออกไป)ฉันจะไม่ยอมให้นายใช้ฉันเป็นเครื่องมือแก้แค้นพี่ชายฉันหรอก
เขื่อน(ก็ได้วิ่งตามจนไปถึงตัวเฟย์แล้วอุ้มขึ้นมา)เธอหนีฉันไม่พ้นหรอกเฟย์
เฟย์//ปล่อยฉันนะไอบ้า(ทุบหลังเขื่อน)ฉันเกลียดนาย
เขื่อน(จึงโยนเฟย์ลงสระน้ำหน้าบ้าน)สงบสติสักทีฉันรำคาญ
เฟย์(เงยหน้าขึ้นมา)ถ้ารำคาญก็ปล่อยฉันไปสิ
เขื่อน//ไม่มีทาง(พร้อมกับลงไปในน้ำด้วย)เรามาเล่นอะไรสนุกกันดีกว่าไหม
เฟย์(จึงรีบว่ายมาขึ้นฝั่ง)ยิ่งนายทำแบบนี้ฉันก็จะยิ่งหนี
เขื่อน(ที่ขึ้นมาเหมือนกันก็ได้กระชากแขนเฟย์เข้าไปในบ้าน)ฉันใจดีกับเธอมามากเธอเวลาที่ฉันเอาจริงบ้างแล้วล่ะ
ป้าผาด//ตายคุณเขื่อนทำไมเปียกกันทั้งคู่แบบนี้ล่ะค่ะ
เขื่อน//พอดีนักโทษเค้าอยากว่ายน้ำนะป้า(เดินขึ้นไปบนห้องแล้วจับเฟย์ล่ามโซ่เอาไว้)ถ้าเธอคิดหนีอีกล่ะก็ฉันจะยังจำกัดโซ่มากขึ้นเท่านั้น
เฟย์(มองเขื่อนแล้วน้ำตาคลอ)ฉันเกลียดนายที่สุดนายมันซานตานมาเกิดชัดๆ(จับขาตัวเองที่มีโซ่ล่ามไว้)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา