รักนี้ฟ้าลิขิต

9.6

เขียนโดย hanmas

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 15.27 น.

  24 ตอน
  52 วิจารณ์
  32.80K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) รักแรกพบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันต่อมาของอีกวัน
ฟาง(ที่มาบ้านโทโมะกับป๊อบปี้)ติดต่อเฟย์ได้หรือเปล่าพี่โมะ(นั่งลงถาม)
โทโมะ(ส่ายหน้า)ยังเลยแต่พี่ว่าเป็นฝีมือใคร
ฟาง//ใครหรอพี่
โทโมะ(ชี้ไปที่ป๊อบปี้)ก็เพื่อนไอหมอนี้ไง(ลุกขึ้นมา)นายรู้ไหมว่าเพื่อนนายเอาน้องสาวฉันไปสอนที่ไหน
ป๊อบปี้(ส่ายหน้า)ผมไม่รู้หรอกเพราะไอเขื่อนถ้ามันจะทำใครสักคนแม้แต่คนรอบข้างก็ไม่สามารถรู้ได้
ฟาง//ใช่ค่ะพี่โมะถึงป๊อบปี้จะเป็นเพื่อนรักกับเขื่อนแต่ฟางยืนยันได้ว่าป๊อบปี้ไม่ส่วนรู้เห็นเรื่องนี้แน่
แพร(ที่นั่งลงในรถก็ทนไม่ไหวจึงเปิดประตูรถเดินลงไป)อยากรู้จักว่าเค้าคุยอะไรกัน(เดินเข้าไป)
....ขอทางหน่อยคับ(เสียงผู้ชายคนนึงดังมาจากข้างหลัง)
แพร(จึงหันมา)ขอโทษคะ(แล้วหลบทางให้)
....น่ารักจัง(ยืนยิ้ม)
โทโมะ(ที่เดินออกมากับฟางและป๊อบปี้และฟางก็เห็นเพื่อนตัวเองยืนยิ้มอยู่)เฮ้ยไอกฤษมายืนทำไมตรงนี้ว่ะ
กฤษ(หันมามา)เอาไอโมะ คือฉันจะเข้าไปหาแกพอดีแต่ดันมาเจอนางฟ้าที่หน้าบ้านแกว่ะ(หันไปทางแพรที่ืยืนมองอย่างงๆ)
โทโมะ(หัวเราะออกมา)นี้น้องแพรน้องสาวแฟนของฟางนะ
ป๊อบปี้(ฉุดมือน้องสาวมายืนอยู่ข้างๆ)นี้น้องสาวของผม
กฤษ//ยินดีที่ได้รู้จักนะคับน้องแพร(ยิ้มให้)
แพร//ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ
โทโมะ//เรื่องยัยเฟย์ไปถึึงไหนแล้วว่ะ(ถามขึ้นมา)
กฤษ//ฉันให้เพื่อนสืบเบาะแสให้แล้วอีก2-3วันถึงจะได้เรื่องว่ะ
โทโมะ//ขอบใจว่ะเออ พวกฉันจะออกไปกินข้าวไปด้วยกันไหมว่ะ
กฤษ//ไปดิแม้งั้นแกไปกับฉันแล้วน้องแพรล่ะคับไปคันพี่ไหม
ป๊อบปี้//น้องสาวผมๆพาไปเองได้คับ(จูงมือแพรไปที่รถโดยมีฟางเดินตามไปด้วย)
โทโมะ//เป็นไงล่ะเจอจงอางหวงไข่เข้าแล้วล่ะเพื่อน(ตบบ่าแล้วเดินออกไปที่รถ)
กฤษ(เข้าไปนั่งที่คนขับแล้วสตาร์รถออกไป)ฉันว่าน้องแพรน่ารักดีนะ
โทโมะ//แต่มีเจ้าของแล้วว่ะ(หัวเราะออกมา)
กฤษ//ใครว่ะ
โทโมะ//ก็ไอหมอเราไงเห็นว่ามันก็แอบปลื้มน้องแพรอยู่เหมือนกันแต่ฉันว่าก็คงไม่แปลกหรอกก็น้องแพรน่ารักมากด้วยถ้าฉันไม่มีแก้วฉันคงจะจีบแข่งกับแกแล้วล่ะ
กฤษ(พยักหน้า)ใช่ น่ารักมากๆเลย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา