รักนี้ฟ้าลิขิต

9.6

เขียนโดย hanmas

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 15.27 น.

  24 ตอน
  52 วิจารณ์
  32.82K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ที่ร้านอาหาร
โทโมะ//กินอะไรสั่งได้เลยนะเราเลี้ยงเอง(ยิ้ให้พร้อมกับดูเมนู)
ป๊อบปี้//ผมขอพาสต้าเซลมอลล่ะกันและขอชามะนาว1หนึ่งแก้วด้วยคับ
ฟาง//ส่วนฉันขอเสต็กปลาและก็นำส้มแก้วนึง
แพร///ขอแบบพี่ผู้ชายเมื่อกี้อีกทีนึงค่ะ
โทโมะ//ข้าวผัดอเมริกันกับโค้ก2ที่
กฤษ//ผมเอาลาซานญ่าคับ
พนักงาน//รอสักครู่นะคะ(แล้วเดินออกไป)
ระหว่างนั้นก็ได้มีผู้หญิงคนนึงเดินเข้ามา//โมะค่ะ(เดินเข้ามาควงแขน)
โทโมะ//พิมคุณมาที่นี้ได้ไง
พิม//ก็พิมมาช๊อปปิ้งไงค่ะคิดถึงโมะจังเลยค่ะ(พร้อมกับหอมแก้มโทโมะต่อหน้าทุกคน)
โทโมะ//อย่าทำแบบนี้อีกนะคับเราไม่ได้เป็นไรกันและอีกอย่างเกรงใจเพื่อนผมบ้าง
พิม//ทำไมค่ะก็พิมคิดถึงคุณนิไม่ได้เจอกันตั้งนาน
โทโมะ//ก็ผมเห็นคุณมีข่าวกับนายเขื่อนไม่ใช่หรอ
พิม(เงียบ)//โมะค่ะพิมก็ไม่ได้คิดอะไรกับนายเขื่อนสักหน่อย
ป๊อบปี้//แน่ใจหรอคับผมเห็นคุณเข้าไปหาเพื่อนผมในบริษัททุกวัน(โผล่งขึ้นมา)
ฟาง(ตีแขนป๊อบปี้)เงียบไปเลยนะป๊อบไม่ต้องพูดเลย
ป๊อบปี้//ฟางครรับก็มันจริงนิ
พิม//แต่เขื่อนเค้าไม่สนใจพิมนิ
โทโมะ//ก็ไม่เห็นแปลกและขอให้พิมรู้ไว้เลยว่าผมรักแก้วเพียงคนเดียว(จ้องหน้าพิม)
พิม(ลุกขึ้นมา)หึ แต่ยัยนั้นคงไม่มีวันกลับมาหาโมะหรอกค่ะ(เดินออไป)
แพร//ยัยป้านิเค้าเป็นนางแบบไม่ใช่หรอค่ะเห็นควงคนโน่นทีคนนี้ทีแม้สวยซะเปล่าแต่นิสัยแย่มากเลยนะค่ะ
ป๊อบปี้//เงียบไปเลยแพรเรื่องของผู้ใหญ่เด็กไม่เกี่ยว(ดุน้องสาวทันที)
แพร//เออ พี่ฟางแล้วพี่เทลเค้าไม่มากินข้ากับพวกเราหรอค่ะ(หันมาถาม)
ฟาง(ยิ้มให้)ไม่หรอกจ๊ะพอดีพี่เทลเค้ามีเคสผ่าตัดด่วนนะก็เลยมาไม่ได้
แพร//ค่ะ(ตักพาสต้ากินต่อ)
ทางด้านเฟย์(ที่ถูกล่ามโซ่ไว้ในห้องก็ได้แต่หาวิธีแกะโซ่)โธ่ เอ้ยทำไมแกะยากแบบนี้นะ
เขื่อน(เดินเข้ามาพร้อมกับถาดอาหาร)ไม่ต้องเสียเวลาแกะหรอกเพราะกุญแจอยู่ที่ฉัน อ่ะกินข้าวซะ(วางถาดข้าวให้)
เฟย์//เอาออกไปฉันไม่กิน
เขื่อน(จึงตักกับข้าวยัดใส่ปากเฟย์)ไม่หิวก็ต้องกิน
แค่ก แค่ก(เฟย์สำลักข้าวทันที)นายมันเลวที่สุด(พร้อมกับพ่นข้าวใส่หน้าเขื่อนอย่างไม่พอใจ)
เขื่อน(ลูบหน้าตัวเองที่มีข้าวติดแล้วหันมาปาถาดข้าวไปที่อื่น)ไม่ต้องกงต้องกินมันแล้ว(หันมาตวาดใส่เฟย์เดินออกไปข้างนอก)
เฟย์(ก็ได้ร้องไห้ออกมา)พี่โมะเฟย์คิดถึงพี่โมะ ฮึก ฮือ
เขื่อน(นึกขึ้นได้ก็ได้เปิดประตูเข้าห้องไป)ร้องไห้ๆให้ตายฉันก็ไม่สงสารเธอหรอก(จับเฟย์ลุกขึ้นมา)
เฟย์(ที่ลุกขึ้นมาได้ก็ตบหน้าเขื่อนด้วยความโมโห)คนอย่างนายมันก็ดีแต่ใช้กำลังรังแกคนที่ไม่มีทางสู้
เขื่อน(ผลักเฟย์บนเตียงแล้วค่อมเอาไว้)แน่ใจหรอว่าไม่ทางสู้(พร้อมกับกระชากเสื้อเฟย์จนเหลือแค่เสื้อในเพียงตัวเดียว)
เฟย์//นายจะทำอะไรปล่อยฉัน(ทุบอกเขื่อนด้วยความกลัว)
เขื่อน(จับแขนเฟย์ไว้)ทำให้พี่ชายเธอเจ็บปวดไง(พร้อมกับปล้ำเฟย์ทันที)
โทโมะ//ขอบคุณทุกคนนะที่มากินข้าวเป็นเพื่อนและช่วยตามหาเฟย์
ฟาง//เฟย์ก็เป็นเพื่อนฟางนะพี่โมะเรื่องแค่นี้เองไม่เห็นต้องขอบคุณเลย
ทุกคน//นั้นสิ
โทโมะ//ถ้าผมเจอน้องเมื่อไหร่ผมสัญญาว่าจะไม่ให้ยัยเฟย์คลาดสายตาแม้แต่นิดเดียวและจะสืบหาคนที่มันอยู่เบื้องหลังทั้งหมด(แววตามุ่งมั่น)
กฤษ//ฉันจะช่วยอีกแรงนึงก็แล้วกัน
ป๊อบปี้//ผมด้วยคับ
แพร//แพรก็เหมือนกันค่ะ
กฤษ//นางฟ้าน่ารักมาก(จ้องหน้าแพร)
แพร(ได้แต่เขิน)ไปเหอะพี่ป๊อบกับบ้านกัน(ลุกเดินออกไป)
เฟย์(ที่นอนร้องไห้บนเตียงก็ได้แต่จิกผ้าปูที่นอนด้วยเสียใจ)สะใจนายแล้วใช่ไหมงั้นก็ปล่อยฉันไปสิ
เขื่อน(กอดเฟย์)เรารักเฟย์นะอยู่ต่อไม่ได้หรอ
เฟย์//แต่ฉันเกลียดนาย(ลุกขึ้นแต่เพราะกิจกรรมบนเตียงทำเฟย์ถึงกับจุกพร้อมกับลงไปนั่งบนพื้น)
เขื่อน//ไงล่ะคนเก่ง(เดินนุ่งผ้าเช็ดตัวลงมา)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา