รักนี้ฟ้าลิขิต

9.6

เขียนโดย hanmas

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 15.27 น.

  24 ตอน
  52 วิจารณ์
  32.83K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เฟย์//ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน(สะบัดตัวออกจากเขื่อน)นายมันสกปรก
เขื่อน///สกปรกยังไงก็ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสามีเธอแล้วนิ
เฟย์//เรื่องงทั้งหมดฉันคิดว่าฉันทำบุญไปก็อล้วกัน(ลุกขึ้นมาแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ)
เขื่อน(จึงออกมารับโทรศัพท์ข้างนอก)มีไร
มีนา//คือวันนี้คุณเขื่อนมีงานโชว์ตัวนาฬิกาแบรนด์ดังค่ะ
เขื่อน(หันมามองทีห้องน้ำ)เดียวฉันไป(วางสาย)
เฟย์(ที่อาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ได้เดินออกมา)มองอะไร
เขื่อน(โอบเอวเฟย์แล้วประกบปากจูบแล้วถอนจูบออกมา)หวานจัง
เฟย์(เช็ดปากตัวเอง)น่ขยะแขยง(เดินออกไป)
เขื่อน//กลับมาเดียบวนี้นะเฟย์ฉันบอกให้กลับมานี้(เดินตามออกไป)
เฟย์//ฉันอยากกลับบ้านเพราะฉันได้ชดใช้สิ่งที่พี่ชายฉันทำกับนายไว้หมดแล้ว(มองหน้าเขื่อน)
เขื่อน//ยังไม่หมด(กระชากเฟย์ขึ้นมา)เธอต้องไปงานเปิดตัวกับฉัน(ลากไปที่รถแล้วเปิดประตูเหวี่ยงเฟย์เข้าไปจนทำให้เฟย์หัวโขกกับประตูรถ)
เฟย์//ฉันเจ็บนะไอบ้า(แล้วเขื่อนก็ได้ขับรถออกไป)
ทางด้านกฤษที่มาโทโมะตั้งแต่เช้า//เฮ้ย ไอโมะเย็นนี้ฉันจะไปงานประมูณนาฬิกาไปกับฉันไหม
โทโมะ//ก็ดีเหมือนกันฉันอยากจะไปหาซื้อนาฬิกาพอดี
กฤษ//เย็นนี้ก็ชวนไอหมอไปด้วยล่ะกัน
โทโมะ//เออ ได้(แล้วก็กดไอแพดเพื่อทำงานทันที)
ตอนเย็นที่งานประมูณนาฬิกาแบรด์ดัง
ช่างภาพนักข่าว//คุณเขื่อนค่ะหันมาทางนี้หน่อยค่ะ
เขื่อน(ก็ได้หันมาพร้อมกับเฟย์)คับ
เฟย์(ได้แต่ฝืนยิ้ม)น่าเบื่อ(แล้วเขื่อนก็จูงมือเฟย์เข้าไปในงาน)
เขื่อน//อยากได้อันไหนบอกฉัน(กระซิบเฟย์)
เฟย์//ไม่ฉันมีปัณญาซื้อเองได้(สายตาเหลือบไปเห็นพี่ชายตัวเองเดินเข้ามาในงาน)
เขื่อน(ที่มัวแต่หันหลังไปคุยกับลูกน้องก็ไม่ทันมองเห็นว่าเฟย์เดินออกไปแล้ว)พวกแกคอยจับตาดูผู้หญิงของฉันด้วยนะ
ราชิด//นายคับผู้หญิงของนายหายไปแล้วคับ
เขื่อน(หันมาพร้อมกับตกใจ)ยัยตัวดี(มองหา)
เฟย์(ที่วิ่งเข้ามา)พี่โมะ(วิ่งเข้ามากอดอย่างคิดถึง)
โทโมะ(ทั้งดีใจและตกใจ)เฟย์(กอดอย่างคิดถึงเหมือนกันเพราะไม่คิดว่าจะได้เจอน้องอีกบทจะเจอก็เจอกันง่ายอย่างกับมีใครวางแผนไว้)
เฟย์//เรากลับบ้านกันพี่โมะเรากลับบ้านกันไอหมอนนั้นเอาเฟย์มาด้วยเฟย์เห็นพี่โมะก็เลยวิ่งมาหา
กฤษ//ไปเร็วไอโมะ(แล้วทั้งหมดก็ได้เดินออกไปที่รถแล้วขับออกไป)
เทล//นี้ดีนะว่าแกมางานนี้ด้วยไม่งั้นแกไม่ได้เจอน้องแกแน่
โทโมะ(กอดน้องสาวแน่น)พี่คิดถึงเรามากเลยรู้ไหมต่อไปนี้พี่จะไม่ให้เราไปไหนอีกแล้วนะ
เฟย์//ค่ะพี่โมะเฟย์จะไม่จากพี่โมะไปไหนอีกแล้ว
กฤษ//ไอหมอนี้มันร้ายมากเลยนะฉันว่าพาน้องแกไปพักอยู่ที่อื่นก่อนดีกว่าฉันว่าไอหมอนั้นยังตามหาน้องแกไม่ยอมเลิกราแน่
เทล//ไปปากช่องบ้านฉันสิที่นั้นไม่มีใครรู้เพราะมันสงบและเงียบมาก
เฟย์//แต่ว่าพี่โมะจะเดือนดร้อนเอานะ
โทโมะ//พี่ไม่สนอะไรทั้งนั้นแล้วพี่ยอมลาออกจากตำรวจมาอยู่กับเราดีกว่ายังไงพี่ก็ยังมีโรงแรมกับรีสอตย์ที่พ่อแม่ทิ้งไวให้พี่ดูแลอยู่
เทล//งั้นคืนไปบ้านฉันเลยดีกว่าข้าวของค่อยซื้อใหม่หมดและที่สำคัญเรื่องนี้ยังบอกใครไม่ได้ทั้งแม้กระทั้งน้องสาวฉัน
กฤษ//เอางั้นก็ได้แล้วฉันจะให้ลูกน้องคอยดูแลเฟย์อีกทีนึงเราจะต้องคอยดูแลเฟย์จนกว่าคนร้ายจะยอมออกมาเอง
เฟย์(ที่เพลียก็ได้พิงไหล่พี่ชายหลับไป)
โทโมะ//ขอบใจมากเลยนะทุกคน(ยิ้มให้)พ่อครับแม่ครับโมะสัญญาจะดูแลน้องให้ดีกว่าเดิมและรักน้องให้มากกว่าชีวิตตัวเอง(หันไปมองที่หน้าต่าง)
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา