รักนี้ฟ้าลิขิต

9.6

เขียนโดย hanmas

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 15.27 น.

  24 ตอน
  52 วิจารณ์
  32.86K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ที่ปากช่อง
เทล//มีไรก็บอกป้าแจ่มนะหรือว่าอยากจะไปไหนก็บอกให้ลุงชมพาไป
โทโมะ(ตบบ่าเพื่อน)ขอบใจนะโว้ยฝากดูแลบ้านที่กรุงเทพด้วย
เทล//เออ ไม่ต้องห่วงไอกฤษจะเข้ามาอยูแทนแกจนกว่าแกจะจับไอคนที่อยู่เบื้องหลังแกให้ได้ก่อน
กฤษ//กลับเหอะว่ะฉันต้องเข้ากรมแต่เช้า
เฟย์(ยกมือไหว้)ขอบคุณพวกพี่ๆมากๆนะค่ะ
เทล//พี่จัดยาและพวกยาล้างแผลให้แล้วยาทาและกินด้วบล่ะคืนนี้จะได้ไหมปวด(ยิ้มให้)
เฟย์//ค่ะ(แล้วเทลก็เดินขึ้นรถไป)
โทโมะ(ที่กอดคอน้องเดินเข้ามาในบ้านพร้อมกับจับน้องสาวนั่ลงที่โซฟา)ไอหมอนั้นเลวที่สุดมันไม่ควรทำเฟย์แบบนี้(มองสำรวจบาดแผลที่เขียวเป็นจ้ำรอบตัวเฟย์โดยเฉพาะบาดแผลที่ข้อเท้าที่ค่อนข้างเขียวและบวม)พี่ขอโทษเฟย์เป็นเพราะพี่คนเดียวที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้(ดึงน้องมากอดอย่างสำนึกผิด)
เฟย์(ลูบหลังพี่ชายเพื่อนปลอบใจ)พี่โมะอย่าโทษตัวเองแบบนี้สิเฟย์ไม่โกรธพี่โมะหรอก
โทโมะ//งั้นเราไปอาบน้ำนอนได้แล้วไปลูบหัวน้องสาว)
เฟย์//พี่โมะหันหลังมาสิ
โทโมะ//จะขี่หลังพี่ล่ะสิ(พร้อมกับหันหลังให้เฟย์)
เฟย์(ขึ้นขี่คอพี่ชายตัวเอง)หลังพี่โมะอบอุ่นที่สุดเลย
โทโมะ//ครับ(แล้วเดินขึ้นห้องไป)
ทางด้านเขื่อน//อะไรนะแค่ผู้หญิงคนเดียวแกยังหาไม่พบอีกหรอ(หันมาตวาดใส่)
ราชิด//คุณเฟย์ไม่ทิ้งร่องรอยไว้ให้พวกตามตัวได้เลยคับนาย
เขื่อน//ตามหาให้ถ้าไม่พบก็ไม่ต้องกลับมา(ชี้หน้าลูกน้องทุกคน)
ราชิด//คับนาย(ก้มหัวแล้วเดินออกไป)
พิม(เดินเข้ามา)โมโหอะไรกันค่ะที่รัก(ถือแก้วไวน์เข้ามา)
เขื่อน//เปล่าคับแค่ลูกน้องทำงานที่สั่งไม่ได้เรื่องเท่านั้นเอง(กระดกไวน์จากแก้วพิมทันที)
พิม//พิมว่าเรามาหาความสุขกันดีกว่านะค่ะ(พร้อมกับปลดกระดุมเสื้อเขื่อนลงทีละเม็ด)
เขื่อน(จึงเอนตัวพิมไปบนเตียง)คับพิม(แล้วกิจกรรมก็ได้เริ่มขึ้นอย่างเร่าร้อนจนเกือบเช้าของอีกวัน)
เช้าวันต่อมา
แพร(ที่เดินลงมาจากบนห้องก็ได้หยิบกล่องกับข้าวที่ทำให้เทลเดินนออกไปเรียกแท๊กซี่)พี่ค่ะไปโรงพยาบคอนแวนร์ค่ะ
คนขับ//คับ
แพร//จะอร่อยหรือเปล่าก็ไม่รู้(มองกล่องอาหารฝีมือตัวเอง)วันนี้พี่บอกว่ามีเรื่องสำคัญที่จะบอกเราด้วยตื่นเต้นจัง
ที่โรงพยาบาลคอนแวนร์
กฤษ(ที่เดินเข้ามาในโรงพยาบาลก็ได้ถอดแว่นตาออกแล้วมองไปรอบๆโรงพยาบาลทำให้สาวที่ผ่านไปผ่านมามองกันเป็นตาเดียวในความหล่อและมีเสน่ห์)ไอเทลมันตรวจอยู่ห้องในว่ะเนี้ย
แพร(ที่มองหาห้องที่เทลตรวจก็ได้หันหลังไปชนใครคนนึงเข้า)ขอโทษค่ะ(เงยหน้าขึ้นมา)พี่กฤษ(ยิ้มให้)
กฤษ//อ้าวน้องแพรมาทำไรที่นี้คับ
แพร(ชูกล่องข้าวให้กฤษดู)พอดีพี่เทลบอกแพรว่ามีเรื่องสำคัญจะบอกแพรๆก็เลยทำกับข้าวมาเป็นการตอบแทนค่ะ(หัวเราะออกมาโดยไม่รู้ว่าคนตรงหน้าที่ได้ยินรู้สึกเจ็บแปลทันที)
กฤษ//ไอเทลนี้โชคดีนะที่ได้กินข้าวฝีมือแพรด้วยงั้นเราไปหามันกันเลยดีกว่ามันคงรู้อิ่มอกอิ่มใจแน่(จูงมือแพรออกไปท่ามกลางสาวที่ยื่นดูอยู่)
ที่ห้องตรวจ
แพร(เปิดประตูเข้าพร้อมกับตกใจเมื่อเห็นคนตรงหน้ากำลังยืนจูบอยู่กับผู้หญิงคนนึง)ตุ๊บ(เสียงกล่องข้าวหล่น)นี้หรอคือสิ่งพี่จะบอกแพร(น้ำตาซึมออกมาเล็กหน่อย)
เทล(ตกใจแล้วรีบเดินมาที่แพร)คือพี่
เผลี๊ยะ(แพรตบหน้าร่างสูงทันที)ช่วยเลิกทำอะไรให้แพรต้องรู้สึกว่าแพรสนิทกับพี่เกินคำว่าพี่น้องสักทีรู้ไหมว่าแพรเจ็บได้ยินไหม(ตะคอกใส่คนตรงหน้า)
ดาร์ลิ่ง//นังเด็กบ้าแกมีสิทธิ์อะไรมาตบแฟนฉันหะ(จะตบกลับแต่กฤษเอาตัวเข้ามาขวางไว้)
กฤษ//อย่าทำร้ายแพรนะไม่งั้นผมจับคุณในข้อหาทำร้ายร่างกายแน่(ขู่ดาร์ลิ่งทันที)
แพร//เลิกให้ความหวังแพรสักที(วิ่งออกไป)
กฤษ//แพรรอพี่ด้วย(วิ่งตามไปอย่างเป็นห่วง)
ที่ลานจอด
แพร(ที่วิ่งออกมาก็ได้แต่ยืนร้องไห้ออกมา)สุดท้ายฉันก็คิดไปเองว่าพี่มีใจให้ฉัน
กฤษ//แพร(จับบ่าไว้เพื่อปลอบโยน)
แพร(หันหลังกลับมาซบอกกฤษอย่างเสียใจ)เค้าทำกับแพรแบบนี้ทำไม่พี่กฤษ ฮึก ฮือ
กฤษ(ได้แต่เจ็บปวดแทนคนตรงหน้า)ร้องไห้ออกมาให้หมดแล้วพรุ่งนี้แพรก็ไม่ต้องร้องอีกแล้วนะ(แพรก็ได้แต่ร้องไห้อยู่ในอกของกฤษอย่างเจ็บปวดโดยไม่รู้ว่ามีคนที่เจ็บปวดกว่าเธอคือคนที่ให้เธอซบอกอยู่ตรงนี้ตรงหน้าของเธอ)

กฤษ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา