รักนี้ฟ้าลิขิต

9.6

เขียนโดย hanmas

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 15.27 น.

  24 ตอน
  52 วิจารณ์
  32.90K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
.....โอ๊ยปวดหัวชะมัดเลย(ลืมตามองไปรอบๆพร้อมกับตกใจที่เห็นผู้ชายคนนึงจ้องหน้าอยู่จึงผลักออกพร้อมกับลุกขึ้นมาอย่างซวนเซ)แกเป็นใคร แล้วที่นี้ที่ไหน
เขื่อน//ใจเย็นๆสิสาวน้อย(ย่างสุขุมเข้ามา)บ้านฉันเองแหละ
เฟย์//แกจับฉันมาทำไม(พร้อมกับจะเดินไปที่ประตู)
เขื่อน(ก็ได้กระชากแขนเฟย์ไว้แล้วเหวี่ยงไปบนเตียง)//ถ้าคิดที่จะหนีฝันไปเหอะ
เฟย์//แกต้องการอะไร(จ้องตาเขื่อนอย่างไม่เกรงกลัว)
เขื่อน//ชีวิตพี่ชายเธอไง(ตวาดขึ้นมา)
เฟย์//พี่โมะ(พึมพำ)พี่ชายฉันไปเกี่ยวอะไรด้วย
เขื่อน//ก็เพราะมันทำให้น้องสาวฉันต้องกลายเป็นคนที่จำอะไรไม่ได้ไง
เฟย์//ไม่จริงพี่ชายฉันไม่วันทำร้ายผู้หญิงฉันไม่เชื่อ
เขื่อน//สงสัยพี่ชายเธอคงเป็นนักสร้างภาพที่เก่งมากเลยล่ะสิ(ยิ้มเยาะทันที)
เผลี้ยะ(มือบางตบไปบนใบหน้าของชายหนุ่มอย่างเต็มแรง)อย่ามาดูถูกพี่ชายฉันนะ
เขือน(ลูบหน้าตัวเองแล้วดึงเฟย์เข้ามาจูบอย่างดุเดือดพร้อมกับผลักออก)รสชาติพอใช่ได้ไหม
เฟย์//นายมันชั่วที่สุด(พร้อมกับจะยกมือขึ้นมาตบ)
เขื่อน//ถ้าเธอตบฉันอีกทีล่ะก็มันจะไม่ใช่แค่จูบอย่างเดียวนะ(ทำหน้าหื่นกามใส่)
เฟย์//นายมันเลวหลีกฉันจะกลับบ้าน
เขื่อน//ถ้าเธอกลับมันก็หมายความว่าพรุ่งนี้เธอเตรียมตัวไปงานศพพี่ชายเธอได้เลย(มองหน้าเฟย์อย่างท้าทาย)
เฟย์(ได้แต่นึกห่วงชีวิตพี่ชายตัวเอง)ฉันต้องทำไงนายถึงจะยอมปล่อยพี่ชายฉันไป
เขื่อน//แต่งงานกับฉันแล้วฉันจะปล่อยพี่ชายเธอไป
เฟย(ตกใจ)ตะ แต่งงานแต่ฉันยังเรียนอยู่ มีขอเสนออื่นอีกไหม
เขื่อน//งั้นก็หมั้น มีสองข้อให้เธอเลือก
เฟย์//ได้ฉันตกลงจะหมั้นกับนายแต่นายห้ามทำไรพี่ชายฉันเด็ดขาด(ยื่นข้อเสนอกลับ)
เขื่อน//ได้ (แล้วหยิบแหวนในกระเป๋ามาสวมให้กับเฟย์)ต่อไปนี้ฉันจะตามดูเธอทุกฝีก้าวเพราะเธอเป็นของๆฉัน
เฟย์(น้ำตาไหลออกมา)แต่นายไม่มีวันได้หัวใจฉันรู้ไว้ด้วยผหยิบกระเป๋าขึ้นมา)ฉันอยากกลับบ้าน
เขื่อน//งั้นฉันไปส่ง(พร้อมกับกระชากแขนเฟย์เดินออกไป)
ในรถ
ติ๊ด ติ๊ด
เฟย์(มองที่มือถือแล้วกดรับ)ค่ะพี่โมะ
โทโมะ//เฟย์อยู่ไหนทำไมเพิ่งมารับโทรศัพพี่(ถามด้วยความเป็นห่วง)
เฟย์//พอดีเฟย์มาเดินซื้อของนะค่ะ(ฉันโกหกพี่ชายฉันคำโตเลยล่ะก็พี่ชายฉันเล่นโทรหาฉันตั้ง50สิบมิสคอล)
โทโมะ//รีบกลับมานะหรือจะให้พี่ไปรับ
เฟย์//ไม่ต้องค่ะเฟย์กำลังจะกลับค่ะพอดีเฟย์เจอเพื่อนก็เลยอาศัยรถเค้ากลับนะพี่โมะแค่นี้ก่อนนะค่ะ(วางสาย)
เขื่อน//บ้านเธอหลังนี้ใช่ไหม(จอดรถ)
เฟย์//ใช่(พร้อมกับจะลงจากรถ)
เขื่อน//เดียวก่อน(พร้อมกับก้มลงไปที่หน้าอกเฟย์แล้วทำรอยไว้)ฝันดีนะที่รัก
เฟย์//อย่ามาทำอะไรรุ่มร่ามหน้าบ้านฉัน(ผลักเขื่อนแล้วรับลงจากรถ)อ้าวพี่เทลมาหาพี่โมะหรอ(เฟย์ที่กำลังจะไขประตูบ้าน)
เทล//ออ พี่ดีไอโมะมันบอกว่าเฟย์ยังไม่กลับบ้านนะพี่ก็เลยจะมาหามันที่บ้านหน่อย(ยิ้มให้)ว่าแต่เฟย์ไปไหนมา
เฟย์//ไปเที่ยวกับเพื่อนนะค่ะ
โทโมะ//เฟย์(เดินเข้ามากอด)ทำไมกลับมาบ้านดึกแบบนี้รู้ไหมว่าพี่เป็นห่วง
เฟย์(ผลักพี่ชายออกจากตัวเอง)เฟย์เหนื่อยเฟย์อยากพักผ่อนเฟย์ขอตัวนะค่ะ(วิ่งขึ้นห้องไป)
โทโมะ(เกาหัวตัวเอง)เป็นไรของเค้านะ
เทล//เฮ้ย ไอโมะแกเจอน้องสาวแกแล้วฉันขอกลับบ้านก่อนนะพอดียัยฟางรออยู่อ่ะ
โทโมะ//ขอบใจมากนะที่เป็นธุระให้
เทล//น้องแกก็เหมือนฉันๆไปล่ะ(โบกมือให้แล้วเดินเข้าบ้านไป)
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา