รักนี้ฟ้าลิขิต

9.6

เขียนโดย hanmas

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 15.27 น.

  24 ตอน
  52 วิจารณ์
  32.93K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เขื่อน(ที่ลุกมาจากเตียงก็ได้เดินมารับโทรศัพท์)ว่าไงยัยแก้วคิดถึงพี่หรอ
แก้ว//พี่เขื่อนแก้วจำเรื่องราวได้ทั้งหมดแล้วนะ(บอกด้วยความตื่นเต้น)แก้วรู้แล้วว่าเรื่องทั้งหมดไม่ใช่ฝีมือโมะแน่เพราะก่อนที่แก้วจะได้รับอุบัติเหตุโมะเคยบอกแก้วว่าได้รับโทรศัพท์ปริศนาเหมือนแก้วและเวลาที่โมะกับบ้านมักจะเจอพวกมีดโกนใส่ซองไว้ที่หน้าบ้านอยู่เสมอ
เขื่อน//แล้วเรารู้หรอว่ามันเป็นฝีมือใคร(ถามด้วยความสงสัย)
แก้ว//คงจะหนึ่งใน3ของนางแบบที่พี่ควงอยู่นั้นแหละแต่ก่อนเค้าเคยแอบคบกับโมะแต่พอแก้วจับได้โมะก็บอกเลิกผู้หญิงคนั้นต่อหน้าแก้วนั้นอาจจะเป็นสาเหตุของเรื่องราวทั้งหมด
เขื่อน//นางแบบที่พี่ควงอยู่หรอ(หันมาทางพิมที่นอนหลับอยู่)
แก้ว//พี่เขื่อนแก้วว่าเรื่องนี้ชัดไม่ชอบมาพากลแล้วล่ะพรุ่งแก้วจะบินกลับเมืองไทยให้ราชิดมารับที่สนามบินด้วย
เขื่อน//เดียวแล้วเราจำเรื่องราวทั้งหมดได้ยังไง(ถามด้วยความสงสัย)
แก้ว//คงเป็นเพราะหลังจากที่แก้วตกบันไดครั้งนั้นความทรงของแก้วก็เริ่มกลับมาทีละนิดๆจนแก้วจำได้หมดแค่นี้ก่อนนะพี่เขื่อนพรุ่งนี้เจอกันที่เมืองไทย(วางสายไป)
พิม(ที่ลืมตาตืนขึ้นมาก็ได้ลุกขึ้นมากอดเขื่อนไว้)ที่รักตื่นก็ไม่ยอมปลุกพิมนะ
เขื่อน(แกะมือพิมออก)ผมมีธุระที่จะต้องทำคุณอยากได้เงินเท่าไหร่หยิบเอาบัตรเคดิตผมไปได้เลย(ใส่เสื้อผ้าแล้วคว้ากุญแจรถออกไป)
เฟย์(ที่ประคองตัวเองลงจากบันได)ป้าแจ่มพี่โมะไปไหนค่ะ(ถามแม่บ้านที่ยืนจัดโต๊ะอยู่)
ป้าแจ่ม(หันมา)คงออกไปตลาดกับตาชมนะค่ะคุณหนูจะรับเป็นไรดีค่ะ
เฟย์(เดินมานั่งลงที่โต๊ะ)ขอแฮมกับไข่ดาวและน้ำส้มก็แล้วกันค่ะ
ป้าแจ่ม//ได้ค่ะ(เดินไปที่ครัว)
โทโมะ(ที่หิ้วของเข้ามา)ตื่นแล้วหรอเฟย์นี้เสื้อผ้าเราพี่ซื้อมาให้
เฟย์//ขอบคุณค่ะพี่โมะ(พร้อมกับตักแฮมเข้าปาก)
ติ๊ด ติ๊ด
โทโมะ(กดรับ)ว่าไงไอหมอมีไรถึงโทรหาฉันว่ะ
เทล//เรื่องแก้วที่แกให้ฉันไปสืบได้เรื่องแล้วนะโว้ยเพื่อนฉันที่รักษาแก้วเค้าบอกว่าแก้วความทรงจำฟื้นกับมาอีกครั้งฉันรู้เลยนี้ปุ๊บฉันก็โทรหาแกปั๊บเลย
โทโมะ(ยิ้มออกมา)จริงหรอว่ะขอบใจมากไอหมอ
เทล//และเพื่อนฉันบอกอีกนะว่าแก้วจะกลับมารักษาตัวที่เมืองไทยพรุ่งนี้ดีเหมือนกันจะได้รู้สักทีว่าใครอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้กันแน่
โทโมะ//อืม พรุ่งนี้ฉันจะลงไปที่กรุงเทพแกมารับฉันด้วย
เทล//คร้าบสั่งเป็นพ่อเชียวเออไอโมะแค่ก่อนนะโว๊ยฉันมีเคสต้องเข้าห้องผ่าตัด
โทโมะ//เออ (วางสายไป)
เฟย์//พี่เทลโทรมาทำไมหรอค่ะ
โทโมะ(หันมามองหน้าน้องสาวแล้วยิ้มออกมา)พรุ่งนี้แก้วจะกลับมาเมืองไทยพี่จะได้รู้สักทีว่าใครเป็นคนทำแก้ว
เฟย์//ดีใจด้วยนะค่ะ(พอนึกถึงเรื่องราวตัวเองก็ได้นิ่งลงไป)
โทโมะ//เป็นไรไปเฟย์นิ่งเงียบเชียวไม่ดีใจหรอ
เฟย์(ลุกขึ้นมากอดโทโมะ)ถ้าเรื่องของพี่จบลงเฟย์กลัวหมอนั้นจะยังไม่เลิกยุ่งกับเฟย์อีกพี่โมะ
โทโมะ//จะกลัวอะไรมีพี่อยู่ทั้งคนพี่จะไม่ยอมให้น้องสาวพี่โดนรังแกหรอก(ดึงน้องมาตรงหน้าแล้วลูบหัวอย่างปลอบโยน)
ทางด้านกฤษ//จะไปไหนอีกหรือเปล่าพี่จะได้พาไป(ถามแพรที่นั่งมองออกไปนอกหน้าต่าง)
แพร//แค่นี้แพรก็สนุกมากแล้วแพรอยากกลับบ้านพี่กฤษพาแพรไปส่งที่บ้านหน่อยนะค่ะ(หันมา)
กฤษ//ได้สิ(พร้อมกับขับรถตรงไปที่บ้านของแพร)
ป๊อบปี้(ที่นั่งเล่นชิงช้ากับฟางก็ได้หันมา)ที่รักอาทิตย์หน้าที่รักอยากได้อะไรเป็นของขวัญวันเกิด(ถามแฟนสาวที่นอนหนุนตักตัวเองอยู่)
ฟาง//วันเกิดฟางไม่อยากได้อะไรขอแค่ป๊อบมีฟางคนเดียวก็พอใจแล้ว(ยิ้มให้)
ป๊อบปี้(จึงก้มลงมาจูบที่ปากฟาง)แทนคำสัญญาที่ฟางขอนะ
ฟาง(ได้แต่เขินจนหน้าแดงเป็นมะเขือเทศ)บ้าเล่นอะไรก็ไม่รู้
ป๊อบปี้//ก็ป๊อบรักฟางนิรักมากด้วยรักมากด้วย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา