รักนี้ฟ้าลิขิต

9.6

เขียนโดย hanmas

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 15.27 น.

  24 ตอน
  52 วิจารณ์
  32.89K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แพร(ที่ลงจากรถ)ขอบคุณนะพี่กฤษที่พาแพรเที่ยววันนี้แพรสนุกมากเลย(ยกมือไหว้แล้วเดินลงจากรถ)
กฤษ//มีไรโทรหาพี่ได้ตลอดนะ(ยิ้มให้แล้วขับออกไป)
แพร(เปิดประตูรั้วเข้ามาเห็นพี่ชายตัวเองกำลังนั่งคุยกับแฟนสาวก็ได้เลี่ยงไปประตูหลังบ้านแล้วเดินขึ้นไปบนห้องนอน)ฉันเกลียดพี่(น้ำตาก็พลางไหลออกมา)
ติ๊ด ติ๊ด(แพรหันมามองที่โทรศัพท์)พี่เทล(ตัดสายทิ้งแล้วล้มตัวนอน)ฉันไม่อยากเจ็บเพราะคำพูดพี่อีก
เทล(มองที่โทรศัพท์)ทำไมต้องตัดสายทิ้งด้วยนะ(หงุดหงิดเล็กน้อย)
ส่วนเขื่อน(ที่จอดรถหน้าบ้านเฟย์ก็ได้ลงจากรถแล้วมองหา)ไม่มีใครอยู้วเฟย์จะไปอยู่ไหนล่ะ
.....มาหาใคร
เขื่อน(หันมา)เจ้าของบ้านหลังนี้ไปไหน
....เค้าย้ายออกไปนานแล้วล่ะไม่รู้ไอชั่วที่ไหนจับน้องสาวเค้าไปจนป่านนี้ยังไม่ยอมปล่อยมาอีกพี่ชายของเจ้าของบ้านหลังนี้ก็เลยให้เพื่อนเค้ามาเช่าแทน
เขื่อน//ขอบคุณนะลุง(เดินไปที่รถแล้วขับออกไป)เธอไปอยู่ไหนนะเฟย์ฉันคิดถึงเธอจัง
ทางด้านเฟย์(ที่ยืนรดน้ำอยู่ที่หน้าบ้าน)อ้าวพี่โมะมานั่งตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ค่ะ
โทโมะ(ที่นั่งทำงานบนไอแพดกได้วางไอแพดลงแล้วมองหน้าน้องสาว)ก็ตั้งแต่เรามัวแต่ยืนเหม่อนั้นแหละเป็นไรไปฮะเราตั้งแต่หนีออกมาจากไอชั่วนั้นจิตใจเราไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลย
เฟย์(เดินไปปิดน้ำพร้อมกับมานั่งข้างๆพี่ชายตัวเอง)พรุ่งนี้เฟย์อยากกลับไปหาฟางได้ไหมพี่โมะ
โทโมะ//พี่ไม่อนุญาติถ้าอยากเจอฟางเดียวพี่บอกฟางให้แต่เราจะต้องอยู่ที่นี้
เฟย์//ค่ะพี่โมะๆน่ารักที่สุดเลย(กอดคอพี่ชายราวกับเด็กน้อย)
เขื่อน(ที่จอดรถที่ข้างทางก็ได้เดินไปตามถนนอย่างคิดถึงเฟย์ใจจะขาด)ฉันขอโทษกลับสิ่งที่ฉันทำลงไปฉันคดถึงเธอจริงๆนะเฟย์ฉันไม่รู้ว่าความแค้นของฉันที่มีต่อพี่เธอจะทำให้เธอเจ็บปวดได้ขนาดนี้(มองที่ท้องฟ้าอย่างเหม่อลอยระหว่างที่เขื่อนเดินเล่นอยู่ก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์จึงกดรับ)มีไรคับพิม
พิม//เขื่อนหายไปไหนมาค่ะพิมโทรไปทำไมถึงไม่รับ
เขื่อน//พิมต่อไปนี้เลิกยุ่งกับผมสักทีผมมีคนที่รักอยู่แล้ว(ตัดความสัมพันธ์อย่างไรเยื่อใย)
พิม//มันเป็นใครค่ะเขื่อนบอกพิมมานะ(เกรี้ยวกราดใส่ปลายสายทันที)
เขื่อน//เฟย์คับน้องสาวของโทโมะแฟนเก่าของแก้วอย่าโทรมาผมอีกนะคับ(วางสายไป)
พิม(ปาโทรศัพท์ลงกับพื้น)นังเฟย์นังตัวมารฉันจะทำให้เธอได้รับความเจ็บปวดมากว่าฉันเป็นร้อยเท่าเลยคอยดูในเมื่อฉันไม่ได้แกก็อย่าหวังเลยว่าจะมีความสุขกับเขื่อน(ปาข้าวของในห้องอย่างระบายอารมณ์)
ฟาง(ที่นอนหนุนตักป๊อบปี้ก้ได้ลุกขึ้นมา)นี้ก็เย็นมาแล้วฟางกับก่อนดีกว่าเดียวพี่เทลดุแย่
ป๊อบปี้//งั้นป๊อบไปส่งนะป๊อบไม่อยากให้ฟางนั่งแท๊กซี่กลับคนเดียวมันอันตรายป๊อบเป็นห่วง
ฟาง(หัวเราะออกมา)คือป๊อบไม่ต้องไปส่งฟางหรอกพี่เทลจอดรถอยู่หน้าบ้านแล้วล่ะ(ชี้ไปที่รถBMWสีขาวเปิดประทุนที่จอดอยู่หน้าบ้าน)งั้นฟางกลับก่อนนะ(หอมแก้มแฟนหนุ่มแล้วเดินออกไปโดยมีแฟนหนุ่มเดินตามไปด้วย)
เทล//อ้าวยัยฟาง สวัสดีคับคุณป๊อบ(ทักทายป๊อบปี้ที่ยืนอยู่ข้างหลังน้องสาวตัวเอง)
ป๊อบปี้//สวัสดีคับ
เทล//แพรกลับมาหรือยังคับ(ถามหาทันที)
ป๊อบปี้(มองหน้าฟางเป็นเชิงถาม)คงนอนเล่นทำการบ้านอยู่บนห้องนั้นแหละคับว่าแต่ถามถึงน้องผมทำไมหรอ
เทล//เปล่าคับไม่มีอะไรไปยัยฟางกับบ้านกัน
ฟาง//กลับก่อนนะป๊อบพรุ่งนี้เจอกัน(โบกมือให้แฟนหนุ่มแล้วนั่งรถออกไป)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา