รักนี้ฟ้าลิขิต

9.6

เขียนโดย hanmas

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 15.27 น.

  24 ตอน
  52 วิจารณ์
  32.87K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันต่อมาที่สนามบิน
ร่างบางที่ลากกระเป๋าออกมาจากประตูทางออกก็ได้มายืนรอที่หน้าสนามบิน//นี้มันเลตมา15นาทีแล้วนะ(หงุดหงิดเล็กน้อย)
.....คุณแก้วคับรถจอดอยู่ทางโน่นครับ
แก้ว(หันมา)ทำไมไม่มาพรุ่งนี้เลยล่ะราชิด(เดินนำออกไปโดยมีลูกน้องของพี่ชายตัวเองเดินถือกระเป๋าตามเดินตามไปด้วย)
ราชิด//ขอโทษคับคุณหนู(พร้อมกับปิดประตูรถให้แล้วขับออกไป)
แก้ว//ที่เดียวช่วยแวะร้านค้าแถวนี้ให้ฉันหน่อยนะฉันหิวน้ำ
ราชิด//คับคุณหนู
โทโมะ(ที่นั่งรถมากับเทล)เฮ้ยแวะปั๊มนี้หน่อยว่ะฉันจะเข้าห้องน้ำ
เทล(จึงแวะเข้าไป)เร็วนะโว๊ย(จอดรถ)
โทโมะ//แกจะรีบทำไมว่ะตอนนี้ก็ถึงกรุงเทพแล้ว(วิ่งออกไป)
เทล//ไอนี้ถ้าทางจะปวดหนักนะเนี้ย(พิงเบาะแล้วหลับตาลง)
แก้ว//แวะร้านนี้แหละ(ชี้ไปที่ข้างหน้า)
ราชิด(จึงจอดรถแล้วลงมาเปิดประตูให้)เชิญคับคุณหนู
แก้ว(จึงลงจากรถ)ขอบใจ(พร้อมกับถอดแว่นตาออกแล้วเดินเข้าไปในซุปเปอร์มาร์เก๊ต)
โทโมะ(ที่ทำธุระส่วนตัวก็รีบวิ่งออกมาเพื่อที่จะไปที่รถจนไปชนใครคนนึงเข้า)ขอโทษคับ(แล้วเงยหน้าขึ้นมา)แก้ว แก้วจริงด้วย(กอดแน่นอย่างคิดถึง)
แก้ว(ได้แต่ตกใจ)โมะใช่ไหม
โทโมะ(มองหน้าแก้ว)ใช่โมะเองโมะไม่คิดเลยว่าจะได้เจอแก้วอีกโมะขอโทษที่ทำให้แก้วเป็นแบบนี้โมะขอโทษจริง(น้ำเสียงสำนึกจนทำให้ร่างบางได้แต่น้ำตาซึม)
แก้ว(จึงยื่นนามบัตรให้)ถ้าคิดถึงก็โทรมานะแก้วต้องรีบไปแล้วล่ะ(พร้อมกับเดินออกไปที่รถ)
ราชิด(แปลกใจที่ไม่เห็นคุณหนูของบ้านถืออะไรติดมือมาเลย)ในคุณหนูว่าคุณหนูหิวน้ำไงคับ
แก้ว//มันไม่มีน้ำที่ฉันอยากกิน(เดินขึ้นไป)
ราชิด(ก้มหัวให้แล้วปิดประตูรถ)คุณแก้วเป็นไรมากเปล่าเนี้ย
โทโมะ(ที่เข้ามานั่งในรถ)ฉันเจอแก้วด้วย(ปลุกเพื่อนตัวเองที่นั่งหลับอยู่)
เทล(หันมา)แกบ้าหรือเปล่าหรือแกตาฝาด
โทโมะ//ไม่ฝาดแก้วให้เบอฉันด้วยรีบไปหาไอกฤษเหอะ
เทล//เออ ไอนี้ฉันว่าฉันจะพาแกไปพบจิตแพทย์มั้งเนี้ย(สตาร์รถออกไป)
ทางด้านเขื่อนที่ยืนรอน้องสาวที่หน้าบ้านก็ได้เห็นรถมาจอดเทียบที่ประตูทางเข้าจึงวิ่งออกมา)แก้ว(ยิ้มออกมาเมื่อเห็นน้องสาวสุดที่รักกำลังเดินลงมา)
แก้ว//พี่เขื่อน(วิ่งเข้ามากอดอย่างคิดถึง)
เขื่อน(ก็ได้ก้มลงหอมแก้มน้องสาว)พี่คิดถึงเรามากเลยรู้ไหม
แก้ว//แก้วก็เหมือนกันค่ะ(ยิ้มให้นานแล้วที่เธอไม่ได้เจอพี่ชายตัวเองมาเกือบ4ปี)ป้าวาด(เดินเข้าไปกอด)ไม่เจอกันตั้งนานแก้วคิดถึงป้าม๊ากมาก
แม่บ้านผู้อาวุโสที่สุด(ก็ได้หันมายิ้มให้กับคุณหนูที่เค้าเลี้ยงมาตั้งแต่แบเบาะ)ไม่ต้องมาอ้อนป้าเลยไปทานขนมกันดีกว่านะค่ะ
แก้ว//ค่ะป้าวาด(ยิ้มแล้วควงแขนพี่ชายที่โต๊ะรับแขก)
เขื่อน//กินเสร็จแล้วเรามีเรื่องต้องคุยกันนะ
แก้ว//ก็ดีเหมือนกันค่ะแก้วมีไรอยากจะบอกพี่ตั้งหลายเรื่อง(จ้องหน้าพี่ชายแล้วเอาเค้กป้ายหน้าพี่ชายตัวเอง)
เขื่อน(ลูบหน้าตัวเอง)ยัยแก้ว(พร้อมกับวิ่งไล่ราวกับเป็นเด็กอายุ2-3ขวบ)
โทโมะ(ที่เข้ามาที่สำนักงานตัวเองก็ได้ตรงไปที่ห้องของกฤษ)เฮ้ย ไอกฤษฉันมีไรอยากให้แกช่วย
กฤษ//เรื่องแก้วใช่ไหม
โทโมะ//อือ ฉันเจอแก้วด้วยแกช่วยไรหน่อยได้ไหมว่ะ
กฤษ//ได้บอกแผนแกมาเดียวฉันช่วย(ชี้หน้าโทโมะ)
โทโมะ//ฉันจะต้องเจอแก้วก่อนแล้วค่อยวางแผนขึ้นมา(ทำหน้าคิดหนักว่าจะเจอแก้วได้ยังไง)
ส่วนแพร(ที่ป๊อบปี้มาส่งเรีบยนพิเศษก็ได้เปิดประตูเข้าไปก็มีมือนึงจับไว้แพรจึงหันมา)พี่เทล(สะบัดมืออก)พี่มาทำไมที่นี้แล้วรู้ได้ไงว่าแพรอยู่นี้
เทล//ฟางบอกพี่มาเรื่องเมือวานพี่ขอโทษนะ(ยื่นช่อได้ไม้ให้)
แพร//เอากลับไปให้ยัยป้านั้นเหอะอย่ามยุ่งกับแพรอีกแพรเกลียดพี่(ตะคอกใส่)
เทล//แต่พี่รักแพรได้ยินไหม(ตวาดใส่จนทำให้คนรอบข้างหันมามอง)
แพร(ทำหน้าอึ้ง)พี่ พูดว่าไรนะค่ะ
เทล(ตะโกนขึ้นมา)พี่รักแพรรักที่สุดเลย(เกาหัวด้วยความเขิน)
แพร/แพรก็รักพี่เทลค่ะรักที่สุดเลย(ยิ้มให้ด้วยความเขินเหมือนกัน)
เทล//พี่ไม่รู้ว่าพีมีพี่อยู่ในใจเมื่อไหร่แต่พี่ขอสัญญาว่าพี่จะดูแลให้ดีที่สุดนะ(กอดแพรแน่นอย่างดีใจ)
แพร//ปล่อยก่อนค่ะแพรต้องเรียนแล้วตอนเย็นถ้าอยากเจอแพรค่อยโทรมานะ
เทล//ครับคุณแฟน(แล้วแพรก็เดินออกไป)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา