รักนี้ฟ้าลิขิต

9.6

เขียนโดย hanmas

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 15.27 น.

  24 ตอน
  52 วิจารณ์
  32.78K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว(ที่เข้ามานั่งที่ห้องของพี่ชาย)เรื่องคที่ทำร้ายแก้วใช่ไหมพี่เขื่อน
เขื่อน(พยักหน้า)ใช่ พี่อยากรู้ว่าจงใจทำร้ายแก้วทำไมมันหวังอะไรในตัวแก้วกันแน่(ทำหน้าสงสัย)
แก้ว//พี่ก็ลองหาผู้หญิงคนนึงมาเปิดตัวเป็นแฟนพี่สิรับรองคนที่ทำร้ายแก้วต้องออกมาเผยตัวแน่(ทำหน้าทะเล้นใส่)
เขื่อน//ผู้หญิงของพี่หรอ(คิดแต่นึกไม่ออก)แก้วช่วยบอกอักษรย่อหน่อยได้ไหม
แก้ว//บอกไม่ได้เพราะแก้วจำชื่อผู้หญิงคนนั้นไม่ได้ด้วย
เขื่อน//พี่จะใช้วิธีของแก้วถ้ามันได้ผลซะแสดงว่าคนร้ายยังวนเวียนอยู่รอบตัวเราช่วงนี้จะไปไหนมาไหนก็ให้ไอราชิดขับรถไปให้รู้ไหมเพราะเรายังไม่รู้ว่าคนร้ายเป็นใครแล้วจุดประสงค์ของมันต้องการอะไร
แก้ว//ค่ะ(แล้วเดินกลับห้องแต่พอนึกอะไรออกก็หันมาทางพี่ชายตัวเอง)พี่เขื่อนแก้วเจอด้วย
เขื่อน//เจอที่ไหนแก้วแล้วมันทำอะไรแก้วหรือเปล่า
แก้ว(ส่ายหน้า)ไม่ค่ะเค้าก็แค่ขอโทษแก้วพี่เขื่อนแก้วว่านะพี่เขื่อนน่าจะให้โมะรวมมือเล่นเกมๆนี้ด้วยนะ
เขื่อน(นึกถึงเฟย์ทันที)ก็ได้พี่จะให้มันมาร่วมมือกับเรา(ลุกขึ้นมา)
แก้ว(ยิ้มให้)งั้นแก้วขอตัวไปพักผ่อนก่อนนะแก้วเผลีย(เปิดประตูออกไป)
โทโมะ(ที่นังอยู่บนเตียงก็ได้หยิบนามบัตรที่แก้วให้ขึ้นมาพร้อมกับกดเบอร์ไปหาปลายสาย)ฮัลโหลแก้วหรอนี้โมะเองนะ
แก้ว//คิดว่าจะไม่โทรมาซะแล้ว
โทโมะ//โทรดิแก้วเรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหมโมะยังรักแก้วอยู่นะ
แก้ว//เราดูๆกันไปก่อนดีกว่านะแก้วไม่อยากเสียใจแบบเดิมอีก
โทโมะ//ไม่เป็นไรถ้าแก้วยังไม่อยากเปิดใจตอนนี้โมะก็ยังจะรอแก้วเหมือนเดิมนะ
แก้ว//เออ โมะแก้วมีไรอยากจะเล่า
โทโมะ//เล่ามาสิโมะรอฟังอยู่
แก้ว(จึงเล่าแผนการทั้งหมด)โมะต้องให้น้องโมะร่วมมือในครั้งนี้ด้วย
โทโมะ//ไม่โมะจะให้เฟย์มายุ่งเกี่ยวกับเรื่องบ้าๆแบบนี้อีกครั้งที่แล้วพี่ชายแก้วก็ทำน้องสาวโมะจนเนื้อตัวเขียวช้ำไปหมด(ค้านทันที)
แก้ว//โมะยังดื้อเหมือนเดิมเลย(หัวเราะเบาๆ)
โทโมะ//แก้วก็รู้ว่าโมะมีน้องสาวแค่คนเดียวและโมะก็ไม่ยอมให้น้องสาวของโมะไปเสี่ยงเด็ดขาด
แก้ว//แต่โมะต้องให้เฟย์ร่วมมือในครั้งนี้ด้วยถ้าเฟย์เป็นไรไปแก้วจะรับผิดชอบเอง
โทโมะ(ได้แต่คิดหนัก)ก็ได้ถ้าน้องสาวโมะเป็นอะไรขึ้นมาแก้วต้องแต่งงานกับโมะเพื่อชดใช้นะ(อ้างเหตุผลขึ้นมา)
แก้ว//จะบ้าหรอ นี้แก้วยังจำอะไรเกี่ยวกับโมะยังไม่ค่อยได้เลยนะตกลงโมะจะให้เฟย์ร่วมแผนกานนี้ด้วยใช่ไหม(ขู่ทันที)
โทโมะ//ครับผม พรุ่งนี้เย็นเจอกันที่ร้านอินเลิฟนะโมะจะพาน้องไปด้วยแต่แก้วห้ามบอกพี่แก้วนะว่าโมะเอาเฟย์มาด้วยโมะยังไม่ไว้ใจพี่ชายแก้วสักเท่าไหร่
แก้ว//โอเคได้แก้วจะไม่บอกพรุ่งนี้เจอกันที่ร้านอินเลิฟนะ
โทโมะ//คับผม(แล้วแก้วก็วางสายไป)
ที่หน้าบ้าน
แพร(ที่ลงจากรถ)พี่ป๊อบ(วิ่งเข้ามากอด)
ป๊อบปี้//มีอะไรอีกล่ะเรียกพี่ซะดังเลย(หันมาบีบจมูกน้องเบาๆ)
แพร//มีคนอยากพบพี่นะ(จูงมือป๊อบปี้มาที่สวนหลังบ้านที่ตกแต่งในสไตร์ยุปโรบ)
ป๊อบปี้(ที่ไปถึงก็เห็นดทลยืนอยู่)หวัดดีคับคุณเทลไม่ทราบว่ามีธุระอะไรกับผมหรอ
เทล(ยิ้มให้ป๊อบปี้แล้วมองไปทางแพร)คือผมชอบน้องสาวของคุณนะครับ
ป๊อบปี้(หน้าตึงไม่พอใจ)ขอโทษนะผมไม่อนุญาติเพราะยัยแพรยังเด็กยังไม่ควรมีแฟนตอนนี้
แพร//แต่แพรขึ้นม.4แล้วนะพี่ป๊อบและอีกอย่างแพรก็รักพี่เทลด้วย(เดินมาจับมือเทลทันที)
ป๊อบปี้//แต่พี่ไม่เห็นด้วยเรายังไม่รู้จักกันดีพอแล้วจะรักกันยืดยาวหรือไง
เทล//แต่ผมรักน้องสาวพี่จริงๆนะครับอนุญาติให้ผมคบกับน้องสาวพี่ด้วยครับ(คุกเข่าลงตรงหน้าป๊อบปี้ท่ามกลางความตกใจของแพร)
ฟาง(วิ่งเข้ามา)พี่เทลพี่ทำบ้าอะไรนะ
เทล//ฟางเงียบไปก่อน(มองไปที่น้องสาว)
ฟาง//ป๊อบพี่เทลเป็นคนดีจริงและพี่เทลก็สามารถดูแลน้องแพรได้ฟางรับประกันได้(ช่วยพูดอีกแรง)
ป๊อบปี้//แต่ว่า(มองหน้าแฟนสาว)
ฟาง(น้ำตาซึมออกมา)ในป๊อบบอกว่าจะไม่ขัดใจฟางไง(เช็ดน้ำตาที่ร่วงลงมา)
ป๊อบปี้(โอบเอวฟาง)โธ่ ที่รักอ่ะใช่มุกนี้ที่ไหรป๊อบใจอ่อนทุกทีเลยอ่ะก็ได้ๆป๊อบยอมให้สองคนนี้คบกันก็ได้
แพร//ขอบคุณนะค่ะพี่สะใภ้(หันมามองหน้าเทลแล้วยิ้มออกมา)
ป๊อบปี้//แต่ต้องสัญญากับผมก่อนว่าคุณจะไม่ทำให้น้องสาวผมเสียใจ
เทล//สัญญาคับ(มองหน้าแพรที่เขินออกมาจนหน้าแดงเป็นลูกตำลึง)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา