รักนี้ฟ้าลิขิต

9.6

เขียนโดย hanmas

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 15.27 น.

  24 ตอน
  52 วิจารณ์
  32.79K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ(เคาะห้องน้องสาวตัวเอง)เฟย์กินข้าว
เฟย์(ที่นั่งร้องไห้อยู่บนเตียงก็ได้หันไปพูดทางประตู) เฟย์ไม่หิว เฟย์อยากอยู่คนเดียว
โทโมะ//ตามใจนะ(เดินลงไประหว่างนั้นโทรศัพโทโมะก็ได้ดังขึ้น)คับพี่ได้คับเดียวผมไปที่สำนักงานเลยนะคับ(ขับรถเปอร์เซ่สีแดงเพลิงออกไป)
ที่บ้านฟาง
เทล//ฟางวันนี้พี่ต้องเข้าเวรที่โรงพยาบาลถ้าพี่ไม่อยู่อย่าลืมล๊อกประตูด้วยล่ะและที่สำคัญโทรศัพท์เอาไว้ใกล้ตัวนะ((หยิบเสื้อกาวขึ้นมา)
ฟาง(ยิ้มให้)พี่เทลฟางไม่ใช่เด็กๆแล้วนะค่ะไปทำงานเหอะค่ะฟางอยู่ได้
เทล(หอมแก้มน้องสาวแล้วเดินไปที่รถ)เข้าบ้านไปได้แล้ว
ฟาง(จึงปิดประตูบ้านแล้วเดินขึ้นไปบนห้องแล้วหยิบมือถือขึ้นมา)ว่าไงป๊อบกลับถึงบ้านแล้วหรอ
ป๊อบปี้//จ๊ะ แล้วฟางทำไรอยู่กินไรยัง
ฟาง//เรียบร้อยแล้วค่ะป๊อบล่ะ
ป๊อบปี้//เหมือนกันไปกินพร้อมยัยแพรแล้วเพิ่งกลับมาเนี้ย
ฟาง//อืม(แล้วนอนคุยกับป๊อบอย่างมีความสุข)
เขื่อน(ที่ได้รับโทรศัพท์จากปลายเมืองนอก)อะไรนะพวกแกดูแลยังไงให้น้องฉันตกบันไดถ้าน้องฉันเป็นอะไรไปฉันเอาพวกแกตายแน่
คิม//หมอบอกว่าการที่คุณหนูตกบันไดครั้งนี้หน้าจะมีผลต่อความทรงจำของคุณหนูคับ
เขื่อน//แล้วตอนนี้แก้วเป็นไงบ้าง(ถามอย่างเป็นห่วง)
คิม//นอนหลับไปแล้วคับคุณเขื่อนไม่ต้องเป็นห่วงนะคับเดียวผมจะดูแลคุณหนูเอง
เขื่อน//ถ้าฉันได้รับข่าวเกี่ยวกับแก้วอีกแกเตรียมตัวตายได้เลย(วางสายอย่างหงุดหงิดแล้วหันไปมองรูปน้องสาวตัวเอง)
ย้อนไปเมื่อ3ปีที่แล้ว
แก้ว//ว่าไงค่ะพี่เขื่อนใช่ค่ะแก้วกำลังจะถึงบ้านแล้วค่ะ(หญิงสาวร่างบางที่สะพายเป้กำลังจะเดินเข้าบ้านก็ได้ถูกผู้ชายวัยรุ่น2-3คนฉุดเค้าไปในป่าข้างบ้าน)แกเป็นใคร(ถามด้วยความหวาดกลัว)
ชายแปลกหน้า//ก็เป็นผัวแกไง(พร้อมกับรุมปล้ำแก้วทันที)
แก้ว//พี่เขื่อนช่วยแก้วด้วย(ร้องตะโกนหาพี่ชายอย่างสุดเสียง)
ระหว่างนั้นก็ได้มีพวกกลุ่มบอดี้การ์ดก็ได้กรูกันเข้ามช่วยแก้วทันที
เขื่อน(ที่วิ่งเข้ามาก็ได้ถอดเสื้อคุมให้น้องสาวตัวเองที่ร้องไห้ด้วยความตกใจ)แก้วไม่ต้องกลัวนะพี่อยู่นี้แล้ว
แก้ว(กอดพี่ชายแน่นร้องไห้ตัวโยนทั้งกลัวและตกใจ)พี่เขื่อน ฮึก ฮื่อ
เขื่อน(มองไปที่ชาย2-3คนด้วยความโกรธ)ใครส่งพวกแกมา
ชาวแปลกหน้า//คุณโทโมะ นีระสิงห์คับ
แก้ว//ไม่จริงโมะไม่ใช่คนแบบนั้นโมะไม่มีทางทำร้ายแก้วพวกแกโกหก
ชายแปลก//จริงๆคับ
แก้วกรี๊ดสุดเสียง//ไม่จริงม้าย(พร้อมกับสลบคาอกพี่ชายตัวเอง)
เขื่อน//เอาไอพวกนี้ไปส่งตำรวจไอชิดเอาถออกฉันจะพาน้องฉันไปที่โรงพยาบาล(แล้วอุ้มแก้วใส่รถด้วยความเป็นห่วง)
ที่โรงพยาบาล
เขื่อน//ช่วยน้องผมด้วยคับ(วางใส่เตียงแล้วมีบุรุษพยาบาลเข็นเข้าไปในห้องฉุกเฉิน)ไอโมะ(กำมือแน่นด้วยความแค้นที่มีอยู่เต็มอก)
ระหว่างนั้นหมอก้ได้เดินออกมา//คุณเป็นพี่ชายเค้าใช่ไหมคับ
เขื่อน//ใช่คับ น้องสาวผมเป็นไงบ้างคับ(ลุกขึ้นมาด้วยความเป็นห่วง)
หมอ//ปลอดภัยแล้วนะคับพักผ่อนอีกสักคืนพรุ่งก็กลับบ้านได้แล้วคับ(เดินออกไป)
ที่ห้อง9/9(ห้องวีไอพี)
แก้ว(ที่นอนหลับอยู่บนเตียงคนไข้มีสีหน้าที่ซีดเซียวก็ได้ลืมตามองไปรอบๆห้อง)พี่เขื่อน(มองไปเห็นพี่ชายยืนคุยกับลูกน้องที่หน้าประตู)
เขื่อน(เดินเข้ามา)ฟื้นแล้วหรอแก้ว(ลูบหัวน้องพร้อมกับก้มลงจูบที่หน้าผาก)ไม่ต้องห่วงอะไรแล้วนะพี่เอาไอพวกทีทำร้ายเราส่งตำรวจเรียบร้อยแล้วนะ(ยิ้มให้)
แก้ว//ค่ะ (หลับตาลงด้วยความเหนื่อยล้า)
หลังจากแก้วออกจากโรงบาลวันต่อมาแก้วก็ได้รับโทรศัพท์ปริศนา//ถ้าแกไม่เลิกยุ่งกับโมะแกเตรียมตัวโดนมากกว่านี้แน่ 
แก้ว(ได้แต่นิ่งเงียบจนทำโทรศัพท์ตกกับพื้น)ไม่
เขื่อน//แก้วเป็นไรแก้วบอกพี่มา(เขย่าตัวแก้วที่นิ่งเงียบ)
แก้ว(หันมามองหน้าพี่ชาย)พี่เขื่อนเดี๋ยวแก้วมานะ(คว้ากุญแจรถแล้วสตาร์ทขับออกไป)
ที่ร้านสวีทเลิฟ
โทโมะ(นั่งรอแก้วอยู่ที่ร้านพร้อมกับทำใจในสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะเค้าได้รับโทรศัพท์ปริศนาให้เลิกยุ่งกับแก้วไม่งั้นแก้วอาจจะมีอันตรายได้)แก้ว(ยิ้มให้แฟนสาว)
แก้ว(ที่เดินเข้ามา)โมะโทรแก้วมีไรหรอ(นั่งลงตรงหน้า)
โทโมะ//แก้วเราจบกันแค่นี้เหอะโมะเบื่อแก้วแล้ว
แก้ว//ไม่โมะมีไรโมะก็บอกแก้วมาสิ(จับมือโทโมะขึ้นมา)
โทโมะ//โมะมีคนใหม่แล้ว(ลุกขึ้นมาควงแขนพิมที่เดินเข้ามแล้วประกบปากจูบต่อหน้าแก้ว)
แก้ว(ได้แต่มองแล้วน้ำตาของแก้วก็ไหลออกมาเป็นสาย)แก้วเกลียดโมะ(พร้อมกับวิ่งออกไปทีรถแล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว)
โทโมะ(ถอนจูบออก)ขอโทษนะคับ(เดินออกไปเหมือนกัน)
แก้ว(ที่ขับรถอยู่ก็ได้แต่เอามือปาดน้ำตาด้วยความเสียใจ)ทำไมความรักของเรามันต้องแบบนี้ด้วย(เงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับตกใจที่มีรถมอไซร์จึงหักหลบทำให้รถพลิกคว่ำหลายตลบ)
คิม(เปิดประตูเข้ามา)คุณหนูแย่แล้วคับคุณเขื่อน
เขื่อน(ปิดเอกสารแล้วมองหน้า)เกิดไรขึ้น
คิม//คุณหนูตอนนี้อยู่ทีโรงพยาบาลคับ
เขื่อน//แก้ว เอารถออก
ที่โรงพยาบาล
หมอ/น้องสาวของคุณสูญเสียความทรงจำในสิ่งที่เกิดขึ้นกับเหตุการ์ณนี้คับ
เขื่อน(ได้แต่ซ๊อก)แก้ว(เปิดประตูเข้าไป)
คิม//มีคนเห็นคุณแก้วไปพบกับคุณโทโมะก่อนจะเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้คับ
เขื่อน//ไอโมะอีกแล้วหรอ พวกนายทำเรื่องส่งตัวยัยแก้วไปรักษาที่เมืองนอกให้เร็วที่สุดและปกปิดว่ายัยแก้วไปรักษาตัวเข้าใจไหม
คิม//คับนาย(ก้มหัวให้แล้วเดินออกไป)
เขื่อน(ลูบหัวน้องตัวเอง)พี่จะแก้แค้นแทนเราทุกอย่างให้พวกนั้นได้รับความเจ็บปวดมากกว่าเราเป็นสองเท่า(กำมัดแน่นดวงตาที่มีแต่ความแค้นที่ฝังแน่นใจ)


 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา